บ้านชั้นเดียวแนวรีสอร์ท บรรยากาศธรรมชาติติดแม่น้ำ พร้อมที่พักผ่อนภายนอกสุดชิล

บ้านชั้นเดียวแนวรีสอร์ท บรรยากาศธรรมชาติติดแม่น้ำ พร้อมที่พักผ่อนภายนอกสุดชิล

บ้านชั้นเดียวแนวรีสอร์ท บรรยากาศธรรมชาติติดแม่น้ำ พร้อมที่พักผ่อนภายนอกสุดชิล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ วันนี้ ในบ้าน มีตัวอย่างบ้านสุดน่ารักหลังเล็ก พร้อมบรรยากาศดีๆ มาฝากเพื่อนๆ กัน ซึ่งบ้านหลังนี้บอกเลยว่าให้ความรู้สึกแบบชิลๆ เหมาะกับการพักผ่อนอย่างยิ่ง รับรองว่าถูกใจแน่นอน ไปชมกันเลยค่ะ

บ้านหลังนี้เป็นผลงานจาก คุณ Omar Mutta ที่เน้นดีไซน์เรียบง่าย บรรยากาศดูเป็นกันเอง โดยวัสดุที่เลือกใช้มีหลากหลายไม่ว่าจะเป็นไม้ ปูนเปลือย เหล็ก ซึ่งเข้ากันกับธรรมชาติรอบๆ มาก อีกทั้งยังดูโดดเด่นด้วยสีสันตัดกัน

นอกจากนี้ตัวบ้านไม่ได้ออกแบบให้ดูเป็นชั้นเดียวเรียบๆ แต่ยังเพิ่มพื้นที่ขึ้นมาด้านบนอีกทีหนึ่ง และใช้วัสดุเป็นผนังไม้สีแดงเข้ม พร้อมหลังคาเพิงหมาแหงนด้านบน ที่ช่วยเพิ่มจุดเด่นแบบสไตล์โมเดิร์นเข้ามาอีกด้วย

พื้นที่ทางเข้าด้านหน้ามีการปูด้วยพื้นไม้สีเข้มอมแดง ที่เป็นเฉลียงทางเดินขนาดกว้าง และยังให้ความรู้สึกแบบอบอุ่นเป็นอย่างดี สามารถจัดงานปาร์ตี้ได้สบายๆ ด้วยพื้นที่ขนาดกว้างเพียงพอต่อคนจำนวนมาก

ด้านข้างตัวบ้านเป็นประตูบานเลื่อนเข้าสู่พื้นที่ภายใน พร้อมศาลาที่ยื่นออกไปยังริมสระน้ำด้านหน้า ให้ความรู้สึกแบบเชื่อมต่อระหว่างจุดหนึ่งไปยังอีกจุดหนึ่ง ไม่เพียงเท่านั้นยังเหมาะแก่การนั่งกินลมชมวิวได้เต็มที่สุดๆ

มองจากอีกมุมมายังบริเวณศาลาน้ำ

สำหรับพื้นที่ภายในให้ความรู้สึกที่อบอุ่น เรียบง่ายแบบร้านกาแฟ และยังมีบานหน้าต่างขนาดใหญ่ที่ช่วยแสงธรรมชาติส่องเข้ามาได้อย่างทั่วถึง เพิ่มความโปร่งโล่ง โอ่โถงได้เป็นอย่างดี

เมื่อเดินไปจุดอื่นๆ จะเห็นว่า บริเวณด้านหน้าบ้านมีการจัดสวนทางเดินหิน เพื่อต้อนรับแขกทุกคนที่เข้ามาเยี่ยมเยือน และยังดูเป็นการเล่นระดับ สังเกตได้จากพื้นดินปกติกับพื้นไม้ที่ยกสูงต่างกัน

ริมสุดทางเดินเป็นพื้นที่ทางลงเนินเพื่อนั่งพายเรือเล่น ให้บรรยากาศที่ผ่อนคลาย และเพิ่มกิจกรรมให้กับคนในบ้าน

เป็นอย่างไรกันบ้างคะเพื่อนๆ สำหรับบ้านหลังนี้? หากใครสนใจบ้านสไตล์รีสอร์ทริมน้ำแบบนี้ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ตามที่มาท้ายบทความเลยนะคะ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ บ้านชั้นเดียวแนวรีสอร์ท บรรยากาศธรรมชาติติดแม่น้ำ พร้อมที่พักผ่อนภายนอกสุดชิล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook