“Wongnai Co-Cooking Space” คอมมูนิตี้ของพลพรรคนักปรุงแห่งแรกของประเทศไทย

“Wongnai Co-Cooking Space” คอมมูนิตี้ของพลพรรคนักปรุงแห่งแรกของประเทศไทย

“Wongnai Co-Cooking Space” คอมมูนิตี้ของพลพรรคนักปรุงแห่งแรกของประเทศไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดิมทีเรารู้จักชื่อ Wongnai หรือวงในจากการเป็นแอปพลิเคชั่น เว็บไซต์ค้นหา และรีวิวร้านอาหารอร่อยๆ กระทั่งต่อมาขยายไปสู่การทำสูตรอาหารทั้งของตัวเอง และยูสเซอร์ที่ลงทะเบียนเข้ามาโพสต์สูตรอาหารในเว็บไซต์ กระทั่งปัจจุบันมีสูตรอาหารหลากหลายประเภทรวมทั้งหมดกว่า 15,000 สูตร

นอกเหนือจากนั้นวงในยังเป็นผู้นำด้านไลฟ์สไตล์ แพลตฟอร์มเต็มรูปแบบ ล่าสุดกับแนวคิด O2O หรือ Online to Offline วงในได้นำโลกของ Wongnai Cooking จากแพลตฟอร์มออนไลน์มาสู่ออฟไลน์ให้เกิดขึ้นจริง จึงเนรมิต Wongnai Co-Cooking Space ที่บริเวณชั้น 6 ตึก True Digital Park ให้เป็นสวรรค์ของคนรักทำอาหารมาร่วมแชร์และเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ กับสูตรอาหารหลากหลาย พร้อมเครื่องครัวและอุปกรณ์ระดับโลก

ซึ่งครั้งนี้วงในผนึกกำลังกับพาร์ทเนอร์สำคัญๆ จึงทำให้ Co-Cooking Space แห่งแรกของเมืองไทยแห่งนี้มีจุดเด่นทั้งเรื่องของสูตรอาหารที่ร่วมสมัย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ที่สามารถเลือกการทำอาหารให้เป็นส่วนหนึ่งในการเติมเต็มชีวิตของตนเอง อีกทั้งยังมีความพร้อมเรื่องอุปกรณ์ เครื่องครัวต่างๆ และการอำนวยความสะดวกให้กับคนที่เข้ามาใช้บริการ ในเบื้องต้นอาจเป็นเพียงสมาชิกของวงใน แต่ในอีก 1-2 เดือนนี้จะเปิดให้ทุกคนเข้ามาใช้พื้นที่เสมือนการให้บริการของ Co-Working Space อย่างที่เราเห็นๆ กัน

สำหรับส่วนพาร์ทเนอร์เครื่องครัวนั้นก็ได้แบรนด์ชั้นนำอย่างอีเล็กทรอลักซ์เข้ามาดูแล ติดตั้งอุปกรณ์เครื่องครัวทุกอย่างให้พร้อมใช้งานอย่างสะดวก และทันสมัย ส่วนการตกแต่งพื้นที่ทำอาหารนั้นยังได้วัสดุชั้นดีเป็นหินที่เกิดจากการพัฒนานวัตกรรมโดยคนไทยมาใช้เป็นพื้นของเคาน์เตอร์ทำอาหารที่ทนทานต่อรอยขีดข่วน ทำความสะอาดง่าย ใช้ได้อย่างสะดวกสบาย

ดังนั้นที่แห่งนี้จึงน่าจะเป็นสังคมของผู้หลงใหลการทำอาหารมารวมตัวกัน ส่วนรายละเอียดเกี่ยวกับค่าใช้บริการหรือคอร์สเรียนทำอาหารนั้นสามารถติดตามได้ที่ www.wongnai.com/co-cooking-space

 

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ “Wongnai Co-Cooking Space” คอมมูนิตี้ของพลพรรคนักปรุงแห่งแรกของประเทศไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook