ออกแบบบ้าน Glass House รับลม ชมธรรมชาติ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/wo/0/ud/43/216717/216717-thumbnail.jpgออกแบบบ้าน Glass House รับลม ชมธรรมชาติ

    ออกแบบบ้าน Glass House รับลม ชมธรรมชาติ

    2019-07-07T11:12:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    อากาศร้อนอ้าวมากบอกเลย เหมือนดวงอาทิตย์เป็นสิบดวงอยู่ใกล้ๆ ครั้นจะออกไปนั่งเล่นชมสวนนะเหรอ อย่าหวังเหอะ ขอนอนเย็นๆ อยู่ในบ้านดีกว่า แต่อยู่ในบ้านบางครั้งก็เบื่อไม่มีสีเขียวอะไรให้มอง เรามีไอเดียดีกว่านั้นค่ะ สำหรับบ้านใครที่อยากทำมุมนั่งเล่นรับลมชมสวน วันนี้เรานำแบบ Glass House เก๋ๆ มาฝาก พร้อมแล้วลุยเลย

    Arden ลาดพร้าว 71Arden ลาดพร้าว 71

    ยกธรรมชาติมาไว้รอบตัว สร้างอาณาจักรส่วนตัวของเราให้เปิดโล่งรับมุมสวน โดยทำแบบบ้านกลาสเฮาส์หลังเล็กๆจากโครงสร้างเหล็ก เนื่องจากสามารถสร้างเสร็จได้อย่างรวดเร็ว เน้นผนังกระจกโดยรอบ ด้านนอกเรียงรายด้วยไม้กระถาง ด้านในอาจจะจัดเป็นมุมพักผ่อน จิบกาแฟยามบ่าย รวมไปถึงนั่งรับประทานอาหารในวันที่อยากเปลี่ยนบรรยากาศได้ด้วยนะคะ

    Mother May IMother May I

    รีโนเวทบ้านใหม่ บ้านเรามีสวนอยู่แล้วมาปรับปรุงบ้านใหม่ให้สัมผัสธรรมชาติได้มากกว่าเดิมดีกว่า ไอเดียนี้เป็นบ้านที่เกิดจากความตั้งใจต่อเติมอาคารหลังเดิมให้ชั้นล่างเป็นบ้านสไตล์กลาสเฮาส์ กรุผนังกระจกโดยรอบสลับกับเหล็กสีขาว เข้ากับตัวบ้านหลังเดิม อยู่ในบ้านก็สามารถทอดสายตาไปยังสวนสวยๆได้ไม่ยาก

    บัน-ยา-กาดบัน-ยา-กาด

    บัน-ยา-กาดบัน-ยา-กาด

    ทานอาหารพร้อมกับวิวสวย นอกจากการออกแบบบ้านแล้ว ร้านอาหารก็นิยมนำสไตล์กลาสเฮาส์มาสร้างความน่าสนใจและดึงดูดลูกค้าอีกเช่นกัน เน้นดีไซน์โปร่งสบายมองเห็นท้องฟ้าด้านบนและบรรยากาศของสวนด้านข้าง ส่วนพื้นเป็นปูนซีเมนต์ขัดมันเรียบๆ เพิ่มกิมมิคด้วยโคมไฟดวงใหญ่ชวนให้สะดุดตามากยิ่งขึ้น

    TREAT Cafe & HangoutTREAT Cafe & Hangout

    บ้านเล็กในสวน เป็นแบบบ้านเล็กๆสไตล์กลาสเฮาส์ ออกแบบให้อยู่ภายในบริเวณพื้นที่หลังบ้านซึ่งแยกจากตัวบ้านออกมา รายล้อมด้วยสวนสวยงาม สามารถนั่งเล่นในวันพักผ่อนสบายๆ ผนังกระจกโดยรอบทำให้พื้นที่ขนาดเล็กดูกว้างขวางขึ้น น่าสบาย และไม่อึดอัด

    อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ออกแบบบ้าน Glass House รับลม ชมธรรมชาติ