เพิ่มเสน่ห์ให้บ้านสวยด้วยราวบันไดบ้านหลากสไตล์

เพิ่มเสน่ห์ให้บ้านสวยด้วยราวบันไดบ้านหลากสไตล์

เพิ่มเสน่ห์ให้บ้านสวยด้วยราวบันไดบ้านหลากสไตล์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพิ่มความโดดเด่นให้พื้นที่ในบ้านสวยสะดุดตากว่าที่เคยเป็น ด้วยแบบบันไดบ้านหลากสไตล์ที่สามารถเปลี่ยนพื้นที่ภายในบ้านให้สวยงามและน่าอยู่มากขึ้นอีกเท่าตัว

DNA CoffeeDNA Coffee

ราวบันไดไม้และเหล็กแบบโมเดิร์น วัสดุที่แตกต่างแต่สามารถผสานเข้ากันได้อย่างลงตัว ลองจับคู่ความสวยระหว่างงานไม้เข้าคู่กับวัสดุเหล็กสุดเท่ที่ตกแต่งด้วยโทนสีดำเข้มสนิท โดยใช้ไม้สีอ่อนที่ตัดกันเป็นราวจับด้านบน ในส่วนของราวกันตกเน้นดีไซน์ที่เรียบง่ายด้วยเส้นสายอันเรียบน้อย สะท้อนความโปร่งโล่งให้พื้นที่ใช้งานแต่ละโซนสามารถเชื่อมโยงถึงกันได้อย่างกลมกลืน

ไทง้วนคาเฟ่ไทง้วนคาเฟ่

ราวบันไดเหล็กแบบร่วมสมัย บ้านที่ตกแต่งด้วยความร่วมสมัยสไตล์เอเชีย เหมาะกับการเลือกใช้วัสดุที่มีความเป็นธรรมชาติอย่างงานไม้มาใช้ในการตกแต่ง เพื่อสร้างบรรยากาศแห่งความอบอุ่น เป็นธรรมชาติ และสะท้อนถึงกลิ่นอายในแบบเอเชียให้มากที่สุด โดยเฉพาะแบบบ้านที่ผสมผสานไปด้วยสีสันจากเอเชียตะวันออกในแบบจีน ลองเลือกใช้ไม้สีเข้มออกแบบเป็นบันไดลูกนอนสำหรับเดินเชื่อมต่อขึ้นสู่พื้นที่ชั้นบนของบ้าน ก่อนจะเพิ่มความเป็นส่วนตัว แต่ยังคงดีไซน์ที่ให้ความรู้สึกโปร่งสบายด้วยการใช้เหล็กเส้นสีดำสุดเท่มาตกแต่งเป็นราวกันตกที่กั้นส่วนใช้สอยระหว่างบันไดบ้านและพื้นที่อยู่อาศัยบริเวณชั้นล่าง เพื่อให้เกิดกิมมิกแห่งความร่วมสมัยจากการใช้เส้นสายเรียบตรง และยังสามารถใช้ประโยชน์จากการกั้นแบ่งส่วนใช้งานได้อย่างลงตัว

Alexander & JamesAlexander & James

ราวบันไดเหล็กดัดสุดคลาสสิก หากอยากเพิ่มเสน่ห์แห่งความคลาสสิกให้พื้นที่ภายในบ้าน แต่ไม่ต้องการตกแต่งด้วยความหรูหราที่มากเกินไป อาจลองตกแต่งบันไดบ้านด้วยราวบันไดเหล็กที่มาพร้อมเส้นสายอันเรียบง่าย โดยเลือกใช้ขนาดที่มีความเรียวเล็กมากเป็นพิเศษเพื่อไม่ทำให้บรรยากาศภายในบ้านดูดิบเท่มากเกินไป พร้อมเพิ่มความอ่อนหวานด้วยงานดีไซน์บริเวณปลายราวจับด้วยการใช้เทคนิคดัดเหล็กเป็นรูปทรงโค้งวน เพื่อเพิ่มความงามแสนคลาสสิกให้พื้นที่ภายในบ้านงดงามอย่างมีสไตล์

Greasy SpoonGreasy Spoon

ราวบันไดเหล็กสไตล์อินดัสเทรียลลอฟท์ เพิ่มความดิบเท่ให้การแต่งบ้านสไตล์อินดัสเทรียลลอฟท์มีสไตล์ไม่ซ้ำใคร ด้วยแบบบันไดบ้านที่โดดเด่นด้วยราวบันไดตะแกรงเหล็กฉีก ซึ่งพร้อมกั้นความเป็นส่วนตัวระหว่างโซนใช้สอยแต่ละชั้นได้อย่างเป็นสัดส่วน แต่ยังคงความโปร่งโล่งของพื้นที่ภายในบ้านให้มีบรรยากาศที่ต่อเนื่องเชื่อมถึงกัน

GTH Lifestyle cafeGTH Lifestyle cafe

ราวบันไดลายฉลุ เปลี่ยนบันไดบ้านที่ดูธรรมดาให้โดดเด่นและหรูหรามากยิ่งขึ้น ด้วยบันไดเหล็กดัดฉลุลายธรรมชาติ ซึ่งสามารถนำมาผสมผสานเข้ากับการใช้วัสดุไม้ได้อย่างกลมกลืน จึงพร้อมเพิ่มเสน่ห์ความอ่อนหวานให้พื้นที่ภายในบ้านชวนสะดุดตามากกว่าที่เคยเป็น

บ้านขนมปังขิง เสาชิงช้าบ้านขนมปังขิง เสาชิงช้า

ราวบันไดลูกกรงไม้ แบบบ้านสไตล์ไทยสุดคลาสสิกเหมาะกับการตกแต่งบ้านด้วยราวบันไดลูกกรงไม้แบบดั้งเดิม ซึ่งนอกจากจะให้ความสวยงามอย่างเป็นธรรมชาติเข้ากับตัวบ้านแล้ว ยังสามารถเพิ่มเสน่ห์ความคลาสสิกให้มุมบ้านสวยสง่างามเหนือกาลเวลา 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เพิ่มเสน่ห์ให้บ้านสวยด้วยราวบันไดบ้านหลากสไตล์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook