“THE โชวะ” พัดลมจิ๋วแต่ใช้งานได้จริง ปรับความแรงแถมตั้งเวลาได้ คงความโชวะสุดๆ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/hm/0/ud/4/21639/minifan.jpg“THE โชวะ” พัดลมจิ๋วแต่ใช้งานได้จริง ปรับความแรงแถมตั้งเวลาได้ คงความโชวะสุดๆ

    “THE โชวะ” พัดลมจิ๋วแต่ใช้งานได้จริง ปรับความแรงแถมตั้งเวลาได้ คงความโชวะสุดๆ

    2019-06-29T11:37:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    “เดอะ โชวะ ซีรี่ส์” ซีรี่ส์เครื่องใช้ไฟฟ้าจิ๋วของ TAKARA TOMY A.R.T.S มีผลิตภัณฑ์ใหม่ “พัดลมโชวะ” มาแล้วครับ ดีไซน์ทั้งหมดมีความเป็นโชวะสมชื่อเลยครับ ทั้งสีสันทั้งรูปร่าง เหมือนพัดลมของคุณยายยังไงยังงั้นเลย คิดทึ้งคิดถึง~

    ถ้าพูดถึงความเจ๋งของซีรี่ส์นี้ก็คือ ถึงจะเป็นของจิ๋วแต่ใช้งานได้แบบเครื่องใช้ไฟฟ้าจริง ๆ เลย และพัดลมจิ๋วในครั้งนี้ก็เช่นกัน ถึงจะมีขนาดเท่าฝ่ามือแต่ให้สายลมเย็นได้ด้วยนะครับ

    เหมือนจริงกระทั่งสัมผัสของปุ่มกด สุดยอดเลย

    “พัดลมโชวะ” รุ่นนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากพัดลมที่เป็นที่นิยมในช่วงปีโชวะที่ 40 – 50 (ค.ศ. 1965 – 1975) ทำงานด้วยการกดปุ่ม ซึ่งพัดลมจิ๋วนี่ทำกระทั่งสัมผัสของปุ่มที่กดแล้วจะดังกึก ๆ ทำให้อยากกดแล้วกดอีกเลยครับ

    ส่ายหน้าและตั้งเวลาได้ด้วย

    ที่น่าตกใจยิ่งกว่านั้นคือมันทำทุกอย่างที่พัดลมยุคโชวะพึงจะทำได้ครับ เลือก “ประเภทลม (ความแรง)” ได้ตามระดับจากอ่อนถึงแรง และยัง “ส่ายหน้า” ได้ด้วยนะครับ

    แถมข้างปุ่มปรับแรงลมยังติดตั้ง “ไทม์เมอร์” ไว้ให้หมุนตั้งเวลาด้วย ยกทุกอย่างที่เป็นพัดลมยุคโชวะมาทำใหม่ขนาดนี้ อยากกราบคนทำจริง ๆ และไทม์เมอร์นี่ หลังจากตั้งเวลา 30 นาทีก็จะตัดอัตโนมัติ ถึงจะเล็กแต่ก็สมจริง เหมาะจะเอาตั้งโต๊ะในช่วงฤดูร้อนนี้เลยนะครับ

    ราคากับช่วงเวลาวางขายล่ะ?

    สำหรับคนที่อยู่ในช่วงวัยที่เคยได้รู้จักพัดลมยุคโชวะนี่มันชวนให้คิดถึงจริง ๆ นะครับ แต่สำหรับคนที่ไม่รู้จักก็นับเป็นความแปลกใหม่ ซึ่ง “พัดลมโชวะ” นั้นราคาย่อมเยาแค่ 3,480 เยนไม่รวมภาษีเท่านั้นเองครับ

    อันเล็กกระจุ๋มกระจิ๋มน่ารักแบบนี้ ให้เป็นของขวัญก็ดีนะครับ จะเริ่มต้นวางขายตั้งแต่ 27 มิถุนายน 2019 นี้เป็นต้นไปที่ญี่ปุ่น ห้ามพลาดนะครับ!

    ขอขอบคุณ

    ข้อมูล :youpouch,HAKURO

    ภาพ :youpouch