บ้านน้องหมาสไตล์โรมัน ดีไซน์สวยคลาสสิก ไม่ซ้ำใคร พร้อมพื้นที่โล่งกว้างแบบจัดเต็ม เอาใจคนรักน้องหมาโดยเฉพาะ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/wo/0/ud/43/215865/215865-thumbnail.jpgบ้านน้องหมาสไตล์โรมัน ดีไซน์สวยคลาสสิก ไม่ซ้ำใคร พร้อมพื้นที่โล่งกว้างแบบจัดเต็ม เอาใจคนรักน้องหมาโดยเฉพาะ

    บ้านน้องหมาสไตล์โรมัน ดีไซน์สวยคลาสสิก ไม่ซ้ำใคร พร้อมพื้นที่โล่งกว้างแบบจัดเต็ม เอาใจคนรักน้องหมาโดยเฉพาะ

    2019-09-16T19:12:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    สำหรับวันนี้ ในบ้าน ต้องขอบอกเลยว่าพิเศษจริงๆ ค่ะ เพราะบ้านที่เราจะพาไปชมกันนั้นไม่ใช่บ้านทั่วไป แต่จะเป็นบ้านของน้องหมา ผลงานจาก Kapook Doghouse รับรองว่าถูกใจเหล่าคนรักสัตว์เลี้ยงแน่นอนค่ะ

    ก่อนจะเข้าบ้านน้องๆ จะเห็นเลยว่า เริ่มตั้งแต่ประตูรั้วก็หรูหราขนาดไหนแล้วใช่ไหมคะ? โดยเจ้าของอยากได้บ้านน้องหมาเป็นสไตล์โรมัน เพื่อให้เข้ากับตัวบ้านหลักที่เป็นสไตล์นี้อยู่แล้วนั่นเอง นอกจากนั้นแล้วตัวบ้านมีการกั้นรั้วอย่างเป็นสัดส่วนและชัดเจน อีกทั้งยังมีพื้นที่กว้างมากๆ แบบที่พวกเขากระโดด วิ่งเล่นได้สบายๆ ค่ะ

    ลองมาชมพื้นที่รอบๆ กันเลย พื้นบ้านเป็นแบบคอนกรีตแสตมป์ ซึ่งทำความสะอาดค่อนข้าง และคราบฝังลึกยาก ส่วนตัวบ้านตั้งไว้ตรงกลาง ดูโดดเด่น สะอาดตา พร้อมที่นั่งชิลสำหรับเจ้าของมานั่งเล่นกับพวกน้องหมาได้อีกด้วย

    ลักษณะภายนอกเหมือนเอาบ้านโรมันมาตั้งเลยทีเดียว เห็นเลยว่าขนาดใหญ่มากเมื่อเทียบกับไซส์น้องหมา และมีการออกแบบที่ใส่รายละเอียดไว้เรียบง่าย ทั้งเสาขนาดใหญ่ตามสไตล์โรมัน รวมไปถึงหลังคาจั่วด้านบน

    บรรยากาศภายในบ้านน้องหมา

    ด้านในให้บรรยากาศที่อบอุ่นมากๆ และใช้วอลล์เปเปอร์ที่มีลวดลายสวยงาม ดูหรูหรา พร้อมติดตั้งแอร์ และที่ระบายอากาศข้างผนัง ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์นุ่มๆ ให้น้องๆ ได้นอนกันสบายเลยค่ะ

    มองจากอีกมุมหนึ่งจะเห็นว่ามีหน้าต่างหลายจุด เพื่อให้แสงธรรมชาติเข้าได้เต็มที่ และดูไม่อึดอัดมืดทึบจนเกินไป

    เรียกได้เลยว่าพื้นที่ภายในดูกว้างขวางมากๆ สามารถให้คนเข้ามานั่งด้านใน 2-3 คนก็ยังได้

    ออกมาด้านนอกอีกมุมหนึ่งจะเห็นว่ามีบานหน้าต่างด้านบนเปิดได้ เพื่อระบายกลิ่นต่างๆ และมีการติดตั้งไฟรอบๆ เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในเวลากลางคืน

    เป็นอย่างไรกันบ้างคะเพื่อนๆ? น่าจะถูกใจกับคนรักน้องหมากันนะคะ หากใครสนใจอยากได้บ้านน้องหมาดีไซน์สวยๆ ตามต้องการ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ตามที่มาท้ายบทความเลยค่ะ

    ที่มา : รับสร้างบ้านหมาแมว Kapook Doghouse – หจก.กะปุก ด๊อกเฮาส์

    โทรศัพท์ : 061-939-2245

    เว็บไซต์ : kapookdoghouse

    อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ บ้านน้องหมาสไตล์โรมัน ดีไซน์สวยคลาสสิก ไม่ซ้ำใคร พร้อมพื้นที่โล่งกว้างแบบจัดเต็ม เอาใจคนรักน้องหมาโดยเฉพาะ