ห้องน้ำเท่ๆ ดิบแบบปูน

ห้องน้ำเท่ๆ ดิบแบบปูน

ห้องน้ำเท่ๆ ดิบแบบปูน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ว่ากันว่า...ความเรียบง่ายมักสร้างความสง่างามให้กับตัวเอง ไม่ต้องแต่งอะไรหวือหวาก็สามารถมีห้องน้ำที่สวยและน่าใช้งานได้ เฉกเช่นเดียวกับไอเดียในวันนี้ หากพูดถึงสไตล์ลอฟท์ เชื่อว่าหลายคนมีภาพแว้บเข้ามาในหัวเหมือนๆกัน บ้างก็นึกถึงคอนกรีตเปลือย บ้างก็นึกถึงผนังสีเทาเข้มๆ หน่อย บางคนก็อาจนึกถึงท่อเหล็ก เพดานเน้นโชว์โครงสร้างเผยให้เห็นถึงสัจจะวัสดุ จะว่าไปแล้วก็ไม่มีกฏเกณฑ์อะไรชัดเจนหรือจำเป็นต้องมีที่กล่าวมาข้างต้นทั้งหมด เพียงแต่อาจหยิบบางส่วนมาใช้กับงานตกแต่งของเราก็ได้ หากใครกำลังมองหาไอเดียตกแต่งห้องน้ำ มาอัปเดตห้องน้ำสวยพร้อมให้มีสไตล์ดิบ เท่ ไปพร้อมๆ กับเราเลยค่ะ

WOLF CO-WORKING SPACEWOLF CO-WORKING SPACE

เรียบ สวย หยิบความเป็นลอฟท์เข้ามาใช้กับห้องน้ำขนาดเล็กให้มีดีไซน์เฉพาะตัว ไม่ว่าจะเป็นผนัง นำมาจับคู่กับกระเบื้องลายสวยๆ ควบคู่ไปกับการออกแบบเคาน์เตอร์อ่างล่างหน้าเรียบง่าย ก่อเป็นปูนเรียบๆ เปลือยด้านล่างเข้ากันกับอ่างล้างหน้าใส เติมความน่าสนใจด้วยกระจกเงากลมกรอบไม้ เพิ่มกระถางต้นไม้เล็กๆก็ช่วยให้สดชื่นได้นะคะ

Nitan HostelNitan Hostel

ดิบได้อารมณ์ขลัง นอกจากความเท่ห์ของวัสดุปูนเปลือยที่มักมาพร้อมสีเทาและการเผยให้เห็นถึงสัจจะวัสดุแล้ว ไอเดียตกแต่งห้องน้ำขนาดเล็กแห่งนี้ยังมาพร้อมอารมณ์ขลังจากก๊อกทองเหลือง ที่ผสานกับความสวยงามของกระเบื้องลวดลายโบราณได้อย่างเข้ากัน เพิ่มความคูลบ่งบอกถึงความเป็นลอฟท์ด้วยการทำอ่างล้างหน้าปูนเปลือย และผนังในบางส่วนของห้องน้ำ ส่วนด้านล่างโชว์ท่อน้ำทิ้งค่ะ เปลี่ยนห้องน้ำให้ดูเท่จนใครๆ ก็อยากเข้า

Fattory by Park2BarFattory by Park2Bar

โดดเด่นด้วยโทนสี เมื่อความเรียบง่ายถือเป็นเสน่ห์ของปูนเปลือย นำมาผสานกับสีสันสดใสของกระเบื้องดินเผาซึ่งหยิบมาเป็นแบคกราวด์ให้กับห้องน้ำ เข้ากันได้ดีกับประตูเหล็กเก่าแบบอินดัสเทรียลที่เรามักพบเห็นกันได้ตามโรงงาน ส่วนประตูปล่อยให้ขึ้นสนิมอีกหนึ่งความเข้ากันของความเป็นลอฟท์

Fattory by Park2Bar Fattory by Park2Bar

ลอฟท์และของใกล้ตัว หยิบความเป็นลอฟท์มาตกแต่งภายในห้องน้ำให้เข้ากับกระเบื้องหลากสีสัน โชว์ท่อเหล็ก ครีเอทให้ดูน่าสนใจโดยการหยิบกระทะมาทำเป็นอ่างล้างหน้า ช่วยให้ดูแปลกตาขึ้นไปอีก ไอเดียนี้นำแผ่นเหล็กสังกะสีมาเพิ่มความชิคอีกด้วยนะคะ 

โรงแรมนันทาโรงแรมนันทา

ลอฟท์ทันสมัย เพราะความเป็นลอฟท์หยิบมาตกแต่งเมื่อไหร่ก็ดูทันสมัย ห้องน้ำสมัยใหม่จึงนิยมหยิบดีไซน์เรียบง่ายของปูนเปลือยมาใช้มากยิ่งขึ้น เบรกความดิบให้กลมกล่อมด้วยวัสดุไม้ มองแล้วก่อให้เกิดความรู้สึกสะดุดตาจากกระเบื้องสีสันฉูดฉาด ทำให้การออกแบบห้องน้ำของคุณดูสวยงาม และมีความพิเศษในทุกพื้นที่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook