รีวิว “Home Expo” ครั้งแรกของเซ็นทรัล แบบที่คนรักบ้านต้องรีบไป

รีวิว “Home Expo” ครั้งแรกของเซ็นทรัล แบบที่คนรักบ้านต้องรีบไป

รีวิว “Home Expo” ครั้งแรกของเซ็นทรัล แบบที่คนรักบ้านต้องรีบไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นงานเพื่อคนรักบ้านที่แท้จริง และที่พิเศษกว่านั้นคือเป็นครั้งแรกที่เซ็นทรัลจัดมหกรรมสินค้าเพื่อบ้าน ขนทั้งของแต่งบ้าน ของใช้ภายในบ้านหลากหลายแบรนด์มาลดกระหน่ำ ที่ถูกใจคือแม้จะจัดงานในฮอลล์ที่ไม่ใหญ่มากแต่ของแน่นฮอลล์และลดมากถึง 70 %

ของในฮอลล์มีความหลากหลายมากทั้งของใช้ ของกิน ขนม บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป มาตั้งเป็นโซนย่อมๆ แบบราคาพิเศษ นอกจากนั้นภายในฮอลล์ยังแบ่งเป็นโซนเครื่องนอน เครื่องครัว อุปกรณ์สำนักงาน กระเป๋าเดินทาง เครื่องใช้ไฟฟ้า ฯลฯ

สำหรับคนรักบ้านคนไหนที่สนใจเรื่องการจัดแบ่งพื้นที่การจัดเก็บให้ลงตัวภายในบ้าน คอนโดมิเนียม หรืออะพาร์ตเมนท์ ก็มีพวกคอนเทนเนอร์ กล่องเพื่อการจัดเก็บของราคาย่อมเยามาให้เลือกซื้อไปใช้ ส่วนใครที่ตอนนี้กำลังเริ่มปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้ชีวิตเพื่อการรักษ์โลก ที่งานมีกล่องข้าว กระบอกน้ำ ขวดน้ำเหมาะสำหรับการพกพาในราคาที่เห็นแล้วยิ้มมาขายมากมาย บางแบรนด์เพิ่มความสะดวกด้วยการดีไซน์กระเป๋าใส่ให้นำติดตัวไปได้อย่างสะดวกมากขึ้นอีกด้วย

ส่วนโซนที่มีคนสนใจเป็นพิเศษในวันที่ไปเดินชมงานคืออุปกรณ์ทำความสะอาดบ้านแบบอเนกประสงค์ ไม้ถูพื้นแบบมีถังประกอบเก็บเรียบร้อย นอกจากนั้นอุปกรณ์อย่างพวกเครื่องชงกาแฟก็มีหลายแบบหลายราคามาวางขาย บางรุ่นก็เป็นแบบลิมิเตท ถ้าหมดแล้วคือหมดเลย สินค้าหลายตัวที่ขายในงานลดราคาจากป้ายที่ลดอยู่แล้วลงไปอีก 5 % ถือว่าพิเศษและน่าควักเงินจ่ายมาก

นอกจากจะซื้อไปใช้ภายในบ้านแล้ว ปลายปีแบบนี้ใครที่ยังไม่มีไอเดียจะซื้อของไปจักฉลาก หรือหาของขวัญให้คนพิเศษ รับรองมาเดินงานนี้ต้องได้ของติดไม้ติดมือกลับไปแน่นอน Home Expo งานนี้เริ่มแล้วไปจนถึงวันที่ 24 พฤศจิกายนนี้ จัดที่ BBC Hall ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ห้างเปิดก็ไปเดินได้เลยจนเวลาห้างปิด อ่อ…ที่สำคัญใครไปช้อปปิ้งอย่าลืมพกถุงผ้าไปด้วยนะคะ เพราะหากซื้อของชิ้นเล็กชิ้นน้อยที่งานไม่มีบริการถุงพลาสติกให้นะคะ แต่มีถุงผ้าจำหน่ายสำหรับใส่ของ ส่วนของชิ้นใหญ่ที่งานมีบริการจัดส่งของให้ถึงบ้านนะคะ

นอกจากจะไปเดินช้อปแล้วในช่วงจัดงานยังมีกิจกรรมสนุกๆ อีกหลายกิจกรรมทั้งการทำขนม แข่งขันแพ๊คกระเป๋าเดินทาง ฯลฯ

 

อัลบั้มภาพ 43 ภาพ

อัลบั้มภาพ 43 ภาพ ของ รีวิว “Home Expo” ครั้งแรกของเซ็นทรัล แบบที่คนรักบ้านต้องรีบไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook