บ้านสวนสองชั้น ออกแบบโมเดิร์นเคบิน ตกแต่งด้วยไม้ทั้งหลัง ภายในตกแต่งเรียบง่าย โดนใจคนไทย
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/hm/0/ud/4/21977/home1.jpgบ้านสวนสองชั้น ออกแบบโมเดิร์นเคบิน ตกแต่งด้วยไม้ทั้งหลัง ภายในตกแต่งเรียบง่าย โดนใจคนไทย

    บ้านสวนสองชั้น ออกแบบโมเดิร์นเคบิน ตกแต่งด้วยไม้ทั้งหลัง ภายในตกแต่งเรียบง่าย โดนใจคนไทย

    2019-07-26T19:24:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    หลากหลายเหตุผลที่บ้านโมเดิร์นนั้น เป็นที่นิยมของครอบครัวส่วนใหญ่ อาจจะเป็นเพราะรูปทรงของบ้านที่สวยงาม หรือวัสดุที่เลือกใช้นั้นเรียบง่าย หาง่าย หรืองบประมาณที่สามารถควบคุมได้เป็นอย่างดี ครั้งนี้มากับบ้านโครงสร้างไม้ ตกแต่งสวยงาม ลองไปรับชมบรรยากาศอื่นๆกันก่อนได้เลย

    เลือกทำเลที่ตั้งของบ้านให้อยู่บนเนินเขา ปลีกตัวเองออกมาให้ได้พักผ่อนอย่างสงบเงียบ ดูแล้วเป็นบ้านตากอากาศมากกว่า รายล้อมไปด้วยทุ่งหญ้า ให้บรรยากาศที่ร่มรื่นตลอดทั้งวัน

    ตัวบ้านโครงสร้างไม้ ออกแบบรูปทรงกล่อง มีส่วนที่หดยื่นตามสไตล์ของโมเดิร์น ผนังไม้ถูกเลือกนำมาเป็นพระเอกของบ้าน ก่อสร้างให้เห็นได้ชัดตั้งแต่ไกล ผสมงานกระจกตามช่องแสงช่องเปิดของตัวบ้าน ตอกย้ำความเป็นสมัยใหม่ได้ดีที่สุด

    เลือกใช้หลังคาทรงเพิงหมาแหงนตามคอนเซ็ปต์ของผู้ออกแบบ และเข้ากันกับแบบบ้านได้ดีเยี่ยม

    ภายในนั้นออกแบบให้มี 1 ห้องนอน ในส่วนของชั้นบน มาพร้อมเฉลียงไว้เทควิวสู่ภายนอกทั้งสองฝั่ง ชั้นล่างใช้เป็นห้องโถงโล่งๆ แชร์ฟังก์ชันพื้นฐานได้อย่างสบาย เน้นความโล่งโปล่งชวนอารมณ์ให้ผ่อนคลาย

    ตกแต่งจากไม้สีสวย เป็นไฮไลท์ของบ้าน ตามพื้น ผนัง และเพดาน ผสมงานไม้ตามผนังเบาและผนังตกแต่ง ช่วยให้มีตัวหยุดสายตาบ้าง เฟอร์นิเจอร์บิลด์อินรูปทรงเรขาคณิต จากโลหะและไม้ ผสมกันทั้งหลัง ดูสวยงาม น่าใช้งาน

    แบบบ้านขนาด 60 ตร.ม. แต่อยู่ในงบก่อสร้าง 7 – 8 แสนบาท อาจจะแพงจากไม้ที่เป็นวัสดุหลักที่บ้านหลังนี้ได้เลือกใช้

    เอาใจเพื่อนๆ ที่รักบ้านโมเดิร์นกันแบบสุดๆ ลองชมภาพบรรยากาศอื่นๆ ได้กันต่อในด้านล่าง และหวังว่าคงจะถูกใจเพื่อนๆ อีกหลายๆคนนะครับ แล้วกลับมาพบเจอไอเดียบ้านหลังต่อไปในครั้งหน้านะครับ

    อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ บ้านสวนสองชั้น ออกแบบโมเดิร์นเคบิน ตกแต่งด้วยไม้ทั้งหลัง ภายในตกแต่งเรียบง่าย โดนใจคนไทย

    ขอขอบคุณ

    ข้อมูล :Tinyhouseswoon

    ภาพ :Tinyhouseswoon