อิเกียจับมือ OFF-WHITE ออกแบบของแต่งบ้านคอลเลกชั่น “MARKERAD ”เพื่อคนยุคใหม่
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/wo/0/ud/43/216337/216337-thumbnail.jpgอิเกียจับมือ OFF-WHITE ออกแบบของแต่งบ้านคอลเลกชั่น “MARKERAD ”เพื่อคนยุคใหม่

    อิเกียจับมือ OFF-WHITE ออกแบบของแต่งบ้านคอลเลกชั่น “MARKERAD ”เพื่อคนยุคใหม่

    2019-10-31T14:02:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ตอกย้ำแนวคิดของอิเกียที่มุ่งมั่น “สรรค์สร้างชีวิตที่ดีกว่าให้กับคนทั่วไปในทุกๆ วัน” ผ่านความร่วมมือกับเหล่าดีไซเนอร์ชื่อดังทุกแขนงจากทุกมุมโลก ครั้งนี้สร้างกระแสฮือฮายิ่งขึ้นกับการจับมือเวอร์จิล แอบโลห์ (Virgil Abloh) ดีไซเนอร์ชื่อดังแห่งยุค เจ้าพ่อสตรีทแบรนด์ OFF-WHITE ร่วมกันออกแบบคอลเลคชั่นใหม่ MARKERAD/มาร์เคียรัด ที่มีเอกลักษณ์ ในสไตล์เรียบง่าย แต่มีระดับ และทรงพลัง เติมศิลปะให้กับสิ่งต่างๆ ที่คุ้นเคยในชีวิตประจำวันให้เป็นผลงานดีไซน์ที่โดดเด่น อาทิ หมอน ผ้าห่ม เก้าอี้ โครงเตียง โต๊ะ กระจก ตู้เก็บของ นาฬิกา พรม กรอบรูป และถุงผ้า เต็มเปี่ยมด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่สามารถใช้ได้หลากหลาย โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากหนุ่มสาวยุค
    มิลเลนเนียลที่เริ่มแยกออกมามีบ้านหลังแรกของตัวเอง และต้องการให้ “บ้าน” สะท้อนความเป็นตัวตน และเอกลักษณ์เฉพาะตัว

    คอลเลคชั่น “MARKERAD/มาร์เคียรัด” เกิดจากการทำงานร่วมกันระหว่างเวอร์จิลและอิเกีย ในการสำรวจรูปแบบการใช้ชีวิตของคนยุคใหม่ที่เริ่มแต่งบ้านหลังแรกของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นคนโสด คู่รัก หรือแม้แต่คนที่อาศัยอยู่ร่วมกับผู้อื่น เพื่อทำความเข้าใจถึงความต้องการต่างๆ อย่างถ่องแท้ ผสมผสานระหว่างงานดีไซน์โมเดิร์นกับคอนเทมโพรารี่

    สำหรับการเปิดตัวคอลเลคชั่น MARKERAD/มาร์เคียรัดในประเทศไทยนั้นเป็นการตั้งตารอคอยของเหล่า “แฟนอิเกีย และแฟน OFF-WHITE ทั่วโลก หลังจากเริ่มมีการประกาศความร่วมมือที่อิเกีย สวีเดนเมื่อประมาณ 2 ปีที่แล้ว ซึ่งลูกค้าอิเกีย ประเทศไทย สิงคโปร์ และมาเลเซีย ได้รับสิทธิพิเศษเป็นเจ้าของคอลเลคชั่นพิเศษนี้ก่อนใคร เพราะสโตร์อิเกียอื่นๆ ทั่วโลกจะเริ่มวางจำหน่ายพร้อมกันในวันที่ 1 พฤศจิกายนนี้ โดยอิเกียจะนำสินค้าทุกไอเทมของคอลเลคชั่นนี้มาให้แฟนๆ ชาวไทยได้เลือกสรร และคาดว่าจะได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม นอกจากนี้อิเกียยังได้จัดดิสเพลย์คอลเลคชั่นนี้ไว้บริเวณด้านหน้า เพื่อให้แฟนๆ ได้สัมผัสกับแนวคิดและแรงบันดาลใจในการออกแบบเฟอร์นิเจอร์และไอเท็มต่างๆ ที่สะท้อนตัวตนที่แตกต่างของมิลเลนเนียล

    ภาพบรรยากาศการเปิดจำหน่ายคอลเลคชั่นพิเศษ “MARKERAD/มาร์เคียรัด” วันแรกในไทยภาพบรรยากาศการเปิดจำหน่ายคอลเลคชั่นพิเศษ “MARKERAD/มาร์เคียรัด” วันแรกในไทย

    แฟนชาวไทยให้การต้อนรับอย่างล้นหลาม แห่ต่อคิวรอข้ามคืนทั้งที่อิเกีย บางนา และอิเกีย บางใหญ่ จำหน่ายหมดเกลี้ยงทั้ง 2 สโตร์ในเวลาอันรวดเร็ว (ภายใน 3 ชั่วโมง) ทั้งนี้ คอลเลคชั่น“MARKERAD/มาร์เคียรัด” เกิดจากความร่วมมือระหว่างอิเกีย และ Virgil Abloh ดีไซเนอร์ชื่อดังแบรนด์ OFF-WHITE ซึ่งเป็นลิมิเต็ดคอลเลคชั่น วางจำหน่ายที่ไทย มาเลเซีย และสิงคโปร์เป็นที่แรกในวันนี้ (31 ตุลาคม 2562) และสโตร์อิเกียอื่นๆ ทั่วโลกจะเริ่มวางจำหน่ายพร้อมกันในวันพรุ่งนี้ (1 พฤศจิกายน 2562)

     

     

    อัลบั้มภาพ 36 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 36 ภาพ ของ อิเกียจับมือ OFF-WHITE ออกแบบของแต่งบ้านคอลเลกชั่น “MARKERAD ”เพื่อคนยุคใหม่