บ้านแนวโมเดิร์นชั้นเดียว 1 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พร้อมพื้นที่ภายในสไตล์อินดัสเทรียล เหมาะเป็นทั้งร้านกาแฟ และโฮมออฟฟิศ

บ้านแนวโมเดิร์นชั้นเดียว 1 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พร้อมพื้นที่ภายในสไตล์อินดัสเทรียล เหมาะเป็นทั้งร้านกาแฟ และโฮมออฟฟิศ

บ้านแนวโมเดิร์นชั้นเดียว 1 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พร้อมพื้นที่ภายในสไตล์อินดัสเทรียล เหมาะเป็นทั้งร้านกาแฟ และโฮมออฟฟิศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บ้านในปัจจุบันมักถูกปรับให้เป็นได้ทั้งที่อยู่อาศัยและที่ทำงาน เหมาะสำหรับผู้ประกอบการที่เริ่มต้นทำธุรกิจเล็กๆ ด้วยตัวเอง เช่น เปิดเป็นร้านกาแฟ หรือออฟฟิศ เป็นต้น

ซึ่งข้อดีของการมีบ้านเป็นสถานที่ธุรกิจ ก็คือความสะดวกสบายในการทำงาน และการประหยัดค่าเดินทาง ไม่ต้องไปหาอาคารเช่าจากที่อื่นให้เปลืองงบ เช่นเดียวกับบ้านที่ ในบ้าน จะพาไปชมกันคราวนี้ค่ะ

บ้านหลังนี้เป็นผลงานการออกแบบของ รับสร้างบ้าน Bun Home Design & Building ที่ได้ออกแบบตัวบ้านให้ดูโดดเด่นตั้งแต่มุมมองภายนอกด้วยสไตล์โมเดิร์น กับหลังคากันสาดขนาดใหญ่บริเวณด้านหน้า ไม่เพียงเท่านั้นยังมีการยกตัวบ้านให้ดูสูงโปร่ง โดยออกแบบให้ผนังใต้ฝ้าหลังคามีความสูงมากกว่าบ้านทั่วไป

เข้ามาชมภายในกันเลยค่ะ สังเกตว่ามีการออกแบบโถงรับแขกที่ให้กลิ่นอายแบบอินดัสเทรียล มีการโชว์โครงสร้างคานเหล็กด้านบน และเปิดฝ้าเพดานสูงให้โปร่งโล่ง พร้อมโคมไฟห้อยที่ให้ความรู้สึกเหมือนบรรยากาศในโรงงาน

เมื่อมองตรงมาจะเป็นครัวแบบเปิดโล่ง พร้อมเคาน์เตอร์ปูนลอฟท์ที่เข้ากับผนังห้องที่เป็นอิฐสีส้ม ซึ่งพื้นที่ครัวตรงนี้สามารถปรับเป็นร้านกาแฟได้อย่างสบายๆ มองเห็นบรรยากาศภายนอกด้วยบานหน้าต่างขนาดใหญ่แบบเต็มที่

มุมห้องอีกพื้นที่หนึ่งจะเป็นมุมอเนกประสงค์ เหมาะไว้วางอุปกรณ์ต่างๆ หรือจะไว้เป็นพื้นที่สำหรับรับแขกก็ยังได้

ในส่วนของห้องนอนเลือกใช้เป็นโทนสีน้ำเงินอมม่วงหน่อยๆ ให้บรรยากาศที่ดูเย็นสบาย และพื้นห้องมีการเลือกใช้เป็นกระเบื้องลายหิน ให้ความรู้สึกแบบธรรมชาติๆ อีกทั้งยังเข้ากันดีกับโทนสีของผนังห้อง

บรรยากาศภายในห้องนอน

ห้องน้ำส่วนตัวของเจ้าของบ้านจะเน้นในโทนสีสว่าง มีการเลือกใช้ผนังห้องเป็นอิฐสีขาวครึ่งบนตัดกับผนังอิฐสีเทาครึ่งล่าง นอกจากนั้นยังใช้อ่างล้างหน้าแบบลอยตัว ดูแล้วไม่เกะกะ และช่วยให้ทำความสะอาดพื้นได้ง่ายมากขึ้น

อีกมุมหนึ่งของห้องน้ำจะเป็นโซนอาบน้ำพร้อมฟักบัวสองแบบ กับหน้าต่างบานกระทุ้งไว้ระบายอากาศ และเพิ่มแสงธรรมชาติเข้ามาได้ทั่วถึง

บรรยากาศห้องน้ำอีกห้องจะเน้นเป็นสไตล์ลอฟท์เรียบง่ายแตกต่างจากอีกห้อง

พื้นที่ด้านหลังบ้านจะเป็นส่วนเซอร์วิสสำหรับพนักงานร้าน โดยมีไว้สำหรับเก็บของที่ไม่อยากให้ดูรกตากับลูกค้าภายในร้าน อีกทั้งยังเป็นที่ไว้สำหรับล้างจาน เก็บอุปกรณ์ทำความสะอาดนั่นเองค่ะ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับบ้านหลังนี้? เรียกได้เลยว่าเหมาะไว้เปิดโฮมออฟฟิศหรือร้านกาแฟจริงๆ ค่ะ การตกแต่งภายในก็เข้ากันมาก เหมือนออกแบบมาเพื่อร้านสไตล์ลอฟท์หรืออินดัสเทรียลโดยเฉพาะ หากเพื่อนๆ คนไหนสนใจสามารถติดต่อข้อมูลเพิ่มเติมได้ตามที่มาด้านล่างเลยค่ะ

ที่มา : รับสร้างบ้าน Bun Home Design & Building

โทรศัพท์ : 083-1692555, 081-9976588

Line id : 0819976588

อีเมล์ : Bento.kh@gmail.com

 

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ ของ บ้านแนวโมเดิร์นชั้นเดียว 1 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พร้อมพื้นที่ภายในสไตล์อินดัสเทรียล เหมาะเป็นทั้งร้านกาแฟ และโฮมออฟฟิศ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook