สร้างบรรยากาศแห่งการรับประทานอาหารให้พิเศษเหมือนมีภัตตาคารส่วนตัว

สร้างบรรยากาศแห่งการรับประทานอาหารให้พิเศษเหมือนมีภัตตาคารส่วนตัว

สร้างบรรยากาศแห่งการรับประทานอาหารให้พิเศษเหมือนมีภัตตาคารส่วนตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุนทรีย์แห่งการใช้ชีวิตมักเริ่มต้นจากพื้นที่ในบ้าน โดยเฉพาะมุมรับประทานอาหารที่สามารถเพิ่มพลังของการใช้ชีวิตในแต่ละวันให้เต็มเปี่ยม ลองจัดพื้นที่นี้ให้พร้อมแล้วเริ่มต้นวันใหม่ได้อย่างมีชีวิตชีวา

Centro ราชพฤกษ์ - แจ้งวัฒนะCentro ราชพฤกษ์ - แจ้งวัฒนะ

เลือกเฟอร์นิเจอร์ที่มีขนาดพอดี แมตช์เฟอร์นิเจอร์ดีไซน์สวย เพื่อเพิ่มบรรยากาศแห่งความอร่อยให้กับมื้ออาหารมากยิ่งขึ้น โดยเริ่มต้นจากการเลือกเฟอร์นิเจอร์ให้มีจำนวนใช้สอยลงตัวกับสมาชิกและพื้นที่ภายในบ้าน หากเป็นบ้านที่มีครอบครัวขนาดเล็กและพื้นที่ใช้งานไม่มากนัก ควรเลือกใช้โต๊ะขนาด 2-4 ที่นั่ง พร้อมเก้าอี้ดีไซน์โปร่งตา เพื่อพรางมุมบ้านให้ไม่รู้สึกอึดอัด แต่หากเป็นบ้านที่สมาชิกจำนวนมากขึ้นและมีขนาดพื้นที่ใช้สอยค่อนข้างกว้างขวาง ลองจัดวางเฟอร์นิเจอร์ที่มีดีไซน์ใหญ่ขึ้นขนาด 6-8 ที่นั่ง ก็พร้อมตอบโจทย์การใช้งานภายในมุมรับประทานอาหารได้อย่างลงตัว 

The City ราขพฤกษ์-สวนผักThe City ราขพฤกษ์-สวนผัก

เครื่องถ้วยชามดีไซน์สวย จาน ชาม และชุดอุปกรณ์รับประทานอาหารที่สวยงามมีส่วนช่วยสร้างบรรยากาศแห่งการรับประทานอาหารให้มีรสชาติดีมากยิ่งขึ้น ลองเลือกจับคู่ภาชนะที่มีโทนสีเป็นเซ็ตเดียวกัน เรียงลำดับจากจานใบใหญ่ไปไซส์เล็กที่สุด ก่อนจะวางด้านบนด้วยผ้าเช็ดปากสีสวยที่พับไว้อย่างสวยงาม บริเวณด้านข้างจัดเป็นเซ็ตอุปกรณ์ช้อนส้อมและมีดที่ต้องใช้ในการรับประทานอาหารเข้าไว้ด้วยกัน ด้านขวามือลองเปลี่ยนจากแก้วน้ำสีใสเป็นสีที่เข้ากับชุดรับประทานอาหาร ก่อนจะวางทั้งหมดไว้บนผ้ารองจานที่มีลวดลายและโทนสีสวยงามเข้าชุดกัน ก็พร้อมเปลี่ยนบรรยากาศแห่งการรับประทานอาหารให้กลายเป็นมื้อสุดพิเศษที่น่าประทับใจ  

Altitude Symphony เจริญกรุง-สาทรAltitude Symphony เจริญกรุง-สาทร

ประดับความสวยงามด้วยแจกันดอกไม้ธรรมชาติ สีสันจากธรรมชาติมีส่วนช่วยสร้างบรรยากาศให้มื้ออาหารเต็มไปด้วยความสดชื่นและรื่นรมย์มากยิ่งขึ้น เช่นเดียวกับการประดับบริเวณโต๊ะอาหารด้วยแจกันดอกไม้สีสวยหรือพืชพรรณไม้ที่มีรูปฟอร์มของใบสวยงาม เพื่อเพิ่มความเป็นธรรมชาติให้บรรยากาศแห่งการรับประทานอาหารดูสดใส ชวนผ่อนคลาย และพร้อมสำหรับการเริ่มต้นวันใหม่ได้ทุกวัน 

Altitude Symphony เจริญกรุง-สาทรAltitude Symphony เจริญกรุง-สาทร

โคมไฟประดับเหนือโต๊ะอาหารและโทนแสงไฟที่เหมาะสม สิ่งสำคัญที่ช่วยให้บรรยากาศแห่งการรับประทานอาหารมีรสชาติดีมากยิ่งขึ้น คือการจัดโทนแสงไฟและเลือกใช้โคมไฟที่มีดีไซน์เหมาะสม โดยควรเลือกใช้โทนแสงแบบวอร์มไวท์ที่มีโทนสีอบอุ่น โดยเลือกโคมไฟที่มีดีไซน์แบบประดับเพดานเหนือโต๊ะรับประทานอาหารด้านบนแทนการใช้โคมไฟตั้งโต๊ะหรือแบบตั้งพื้นเพื่อประหยัดพื้นที่ใช้งาน และการใช้โทนแสงแบบวอร์มไวท์ที่มีความอบอุ่นจากมุมแสงบริเวณด้านบน ยังช่วยเพิ่มสีสันให้กับอาหารบนโต๊ะดูน่ารับประทานมากขึ้นอีกเท่าตัว 

centro ราชพฤกษ์-สวนผักcentro ราชพฤกษ์-สวนผัก

เชิงเทียนสร้างบรรยากาศ นอกจากโคมไฟประดับบริเวณโต๊ะรับประทานอาหารเพื่อใช้งานสำหรับส่องสว่างและช่วยสร้างบรรยากาศแห่งการรับประทานอาหารแล้ว การตกแต่งภายในห้องรับประทานอาหารด้วยเชิงเทียน หรือตะเกียงวางเทียนดีไซน์สวย ยังสามารถเติมเต็มบรรยากาศแห่งความโรแมนติกให้มื้ออาหารได้อย่างไม่น่าเชื่อ อาจเติมเต็มความผ่อนคลายให้พื้นที่แห่งนี้มากยิ่งขึ้นด้วยเทียนหอมกลิ่นธรรมชาติ เพื่อสร้างบรรยากาศสุดพิเศษให้การรับประทานอาหารเป็นมื้อแสนอร่อยที่ไม่อาจลืม

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ สร้างบรรยากาศแห่งการรับประทานอาหารให้พิเศษเหมือนมีภัตตาคารส่วนตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook