ออกแบบบ้าน Glass House รับลม ชมธรรมชาติ

ออกแบบบ้าน Glass House รับลม ชมธรรมชาติ

ออกแบบบ้าน Glass House รับลม ชมธรรมชาติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อากาศร้อนอ้าวมากบอกเลย เหมือนดวงอาทิตย์เป็นสิบดวงอยู่ใกล้ๆ ครั้นจะออกไปนั่งเล่นชมสวนนะเหรอ อย่าหวังเหอะ ขอนอนเย็นๆ อยู่ในบ้านดีกว่า แต่อยู่ในบ้านบางครั้งก็เบื่อไม่มีสีเขียวอะไรให้มอง เรามีไอเดียดีกว่านั้นค่ะ สำหรับบ้านใครที่อยากทำมุมนั่งเล่นรับลมชมสวน วันนี้เรานำแบบ Glass House เก๋ๆ มาฝาก พร้อมแล้วลุยเลย

Arden ลาดพร้าว 71Arden ลาดพร้าว 71

ยกธรรมชาติมาไว้รอบตัว สร้างอาณาจักรส่วนตัวของเราให้เปิดโล่งรับมุมสวน โดยทำแบบบ้านกลาสเฮาส์หลังเล็กๆจากโครงสร้างเหล็ก เนื่องจากสามารถสร้างเสร็จได้อย่างรวดเร็ว เน้นผนังกระจกโดยรอบ ด้านนอกเรียงรายด้วยไม้กระถาง ด้านในอาจจะจัดเป็นมุมพักผ่อน จิบกาแฟยามบ่าย รวมไปถึงนั่งรับประทานอาหารในวันที่อยากเปลี่ยนบรรยากาศได้ด้วยนะคะ

Mother May IMother May I

รีโนเวทบ้านใหม่ บ้านเรามีสวนอยู่แล้วมาปรับปรุงบ้านใหม่ให้สัมผัสธรรมชาติได้มากกว่าเดิมดีกว่า ไอเดียนี้เป็นบ้านที่เกิดจากความตั้งใจต่อเติมอาคารหลังเดิมให้ชั้นล่างเป็นบ้านสไตล์กลาสเฮาส์ กรุผนังกระจกโดยรอบสลับกับเหล็กสีขาว เข้ากับตัวบ้านหลังเดิม อยู่ในบ้านก็สามารถทอดสายตาไปยังสวนสวยๆได้ไม่ยาก

บัน-ยา-กาดบัน-ยา-กาด

บัน-ยา-กาดบัน-ยา-กาด

ทานอาหารพร้อมกับวิวสวย นอกจากการออกแบบบ้านแล้ว ร้านอาหารก็นิยมนำสไตล์กลาสเฮาส์มาสร้างความน่าสนใจและดึงดูดลูกค้าอีกเช่นกัน เน้นดีไซน์โปร่งสบายมองเห็นท้องฟ้าด้านบนและบรรยากาศของสวนด้านข้าง ส่วนพื้นเป็นปูนซีเมนต์ขัดมันเรียบๆ เพิ่มกิมมิคด้วยโคมไฟดวงใหญ่ชวนให้สะดุดตามากยิ่งขึ้น

TREAT Cafe & HangoutTREAT Cafe & Hangout

บ้านเล็กในสวน เป็นแบบบ้านเล็กๆสไตล์กลาสเฮาส์ ออกแบบให้อยู่ภายในบริเวณพื้นที่หลังบ้านซึ่งแยกจากตัวบ้านออกมา รายล้อมด้วยสวนสวยงาม สามารถนั่งเล่นในวันพักผ่อนสบายๆ ผนังกระจกโดยรอบทำให้พื้นที่ขนาดเล็กดูกว้างขวางขึ้น น่าสบาย และไม่อึดอัด

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ออกแบบบ้าน Glass House รับลม ชมธรรมชาติ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook