ไทยร่วมฟื้นฟูจังหวัดคุมาโมโต้ ด้วยโปรเจคมนต์เสน่ห์แห่ง “ไม้ฮิโนกิ”
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/wo/0/ud/43/216605/216605-thumbnail.jpgไทยร่วมฟื้นฟูจังหวัดคุมาโมโต้ ด้วยโปรเจคมนต์เสน่ห์แห่ง “ไม้ฮิโนกิ”

    ไทยร่วมฟื้นฟูจังหวัดคุมาโมโต้ ด้วยโปรเจคมนต์เสน่ห์แห่ง “ไม้ฮิโนกิ”

    2019-06-16T03:44:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    นับว่าเป็นโปรเจคอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทยที่น่าชื่นชมอีกหนึ่งแห่ง เมื่อบริษัท รีโว ซีอาร์ส โฮม จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนระหว่าง บริษัทสัญชาติไทยและญี่ปุ่น รังสรรค์โครงการทาวน์โฮมแนวคิดดีๆที่สนับสนุนการฟื้นฟูจังหวัดคุมาโมโต้ ด้วยการนำไม้ฮิโนกิ ของดีเลื่องชื่อของจังหวัดมารังสรรค์ที่พักอาศัยภายใต้แนวคิดการดีไซน์ในแบบฉบับญี่ปุ่น

    อสังหาฯไทย-ญี่ปุ่นจับมือ ร่วมฟื้นฟู คุมาโมโต้ ด้วยโครงการบ้านคุณภาพ

    เมื่อบริษัท รีโว เอสเตท บริษัทอสังหาริมทรัพย์มือฉมังสัญชาติไทย จับมือกับ ซีอาร์ส โฮม บริษัทอสังหาริมทรัพย์ดาวรุ่งพุ่งแรงการันตีด้วยรางวัล Bright Company 2016 ประเทศญี่ปุ่น ทั้งสองบริษัทได้รับความร่วมมือจากจังหวัดคุมาโมโต้ในการนำไม้เนื้อดีที่มีกลิ่นหอมและลวดลายงดงามอย่างไม้ ฮิโนกิ ของขึ้นชื่อจังหวัดคุมาโมโต้ มาเนรมิตพื้นที่ใช้สอยภายในของสโมสรและบ้านตัวอย่างของโครงการ เรซิโอ โฮม (วงแหวน-รามอินทรา)

    และในวันที่ 28 เมษายนที่ผ่านมา ได้รับเกียรติจากรองผู้ว่าราชการจังหวัดคุมาโมโต้ ท่านไทซุเกะ โอโนะ เดินทางมาเปิดงานเฉลิมฉลองครบรอบและในคราวเดียวกัน เจ้าหมีอารมณ์ดี มาสคอตประจำจังหวัดคุมาโมโต้อย่าง คุมะมงก็ได้เดินทางลัดฟ้าจากประเทศญี่ปุ่น มาร่วมแสดงโชว์เต้นและโปรโมทไม้ฮิโนกิของดีประจำจังหวัดคุมาโมโต้ด้วยเช่นกัน!

    และจากนี้ไปบริษัทร่วมทุนไทยญี่ปุ่นอย่างรีโว ซีอาร์ส โฮม ที่ได้รับความร่วมมือจากจังหวัดคุมาโมโต้นั้น ก็มีความตั้งใจที่จะแนะนำไม้ฮิโนกิ ให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายในวงการตกแต่งภายในของประเทศไทย อีกทั้งยังเป็นการช่วยสนับสนุนฟื้นฟูจังหวัดคุมาโมโต้ หลังจากที่ผ่านเหตุการณ์ภัยพิบัติเมื่อ 3 ปีก่อนอีกด้วย นับว่าเป็นโครงการที่มาจากความตั้งใจดีจริงๆเลยค่ะ

    เสน่ห์แห่งไม้ฮิโนกิผสานนวัตกรรมในแบบฉบับ Henko Space

    ขึ้นชื่อว่าไม้ฮิโนกิ หลายคนคงยังไม่รู้ว่าเป็นไม้ที่มีเสน่ห์อยู่มากทีเดียว ทั้งกลิ่นหอมที่ทำให้ผู้สัมผัสได้ความสดชื่น ผ่อนคลาย ราวกับอยู่ท่ามกลางธรรมชาติในป่าและลวดลาย สีสันและพื้นผิวของเนื้อไม้นั้นที่ยิ่งใช้ไปนานวันยิ่งมีเสน่ห์มากขึ้น แต่ที่พิเศษไปกว่านั้นคือ ไม้ฮิโนกิ ของโครงการ เรซิโอ โฮม (วงแหวน-รามอินทรา) นั้นยังได้รับตราประทับของมาสคอตยอดนิยมอย่างเจ้าหมีแก้มแดง คุมะมงอีกด้วย ความดีงามของโครงการยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะนอกจากวัสดุที่ส่งตรงมาจากญี่ปุ่นแล้ว การออกแบบของบ้านถูกรังสรรค์ให้คงไว้ซึ่งความเป็น Modern Japanese ภายใต้คอนเซ็ป Exclusive Japanese Sensation Living ที่ออกแบบโดยหลักแนวคิด Henko Space ซึ่งเป็นนวัตกรรมการออกแบบจากญี่ปุ่น ที่เราสามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบตามการใช้สอยพื้นที่ให้เกิดประโยชน์สูงสุด

    บ้านในฝันที่จะไม่ใช่เพียงแค่ฝันในโครงการ เรซิโอ โฮม (วงแหวน-รามอินทรา) ทาวน์โฮม 2 ชั้น สามารถปรับฟังก์ชั่นเพื่อตอบโจทย์การอยู่อาศัยได้ทุกตารางเมตรของบ้านอย่างเต็มที่ ภายในถูกออกแบบให้เน้นความโปร่ง โล่ง มีความเป็นส่วนตัวและปลอดภัยสูงสุดจัดว่าอยู่ในทำเลทองที่เดินทางสะดวก ใกล้ทางด่วนและรถไฟฟ้าทั้ง 2 สถานี คือ สถานีวงแหวนตะวันออกและสถานีคู้บอน ทั้งโครงการมีเพียง 89 ยูนิตเท่านั้น

    ใครที่กำลังมองหาบ้านอยู่ ลองแวะเข้ามาดูที่นี่ก่อนนะจ๊ะ เห็นข่าวว่าเฟสแรกขายหมด 100% ภายใน 2 วัน และกำลังจะเปิดเฟส 2 วันที่ 8-9 มิ.ย.นี้ ราคาเริ่มต้นที่ 2.49 ล้านบาท บนขนาดที่ดิน 17 ตร.ว. รับส่วนลดมูลค่าสูงสุด 4 แสนบาท พิกัดตามแผนที่ด้านล่างเลยจ๊ะ

    ขอขอบคุณ

    ข้อมูล :NHK,propholic