บ้านชั้นเดียวรูปทรงร่วมสมัย ดีไซน์ครบครัน โทนสีสบายตา 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 78 ตรม

บ้านชั้นเดียวรูปทรงร่วมสมัย ดีไซน์ครบครัน โทนสีสบายตา 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 78 ตรม

บ้านชั้นเดียวรูปทรงร่วมสมัย ดีไซน์ครบครัน โทนสีสบายตา 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 78 ตรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ วันนี้ ในบ้าน มี บ้านรูปทรงร่วมสมัย มาฝากเพื่อนๆ ซึ่งบ้านหลังนี้มีการตกแต่งที่เรียบง่าย แต่แฝงด้วยความทันสมัย เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดกลาง ผลงานการออกแบบโดย ช่างอาคม ก่อสร้างที่บ้านซำ ต.สงยาง อ.มหาชนะชัย จ.ยโสธร จะน่าสนใจขนาดไหน ไปชมกันเลยค่ะ

ลักษณะตัวบ้านเป็นบ้านชั้นเดียว ผนังภายนอกตัวบ้านเลือกใช้โทนสีเทาและสีฟ้า พร้อมด้วยการตกแต่งที่มีความละเอียดประณีต ซึ่งทำให้บ้านไม่ดูเรียบจนจืดชืดเกินไป ทั้งยังดูสบายตาอีกด้วย โดดเด่นด้วยหลังคาทรงปั้นหยาที่รับกับตัวบ้าน จึงช่วยเสริมกลิ่นอายความร่วมสมัยได้เป็นอย่างดี

บริเวณหน้าบ้านมีเฉลียงสำหรับพักผ่อนในขนาดที่พอเหมาะ ตกแต่งด้วยม้านั่งยาว เหมาะสำหรับนั่งเล่น ชมบรรยากาศรอบๆ บ้านในวันหยุด ตกแต่งเสาหน้าบ้านด้วยกระเบื้องลวดลายหินธรรมชาติที่สวยงาม ช่วยสร้างเอกลักษณ์ให้กับบ้านได้เป็นอย่างดี

ประตูและหน้าต่างเลือกใช้เป็นแบบกระจกบานเลื่อน ช่วยในการเปิดรับแสงให้ภายในบ้านมีความสว่างที่ทั่วถึง พร้อมกับเปิดรับลมจากนอกบ้านได้เป็นอย่างดี และทำให้สามารถมองเห็นบรรยากาศภายนอกจากในบ้านได้อย่างชัดเจน

ในส่วนของฝ้าเพดานบริเวณเฉลียงหน้าบ้าน เป็นเพดานแบบหลุมที่ตกแต่งด้วยดีไซน์ทันสมัยในโทนสีขาว ช่วยทำให้บ้านดูมีเอกลักษณ์ยิ่งขึ้น

บริเวณหลังบ้านมีประตูสำหรับทางเข้า-ออก อีกแห่งหนึ่ง เพื่อใช้ในการอำนวยความสะดวกให้กับผู้พักอาศัย

เข้ามาชมภายในบ้านกันบ้างค่ะ ซึ่งการตกแต่งเน้นการใช้โทนสีขาวสว่าง ตัดขอบด้วยสีน้ำตาลเข้ม ปูพื้นด้วยกระเบื้องขัดเงา ช่วยทำให้บ้านดูสะอาดเงางาม และเหมือนใหม่อยู่ตลอดเวลา พร้อมติดตั้งพัดลมติดผนัง ช่วยในการระบายความร้อนและสร้างการไหลเวียนของอากาศภายในบ้าน

การตกแต่งฝ้าเพดานเป็นแบบหลุม จึงมีดีไซน์ทันสมัย ช่วยให้บ้านดูมีมิติ และมีรายละเอียด ไม่เรียบง่ายจนเกินไป พร้อมประดับด้วยโคมไฟเพดานแบบวงกลม ที่ให้ความสว่างภายในบ้านได้อย่างทั่วถึง

ประตูห้องเลือกใช้เป็นประตูบานไม้โทนสีน้ำตาลที่มีความโดดเด่น และมีความแข็งแรงทนทาน พร้อมตกแต่งบริเวณหน้าต่างด้วยผ้าม่านกันแสงโทนสีเข้ม ซึ่งตัดกับสีขาวของผนังได้เป็นอย่างดี ทำให้ดูเก๋ไก๋และสวยงามยิ่งขึ้น

ห้องน้ำมีจำนวน 2 ห้อง โดยห้องแรกตกแต่งผนังด้วยกระเบื้องลวดลายสวยงามดูมีมิติ ปูพื้นด้วยกระเบื้องโทนสีดำ พร้อมชุดสุขภัณฑ์ครบครันในโทนสีขาวสะอาดตาน่าใช้งาน

สำหรับห้องน้ำอีกห้องหนึ่ง ตกแต่งในดีไซน์ที่เรียบง่าย ทันสมัย ปูพื้นด้วยกระเบื้องโทนสีดำสนิท ผนังเลือกใช้โทนสีเทา พร้อมชุดสุขภัณฑ์แบบครบครันเช่นเดียวกัน

บ้านทรงร่วมสมัยหลังนี้ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยทั้งหมด 78 ตารางเมตร งบประมาณในการก่อสร้างอยู่ที่ 1 ล้านบาท ซึ่งถือว่าราคาไม่แพงเลยค่ะสำหรับดีไซน์ที่สวยงาม และครบครันแบบนี้  หากเพื่อนๆ คนไหนที่สนใจสามารถติดต่อข้อมูลเพิ่มเติมได้ตามที่มาด้านล่างเลยค่ะ

ปล. งบประมาณในการสร้างบ้านแต่ละหลังที่แตกต่างกันนั้น ขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ก่อสร้าง คุณภาพหรือเกรดของวัสดุ การว่าจ้างช่างฝีมือหรือผู้รับเหมา ฯลฯ ดังนั้น ข้อมูลของบ้านหลังนี้จึงมีไว้เพื่อเป็นตัวอย่างให้ศึกษาเท่านั้น ไม่สามารถนำไปเป็นมาตรฐานในการสร้างบ้านอื่นๆ ที่มีสภาพปัจจัยที่แตกต่างกันได้

ช่างอาคม สร้างฝัน บ้านสวย

เบอร์โทรติดต่อ : 0811201228

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ บ้านชั้นเดียวรูปทรงร่วมสมัย ดีไซน์ครบครัน โทนสีสบายตา 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 78 ตรม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook