“Space พหลโยธิน 19” Co-Working Space สุดสร้างสรรค์ย่านพหลโยธิน

“Space พหลโยธิน 19” Co-Working Space สุดสร้างสรรค์ย่านพหลโยธิน

“Space พหลโยธิน 19” Co-Working Space สุดสร้างสรรค์ย่านพหลโยธิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ระยะหลังอาคารใหญ่หลายๆ อาคารมีโมเดลแบ่งสรรพื้นที่ภายในอาคารเป็น Co-Working Space ให้ผู้สนใจไม่ว่าจะเป็นบรรดาฟรีแลนซ์ บริษัทขนาดเล็ก หรือเหล่าสตาร์ทอัพเช่าพื้นที่เพื่อการทำงาน ประชุม ฯลฯ สำหรับ Space เองเป็นแบรนด์ภายในเครือ IWG plc ที่ให้บริการพื้นที่ทำงานชั้นนำจำนวนมากไม่ว่าจะเป็น Regus,Signature by Regus ฯลฯ

ในส่วนของ Space นั้นในประเทศไทยเองที่ผ่านมาก็เข้าไปจัดสรรพื้นที่ภายในอาคารต่างๆ แล้วถึง 3 แห่งไม่ว่าจะเป็นซัมเมอร์ฮิลล์ (สถานีรถไฟฟ้าพระโขนง) จัสตุรัส จามจุรี (รถไฟฟ้าใต้ดินสถานีสามย่าน) หรือเอ็มไพร์ ทาวเวอร์ (สถานีรถไฟฟ้าช่องนนทรี) และล่าสุดกับ Space พหลโยธิน 19 ซึ่งตอนนี้เปิดดำเนินการแล้ว

ตามคอนเซ็ปต์การดำเนินการของ Space ครั้งนี้จึงจับมือกับผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ไทยเจ้าของอาคารพหลโยธิน 19 ใช้พื้นที่บริเวณชั้น 2 ของอาคาร จากนั้นรีโนเวท แบ่งสัดส่วนพื้นที่ 2,900 ตารางเมตรเป็นโต๊ะทำงานโคเวิร์กกิ้งสเปซ 64 ที่นั่ง ออฟฟิศแบบส่วนตัว 98 ห้อง โต๊ะส่วนตัว 6 ที่นั่ง และห้องประชุมอีก 4 ห้อง นอกจากนี้ยังมีพื้นที่ส่วนกลาง Business Club พื้นที่เพื่อการพบปะสำหรับสมาชิก

ในด้านการออกแบบ Space ยังคงคำนึงถึงหลักสรีรศาสตร์อย่างพิถีพิถัน ท่ามกลางสภาพแวดล้อมที่เป็นกันเอง ภายใต้โครงสร้างที่เปิดโล่ง โปร่งสบาย หน้าต่างและกระจกสูงจากพื้นจรดเพดาน ซึ่งเป็นบรรยากาศที่เหมาะสำหรับการสร้างแรงบันดาลใจในการทำงาน เน้นดีไซน์พื้นที่สไตล์ยุโรป เลือกใช้สีส้มเป็นโทนสีหลักๆ ของพื้นที่

นอกจากพื้นที่ทำงานต่างๆ แล้วยังมีบาร์กาแฟจากแบรนด์คาซ่า ลาแปง คุณสามารถลุกออกไปจากห้องทำงานที่เคยชิ้นเพื่อไปสั่งเครื่องดื่มที่ชื่นชอบและนั่งชิลในพื้นที่ส่วนกลางบริเวณด้านหน้าอินฟอร์เมชั่นได้อย่างสบาย ในส่วนของที่จอดรถนั้นทาง Space มีพื้นที่ให้บริการที่จอดรถถึงกว่า 100 คัน รับประกันในเรื่องความสะดวก ปลอดภัย แม้จะเปิดตลอด 24 ชั่วโมงแต่ผู้ที่จะเข้ามาภายในตึกได้นั้นมีเพียงผู้ที่มีการ์ดผ่านเท่านั้น แต่ด้วยทำเลที่สะดวกเพราะอยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีห้าแยกลาดพร้าวเพียงเล็กน้อย ผู้ที่ไม่มีรถยนต์ส่วนตัวก็สามารถเดินทางมาได้ไม่ลำบากเช่นกัน

สำหรับเรื่องค่าบริการเช่าพื้นที่นั้นคิดเป็นตารางเมตร ส่วนออฟฟิศไหนที่ไม่ชอบสไตล์การออกแบบเดิมที่ทาง   Space จัดเตรียมไว้ให้สามารถขอให้ทาง Space ออกแบบห้องให้ตรงตามที่ต้องการได้เลย

 

 

 

 

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ ของ “Space พหลโยธิน 19” Co-Working Space สุดสร้างสรรค์ย่านพหลโยธิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook