3 คนดังกับคอนเซ็ปต์ "Own the rare" ที่สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัย

3 คนดังกับคอนเซ็ปต์ "Own the rare" ที่สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัย

3 คนดังกับคอนเซ็ปต์ "Own the rare" ที่สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่พักอาศัยในปัจจุบันต้องเข้าใจถึงไลฟ์สไตล์ที่เชื่อมต่อกับคนรุ่นใหม่ในทุกๆ ด้าน ดังนั้นจึงไม่ต้องแปลกใจเลยว่าเพราะสาเหตุใดที่พักอาศัยจึงให้ความสำคัญกับเรื่องของทำเลที่ตั้ง การเดินทางที่สะดวกสบาย รวมไปถึงสภาพแวดล้อมที่เอื้อต่อการใช้ชีวิตแบบสะดวกสบายครบครัน เพื่อตอบสนองการอยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่แบบมีวิสัยทัศน์ และนี่คือตัวแทนคนรุ่นใหม่ในหลากหลายบทบาท อาชีพทั้งนักแสดง ช่างภาพ สาวสังคมต่างมาสะท้อนมุมมองด้านที่พักอาศัยผ่านเรื่องราวของไอเทมชิ้นสุดรักสุดหวง ที่สะท้อนถึงการเลือกที่พักอาศัยแบบเฉพาะตัว

เริ่มจากหมาก-ปริญ สุภารัตน์ ซึ่งเป็นหนึ่งในแบรนด์ แอมบาสเดอร์โครงการคอนโดมิเนียมและโครงการมิกซ์ยูสคุณภาพ Whizdom Asoke-Sukhumvit (วิสซ์ดอม อโศก-สุขุมวิท) บอกว่า "ผมชอบเที่ยวแบบลุยๆ เพราะด้วยอาชีพนักแสดง เวลาทำงานอาจจะไม่ได้สัมผัสธรรมชาติทมากเท่าไร รูปถ่ายของผมจะช่วยให้ดูแล้วสดชื่นขึ้นมาบ้าง แต่ถ้าถามว่าความแรร์ ความเป็นสุดรักสุดหวง มันอาจไม่ใช่เรื่องสิ่งของ แต่เป็นเรื่องของสุขภาพมากกว่า เพราะด้วยความที่เราเป็นนักแสดง ทำงานพักผ่อนไม่เป็นเวลา แต่ถ้าได้อยู่ใกล้ชิดกับธรรมชาติ ตื่นมาได้เห็นวิวสวนป่าและทะเลสาบที่งดงามแบบนี้ เหมือนได้ชาร์จแบตทุกวัน ก็ช่วยให้สุขภาพกาย สุขภาพใจดีขึ้นครับ"

IG : kitbIG : kitb

ตามมาด้วยช่างภาพหนุ่มเนื้อหอม คิด-คณชัย เบญจรงคกุลบอกว่า “ด้วยอาชีพและชอบการถ่ายรูป ไอเท็มที่แรร์ที่สุดก็คงไม่พ้นกล้องถ่ายรูปครับ ตัวที่เป็นแรร์ไอเท็มสำหรับผมต้องยกให้ Rolleiflex ซึ่งเป็นของคุณปู่ เป็นกล้องที่มีคุณค่าทางจิตใจมากๆและผมเป็นคนที่ชอบถ่ายภาพวิวมาก แต่ในกรุงเทพฯจะหามุมถ่ายยากมาก เพราะมีแต่ตึก แต่คอนโดที่นี่น่าตอบโจทย์มากครับ เราสามารถถ่ายพระอาทิตย์ตกดิน พร้อมสวนป่าเบญจกิติขนาด 450 ไร่ และทะเลสาบขนาดใหญ่ โดยไม่มีอะไรมาบดบังความงามได้ เรียกว่าได้ถ่ายรูปทุกวันแบบไม่ซ้ำกันแน่นอน”

ส่วนสาวร่างเล็ก ปรางค์-อภินรา ศรีกาญจนา บอกว่า “เป็นคนที่ชอบสะสมเครื่องประดับอย่าง เครื่องเพชร นาฬิกา บางชิ้นทำขึ้นมาเพียงชิ้นเดียวหรือบางชิ้นก็หาไม่ได้แล้ว อย่างสร้อย Opal 61กะรัต จากอินเดียชิ้นนี้เป็นแรร์ไอเท็มสำหรับปรางค์เลย เพราะว่าหายากมาก กว่าจะได้มา กว่าจะเจียระไนขึ้นแบบได้สวยขนาดนี้ บ่งบอกถึงความพยายามของเรา แม้จะเป็นชิ้นเล็กๆ แต่ใส่แล้วต้องมีคุณค่า เหมือนกับโครงการนี้ ที่เป็นลักชัวรี่คอนโดต้นแบบของการอยู่อาศัยเพื่อชีวิตคนเมือง ที่จะได้สัมผัสความเป็นอยู่ที่ดี มีสิ่งอำนวยความสะดวกและสิ่งแวดล้อมที่ดี ที่สำคัญอยู่ในทำเลที่ดีมากๆ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองอย่างครบถ้วนค่ะ”

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook