เชิญเลย “เคน ธีรเดช” เปิดบ้านพักที่ญี่ปุ่นให้เช่าแล้ว ใครชอบเที่ยวสกีรีสอร์ทต้องจอง

เชิญเลย “เคน ธีรเดช” เปิดบ้านพักที่ญี่ปุ่นให้เช่าแล้ว ใครชอบเที่ยวสกีรีสอร์ทต้องจอง

เชิญเลย “เคน ธีรเดช” เปิดบ้านพักที่ญี่ปุ่นให้เช่าแล้ว ใครชอบเที่ยวสกีรีสอร์ทต้องจอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อย่างที่ทราบกันดีว่าเคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์พร้อมครอบครัวไปซื้อบ้าน และสร้างบ้านไว้ที่ประเทศญี่ปุ่น เพื่อพักผ่อนตากอากาศ โดยบ้านหลังหนึ่งอยู่ที่เมืองฟุราโนะ ฮอกไกโด ส่วนบ้านอีกหลังหนึ่งเป็นบ้านที่สร้างขึ้นใหม่โดยเคนร่วมออกแบบกับสถาปนิกชาวญี่ปุ่น เป็นบ้านชั้นเดียวที่มีกลิ่นอายแบบญี่ปุ่น

IG : kun_junIG : kun_jun

ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์ลงในอินสตราแกรมส่วนตัวเพื่อแจ้งว่ากำลังเปิดให้เช่าบ้าน สำหรับนักท่องเที่ยวที่สนใจไปพักผ่อนที่ฟุราโนะในช่วงฤดูหนาวที่จะถึงนี้ โดยบ้านหลังดังกล่าวนั้นเรียกกันว่า Shimogoryo เป็นบ้านพักตากอากาศที่ออกแบบโดยสถาปนิกในเมืองฟุราโนะ นอกจากนั้นยังเป็นบ้านพักที่อยู่ใกล้สกีรีสอร์ท รวมทั้งยังเดินทางสะดวกสบายใกล้ร้านกาแฟ ร้านอาหาร ร้านเช่าสกี ซูเปอร์มาร์เก็ต และยังสามารถเดินทางไปนั่งทานขนมหวานยอดนิยมอย่างร้าน Furano Delice ที่อยู่ไม่ห่างกันได้อีกด้วย

IG : kun_junIG : kun_jun

สำหรับสไตล์การออกแบบบ้านนั้นเป็นการออกแบบที่ผสมผสานกันระหว่างบ้านไม้แบบญี่ปุ่นและการออกแบบสมัยใหม่เพื่อเหมาะสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย ภายในบ้านนอกจากจะตกแต่งเรียบง่าย และดูอบอุ่นแล้วยังมีห้องนอนขนาดใหญ่พร้อมเตียงนอนคิงไซส์และห้องน้ำในตัว ห้องนอนแบบเตียงเดี่ยว 2 เตียงที่ชั้นสองของตัวบ้าน พร้อมห้องน้ำ ห้องครัวที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน อีกทั้งห้องนั่งเล่นชั้นบนของบ้านยังมองออกไปเห็นวิวรอบๆ บ้านได้อีกด้วยส่วนราคาค่าเช่านั้นแบ่งเรทตามช่วงฤดูกาลท่องเที่ยวหากเป็นช่วงออฟซีซั่นที่ยังไม่เหมาะกับการท่องเที่ยวสกีรีสอร์ทมากนักราคาเช่าต่อคืนก็ย่อมเยาลงมาอยู่ที่ราคาประมาณ 40,000 เยนต่อคืนหรือประมาณ 1.1 หมื่นบาทต่อคืน หรือถ้าเป็นช่วงฤดูร้อนราคาก็จะขึ้นมาเล็กน้อยประมาณคืนละ 62,000 เยนต่อคืน หรือประมาณ 1.7 หมื่นต่อคืน แต่ถ้าเป็นช่วงไฮซีซั่นแล้วละก็ราคาจะอยู่ที่คืนละประมาณ 70,000 เยนต่อคืน หรือประมาณรวม 2หมื่นบาทต่อคืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง ขึ้นอยู่กับค่าเงิน)

อย่างไรก็ตามครอบครัววงศ์พัวพันธ์เองก็ยังมีบ้านส่วนตัวอีกหลังที่สร้างขึ้นใหม่ซึ่งอยู่ห่างจากทาวน์โฮมหลังเดิม แต่เป็นการสร้างบ้านชั้นเดียวสไตล์ญี่ปุ่น โดยเคนนั้นออกแบบร่วมกับสถาปนิกชาวญี่ปุ่น และใช้เฟอร์นิเจอร์สไตล์สแกนดิเนเวีย โดยบ้านหลังนี้มีลักษณะใกล้เคียงกับบ้านที่เขาใหญ่ที่ครอบครัวนี้ก็ปล่อยให้เช่าเช่นเดียวกัน

>> สวยงามเกินบรรยาย...บ้านพักส่วนตัวที่เขาใหญ่ของ “เคน-หน่อย”

>> อลังการ "เคน ธีรเดช" ซื้อที่บนเกาะฮอกไกโด 12 ไร่ สร้างบ้านพักตากอากาศ

>> "เคน-หน่อย" บินพักผ่อนบ้านที่ญี่ปุ่น กดไลค์วิวสวยเหมือนกับภาพถ่ายเลยทีเดียว

 

 

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ เชิญเลย “เคน ธีรเดช” เปิดบ้านพักที่ญี่ปุ่นให้เช่าแล้ว ใครชอบเที่ยวสกีรีสอร์ทต้องจอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook