อลังการริมแม่น้ำเจ้าพระยา 'เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ' ยกมาตรฐานชีวิตไทยให้หรูหราเทียบเท่านครชั้นนำระดับโลก

อลังการริมแม่น้ำเจ้าพระยา 'เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ' ยกมาตรฐานชีวิตไทยให้หรูหราเทียบเท่านครชั้นนำระดับโลก

อลังการริมแม่น้ำเจ้าพระยา 'เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ' ยกมาตรฐานชีวิตไทยให้หรูหราเทียบเท่านครชั้นนำระดับโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พาไปเปิดประสบการณ์ที่พักอาศัยสุดหรูหราเหนือระดับ กับ โครงการ เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ ที่ยกมาตรฐานของชีวิตหรูไปอีกขั้น ด้วยการดึงเอาการบริการระดับตำนาน ของโรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล ผสมผสานกับวิวของโค้งน้ำเจ้าพระยา แถมยังตั้งอยู่ในทำเลทองเดียวกับสุดยอดแหล่งช็อปปิ้ง ความบันเทิงและวัฒนธรรมอย่างไอคอนสยาม บอกได้เลยว่านอกจากที่นี่ก็ไม่มีที่ไหนอีกแล้ว ที่จะสามารถเป็นเจ้าของคุณสมบัติชั้นเลิศทั้งหมดนี้ได้พร้อมๆ กัน

โครงการ เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ เกิดจากความร่วมมือของ ไอคอนสยาม ซูเปอร์ลักซ์ เรสซิเดนซ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด และ แมนดาริน โอเรียนเต็ล โฮเทล กรุ๊ป ถือเป็นโครงการที่อยู่อาศัยแห่งที่ 7 ภายใต้แบรนด์โรงแรมชั้นนำระดับโลก อย่างแมนดาริน โอเรียนเต็ล และเป็นแห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มีมูลค่าสูงถึง 1.1 หมื่นล้านบาท จึงไม่เพียงแต่เป็นการยกระดับที่อยู่อาศัยเฉพาะในเมืองไทยเท่านั้น แต่เป็นระดับภูมิภาคเลยทีเดียว ตัวโครงการตั้งอยู่ในอาคารสูง 52 ชั้น โค้งมนสวยงาม ภายในพื้นที่เดียวกับไอคอนสยาม การเดินทางจึงทำได้อย่างสะดวกสบายมากๆ ไม่ว่าจะทางเรือหรือทางรถ รวมถึงเชื่อมต่อกับโครงการบีทีเอสสายสีทอง (ระบบโมโนเรล) ที่กำลังจะเกิดขึ้นในอีกไม่นานอีกด้วย

โครงการนี้มีจำนวนทั้งสิ้น 146 ยูนิต แบ่งเป็นยูนิตทั่วไปขนาด 130 – 230 ตร.ม. และที่เป็นเพนท์เฮ้าส์ ซึ่งมีขนาดพื้นที่มากถึง 380 - 710 ตร.ม. ซึ่งความพิเศษสุดๆ คือ ทุกยูนิตสามารถมองเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาได้เต็มๆ ตา ไม่มีอะไรมาบดบัง และมีพื้นที่ส่วนกลางสุดกว้างขวางกว่า 1,600 ตร.ม. ซึ่งเมื่อเทียบต่อยูนิตแล้ว ถือว่ามากกว่าคอนโดหรูอื่นๆ  ในกรุงเทพฯถึง 3 เท่า ทั้งหมดนี้มาพร้อมกับบริการระดับพรีเมี่ยมสำหรับผู้อยู่อาศัย ตั้งแต่ลิฟท์โดยสารส่วนตัว และโปรแกรมเรสซิเดนท์ อีลิท โปรแกรมอภิสิทธิ์พิเศษเฉพาะของแมนดาริน โอเรียนเต็ล เช่น บริการ Concierge คอยให้คำแนะนำและช่วยเหลือผู้พักอาศัยตลอด 24 ชม.

มาถึงตรงนี้ก็ว้าวกันสุดๆ ไปแล้ว แต่ยังว้าวกว่านี้ได้อีก เพราะสิทธิพิเศษที่ผู้อยู่อาศัยจะได้รับไม่จำกัดอยู่แค่ในพื้นที่โครงการเท่านั้น แต่ยังจะได้รับสิทธิพิเศษเมื่อเข้าพักที่โรงแรมในเครือแมนดาริน โอเรียนเต็ลทุกแห่งทั่วโลก และยังได้สถานะลูกค้าวีไอพี ให้ไปเดินช็อปปิ้งชิลๆ ในไอคอนสยามอีกด้วย

แน่นอนว่านอกจากสิทธิพิเศษและความสะดวกสบายระดับสุดยอด สิ่งที่สำคัญไม่แพ้กันของที่อยู่อาศัยคือ ความสวยงามของการตกแต่ง ซึ่งโครงการนี้ได้ จอยซ์ แวง นักออกแบบมือรางวัลระดับนานาชาติชาวฮ่องกง บินตรงมาเป็นผู้ออกแบบให้โครงการนี้โดยเฉพาะ โดยเน้นไปที่ความเงียบสงบเป็นส่วนตัว ภายในห้องพักใช้โทนสีทรายออกเนื้อๆ สีอลูมิเนียม และสีหินควอตซ์ เข้ากันอย่างเหมาะเจาะกับวิวของผืนแม่น้ำเจ้าพระยาที่อยู่ด้านล่าง ในส่วนของเฟอร์นิเจอร์ถูกสั่งทำพิเศษให้พอดีกับห้องพัก ผสมผสานไปกับการตกแต่งด้วยของโบราณรุ่น limited edition และงานศิลป์ที่คัดสรรมาอย่างพิถีพิถันจากทั่วโลก จนออกมาสวยงามลงตัว

ด้วยความหรูหราพรีเมี่ยมและคุณสมบัติของที่พักอาศัยในฝันที่ครบถ้วนขนาดนี้ จึงไม่น่าแปลกใจที่ตอนนี้ เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ จะถูกแย่งจับจองจนเหลือยูนิตให้ซื้ออยู่ไม่มากแล้ว โดยที่อยู่อาศัยพร้อมกรรมสิทธิ์สมบูรณ์จากโครงการพร้อมให้ครอบครองตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.moresidencesbangkok.com

(Advertorial)

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ อลังการริมแม่น้ำเจ้าพระยา 'เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ' ยกมาตรฐานชีวิตไทยให้หรูหราเทียบเท่านครชั้นนำระดับโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook