8 คู่สีที่คาดไม่ถึงแต่ออกมาสวย

8 คู่สีที่คาดไม่ถึงแต่ออกมาสวย

8 คู่สีที่คาดไม่ถึงแต่ออกมาสวย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เติมความสนุกให้บ้านด้วยหลากหลายไอเดียในการจับคู่สีสวย สีไหนคู่กับสีอะไรแล้วเกิด หรือสีไหนจับคู่แล้วดับ ตามมาชมกันเลยค่ะ

เคยเบื่อกันบ้างมั้ย?..ว่าทำไมบ้านเราถึงจืดชืดอะไรขนาดนี้ แต่พอคิดว่าจะทาสีใหม่หรือเปลี่ยนเฟอร์นิเจอร์ทีไร ก็ไม่รู้จะทาสีอะไรดี ตามนั้นล่ะค่ะ ถ้าเกิดว่าทาไปแล้วไม่สวยคงจะเสียใจหนักมากกว่าเดิม วันนี้เราเลยมีคู่สีแปลกใหม่เพื่อการตกแต่งบ้านสวยๆ มาแนะนำ รับรองว่าเพิ่มความตื่นแต้นและคืนชีวิตชีวาให้กับบ้านและทุกห้องคุณอย่างแน่นอน

Lub.d@Siam Lub.d@Siam

ปูนเทา-สีแสด สีเทาอ่อนนั้นทำให้รู้สึกเย็นและเหมาะกับการพักผ่อน ยิ่งสมัยนี้หลายคนนิยมนำปูนเปลือยมาตกแต่งบ้านให้ดูทันสมัย ว่าแต่...มันจะไม่เรียบไปหน่อยหรอ? ลองเลือกสีสดๆ อย่างเช่นสีแสด หรือสีแดงส้มมาเบรกความเรียบก็ได้ โดยทาผนังหัวเตียง เพื่อสร้างจุดเด่นทำลายความน่าเบื่อ เพียงเท่านี้เพื่อนๆ ก็จะเหมือนได้ห้องนอนใหม่ในราคาสบายกระเป๋า ช่วยเพิ่มความรู้สึกกระตือรือร้นขึ้นมาอย่างแน่นอนเลยทีเดียว

SB@CDCSB@CDC

ม่วง-ขาว ถ้าเกิดว่ากำลังมองหาสีที่จะดูเย็นสบายและผ่อนคลายและสอดแทรกด้วยอารมณ์หวานๆอยู่แล้วละก็ รับรองว่าสีนี้ถูกใจแน่ค่ะ เพราะสีม่วงและสีขาวช่วยทำให้คุณรู้สึกอบอุ่น เย็นสบาย และในขณะเดียวกันยังดูสบายสายตาไม่มีสีไหนที่โดดเด่นไปกว่ากัน หากว่ามีหนังสือเล่มโปรดสักเล่ม รับรองได้ว่าคงไม่มีใครอยากลุกจากเตียงแน่นอน

Villa VinottoVilla Vinotto

เหลือง-เทาอ่อน หากใครอยากเปลี่ยนสีห้องใด้ดูสวยทันสมัยแต่ไม่กล้า ให้เลือกใช้โทนสีของเฟอร์นิเจอร์มาขับความงามให้ห้องสวยดูค่ะ โดยลองทำลายความนิ่งด้วยสีสดใสด้วยโซฟาสีเหลือง เบรกห้องนอนที่ดูเคร่งขรึมสีเทาให้น่านอนแฝงไปด้วยความหรูหรายิ่งขึ้น

Adventure Hostel BangkokAdventure Hostel Bangkok

เขียวสด-สีเทาควันบุหรี่ เคยคิดจะลองทาบ้านสีเขียวบ้างไหมคะ? ...คงคิดหนักกันน่าดูเลยทีเดียว เพราะคงจะนึกภาพไม่ออกว่าจะเอาไปทาตรงไหนดี ลองคู่สีนี้ดูสิคะ ให้สีควันบุหรี่เป็นพื้น แล้วเน้นจุดเด่นด้วยสีเขียว ถึงแม้จะเป็นสีที่แรงและโดดเด่น แต่ด้วยความที่เป็นสีโทนเย็นทำให้ห้องไม่ดูอึดอัดจนเกินไป อาจใช้กับห้องทำงานก็ได้ เป็นการกระตุ้นสายตาให้ผ่อนคลาย เชื่อว่าคงเก๋ไม่น้อยเลยล่ะค่ะ

Villa VinottoVilla Vinotto

ฟ้าเข้ม-น้ำตาลผสมสีเทา ดูก็รู้ว่าต้องเป็นการตกแต่งภายในห้องคุณผู้ชายแน่ๆ ก็ใช่น่ะสิคะ ทั้งสีฟ้าเข้มและสีน้ำตาลจากไม้ผสานสีเทาตุ่นๆ ของเฟอร์นิเจอร์ แต่เชื่อว่าคงจะมีผู้ชายไม่กี่คนได้ลองทาสีห้องเป็นสีนี้หรอกค่ะ เพราะคงไม่กล้าลองสีน้ำตาลที่เป็นส่วนผสมของโทนร้อน (ส้ม) กับสีฟ้าที่ส่วนของโทนเย็น แต่เมื่อนำมาจับคู่กันแล้วกลับดูดีอย่างไม่น่าเชื่อ หรูหรามีสไตล์แฝงด้วยสัมผัสอันอบอุ่น ผู้ชายคนไหนอยากจะลองเปลี่ยนสีผนังห้องตัวเองใหม่ คงต้องลองรับไว้พิจารณาดูบ้างแล้ว

เอสบี ราชพฤกษ์เอสบี ราชพฤกษ์

ชมพูสดใส-สีฟ้า ผู้หญิงคนไหนชอบสีชมพูบ้างคะ? ถ้ากำลังยกมืออยู่ละก็ ลองคิดจะเอาสีชมพูสดมาตกแต่งห้องนอนให้เหมือน้องเจ้าหญิงบาร์บี้ของเด็กๆ ดูบ้างไหม เชื่อว่าหลายๆ คนอาจจะไม่กล้า กลัวจะหวานแหว๋วเกินไป ลองนำมาผสมผสานกับโทนสีฟ้าดู  จะทำให้ห้องดูกลมกลืนไม่แข่งกัน ไม่เลี่ยนอีกต่างหาก

big&bihbig&bih

เขียวธรรมชาติ-แดงสดจะเย็นไปไหมคะ ถ้าทั้งห้องมีแต่สีฟ้าๆ เขียวๆ เล่นสลับกับขาวก็ยังเย็นอยู่ดีนั่นแหละ ถ้าอยากจะให้ห้องนั่งเล่นสุดแสนจะเย็นช่ำของคุณ ดูมีชีวิตและมีพลังขึ้นมาบ้าง เลือกทาผนังสีแดงสดดูสิคะ รับรองได้ว่าช่วยทำให้ห้องนั่งเล่นของคุณดูโดดเด่นขึ้นมาทันทีแน่นอน เพราะจะทำให้สีเขียวธรรมชาติจากต้นไม้ดูสดใสขึ้นมาขับกับสีแดงเลยหล่ะค่ะ

ม่วง – เหลืองใบตอง คิดหนักเลยสิคะเห็นสีเข้มขนาดนี้  แต่ใครจะไปคิดคะว่าคู่สีตรงข้ามมันช่างทำให้การตกแต่งบ้านดูโดดเด่นและแปลกตา นอกเหนือไปกว่านั้น สีม่วงเหลืองยังเป็นสีคู่ตรงข้ามที่ดูทันสมัยมากที่สุด และอย่าลืมเลือกเฟอร์นิเจอร์ชิ้นบางเบามาประดับภายในห้องนั่งเล่นด้วยนะคะ รับรองว่าห้องของคุณต้องเก๋อย่าบอกใครเลย

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ 8 คู่สีที่คาดไม่ถึงแต่ออกมาสวย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook