บ้านน็อคดาวน์ขนาดกะทัดรัด ฟังก์ชันเรียบง่าย สวยงามเหมือนบ้านปูน 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบประมาณ 550000 บาท

บ้านน็อคดาวน์ขนาดกะทัดรัด ฟังก์ชันเรียบง่าย สวยงามเหมือนบ้านปูน 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบประมาณ 550000 บาท

บ้านน็อคดาวน์ขนาดกะทัดรัด ฟังก์ชันเรียบง่าย สวยงามเหมือนบ้านปูน 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบประมาณ 550000 บาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บ้านน็อคดาวน์ เป็นตัวเลือกของผู้ที่มีความใฝ่ฝันอยากจะมีบ้านสักหลังเป็นของตัวเอง โดยใช้ระยะเวลาการสร้างที่รวดเร็ว สะดวก และประหยัดงบประมาณอีกด้วย วันนี้ ในบ้าน ได้นำตัวอย่างบ้านน็อคดาวน์ขนาดกะทัดรัด ผลงานจาก  ช่างวิลาส มาเป็นไอเดียให้กับเพื่อนๆ ที่กำลังมองหาไอเดียบ้านเรียบง่ายขนาดกะทัดรัดกันอยู่ ถ้าพร้อมแล้วไปชมกันเลยค่ะ

บ้านน็อคดาวน์ชั้นเดียวหลังนี้ เลือกใช้หลังคาเพิงหมาแหงน ทาผนังด้วยโทนสีเทา เข้ากันได้ดีกับวงกบประตูและหน้าต่างสีขาว ด้านหน้ามีเฉลียง มีเสารองรับชายคาตกแต่งด้วยไม้ระแนงพร้อมที่นั่งพัก เป็นมุมสำหรับต้อนรับแขก หรือนั่งเล่นกินลมชมวิวธรรมชาตินอกบ้าน

เฉลียงหน้าบ้านปูด้วยกระเบื้องลายสีเทา สวยงาม เรียบง่าย สบายตา ให้บรรยากาศอบอุ่น เชื้อเชิญคนเข้าบ้าน ฝ้าเพดานด้านบนติดโคมไฟให้แสงสว่างในเวลากลางคืน

รอบบ้านติดประตูและหน้าต่างบานเลื่อนกันแสง ป้องกันความร้อนจากด้านนอก และช่วยระบายอากาศ ทำให้ภายในบ้านเย็นสบายมากขึ้น

เมื่อเปิดประตูเข้าสู่ตัวบ้าน จะพบกับห้องโถงขนาดใหญ่ ทาผนังด้วยสีขาว เช่นเดียวกับพื้นกระเบื้อง ดูสะอาดตา พร้อมกับเพดานฝ้าหลุมฝังหลอดไฟเพิ่มแสงสว่าง ทำให้บ้านดูสวยงาม มีมิติ ส่งผลให้ภายในดูกว้าง ปลอดโปร่ง โล่งสบาย ไม่รู้สึกอึดอัด แม้จะเป็นเพียงบ้านหลังเล็กๆ ก็ตาม

ถัดจากห้องโถงเป็นประตูสู่ห้องนอน ห้องน้ำ และห้องครัวที่เพิ่มความโดดเด่นสะดุดตาด้วยวงกบสีเหลืองสดใส ทำให้หลังนี้ดูมีชีวิตชีวามากขึ้น

ห้องนอนทั้งสองห้องอยู่ข้างกัน ภายในห้องใช้โทนสีขาว สร้างบรรยากาศอบอุ่นผ่อนคลายเหมาะสำหรับการพักผ่อน

ถัดจากห้องนอนเป็นห้องครัวที่ตกแต่งผนังด้วยกระเบื้องโทนสีเทาไล่ระดับ เป็นดีเทลเล็กๆ ที่เพิ่มความสวยงามให้กับห้อง อีกทั้งยังมีเคาน์เตอร์บาร์สีโทนสีขาว พร้อมเตาแก๊สและอ่างล้างมือแบบบิลท์อิน ทันสมัยสวยงามใช้งานได้สะดวก

ส่วนห้องน้ำตกแต่งผนังด้วยกระเบื้องสีดำแผ่นใหญ่ และกระเบื้องหินอ่อนโทนสีขาวเทา เพิ่มความหรูหรา สวยงาม และสร้างบรรยากาศผ่อนคลายขณะใช้ห้องน้ำ

อีกด้านเป็นอ่างล้างหน้ากระจก พร้อมกับราวแขนผ้าเช็ดตัว

บ้านน็อคดาวน์หลังนี้มีขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และอีก 1 ห้องโถง เรียกได้ว่าสะดวกครบครัน ในงบประมาณ 550,000 บาท ถ้าเพื่อนๆ คนไหนสนใจ สามารถติดต่อโดยตรงได้ตามช่องทางที่ให้ไว้ด้านล่างเลยค่ะ

ปล. งบประมาณในการสร้างบ้านแต่ละหลังที่แตกต่างกันนั้น ขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ก่อสร้าง คุณภาพหรือเกรดของวัสดุ การว่าจ้างช่างฝีมือหรือผู้รับเหมา ฯลฯ ดังนั้น ข้อมูลของบ้านหลังนี้จึงมีไว้เพื่อเป็นตัวอย่างให้ศึกษาเท่านั้น ไม่สามารถนำไปเป็นมาตรฐานในการสร้างบ้านอื่นๆ ที่มีสภาพปัจจัยที่แตกต่างกันได้

 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ บ้านน็อคดาวน์ขนาดกะทัดรัด ฟังก์ชันเรียบง่าย สวยงามเหมือนบ้านปูน 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบประมาณ 550000 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook