บ้านชั้นเดียวสไตล์คอนเทมโพรารี โทนสีน้ำเงิน ขนาดกะทัดรัด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 93 ตรม

บ้านชั้นเดียวสไตล์คอนเทมโพรารี โทนสีน้ำเงิน ขนาดกะทัดรัด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 93 ตรม

บ้านชั้นเดียวสไตล์คอนเทมโพรารี โทนสีน้ำเงิน ขนาดกะทัดรัด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 93 ตรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บ้านสไตล์คอนเทมโพรารี เป็นที่ได้รับความนิยมในยุคปัจจุบัน เนื่องจากรูปแบบของการนำสไตล์เก่ากับใหม่มาผสมผสาน จึงทำให้มันดูไม่ตกยุค

สำหรับวันนี้บ้านที่ ในบ้าน จะพาเพื่อนๆ ไปชมกันนั้นก็จะเป็นบ้านสไตล์คอนเทมโพรารี ซึ่งเป็นผลงานการออกแบบของ Art-HOME เชียงใหม่ ตามมาชมกันเลยค่ะ

บ้านสไตล์คอนเทมโพรารีสุดกะทัดรัดหลังนี้ มีการออกแบบที่เน้นผนังเป็นโทนสีสบายตาอย่าง สีขาวและสีน้ำเงิน พร้อมหลังคาทรงปั้นหยาก็เป็นกระเบื้องโทนสีน้ำเงินเช่นกัน เข้ากับโทนสีของเสาหน้าบ้าน ส่วนบริเวณหน้าบ้านเน้นการออกแบบที่เรียบง่ายโดยการเสริมบัวเหนือบานหน้าต่างและบานประตู ช่วยให้รูปลักษณ์ภายนอกบ้านไม่โล่งจนเกินไป

ถึงแม้บ้านจะมีขนาดกะทัดรัดแต่ยังพอมีพื้นที่สำหรับจอดรถได้หนึ่งคัน ส่วนบริเวณถัดไปจะเป็นทางขึ้นหน้าบ้านโดยมีการออกแบบขั้นบันไดหลายขั้นก็จริง แต่เป็นแบบขั้นเตี้ยซึ่งช่วยให้ไม่ต้องก้าวสูงและเดินได้สะดวกสบายมากขึ้น

เมื่อเข้ามาภายในบ้านจะเห็นว่าโถงรับแขกเน้นเป็นผนังโทนสีขาวสว่าง ช่วยให้ภายในห้องดูโปร่งโล่ง พร้อมตกแต่งเพดานด้วยโคมไฟแบบห้อย ส่วนพื้นบ้านเลือกเป็นพื้นไม้สีอ่อนให้ความรู้สึกที่อบอุ่น และเข้ากันดีกับผนังบ้านสีขาว

มุมถัดหากออกมาจากหน้าบ้านก็จะสามารถมองเห็นพื้นที่ไว้สำหรับนั่งรับประทานอาหารขนาดพอเหมาะกับครอบครัวขนาดเล็ก และตรงกลางผนังจะเป็นบานหน้าต่างขนาดพอดีให้แสงธรรมชาติส่องเข้ามาได้ทั่วถึง ช่วยให้ห้องสว่างขึ้น

ห้องครัวของบ้านหลังนี้เน้นการออกแบบทีแตกต่างจากผนังด้านนอก โดยห้องครัวจะเป็นผนังกระเบื้องลายหินอ่อน สร้างความหรูหราให้กับห้อง อีกทั้งยังตัดกันได้ดีกับท็อปเคาน์เตอร์ที่เป็นหินแกรนิตสีดำ และพื้นไม้สีน้ำตาลอ่อน

ส่วนของห้องน้ำจะใช้ผนังกระเบื้องโทนสีขาวสว่างตา เข้ากับสุขภัณพ์ภายในห้องน้ำ ส่วนเคาน์เตอร์จะเป็นท็อปสีดำแบบลอยตัว ช่วยให้ดูโล่งและไม่รกตา ไม่เพียงเท่านั้นเคาน์เตอร์สีดำแบบนี้ก็ดูเข้าชุดกันดีกับพื้นกระเบื้องห้องน้ำ

บ้านสไตล์คอนเทมโพรารีหลังนี้ มี 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องรับแขก ห้องครัว ทานอาหาร และพื้นที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอยทั้งหมด 93 ตารางเมตร งบประมาณในการก่อสร้างอยู่ที่ 1.078 ล้านบาท เหมาะจริงๆ กับคนที่กำลังเริ่มต้นมีครอบครัวและครอบครัวขนาดเล็ก หากใครสนใจบ้านแบบนี้สามารถติดต่อข้อมูลเพิ่มเติมได้ตามที่มาด้านล่างเลยค่ะ

ปล. งบประมาณในการสร้างบ้านแต่ละหลังที่แตกต่างกันนั้น ขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ก่อสร้าง คุณภาพหรือเกรดของวัสดุ การว่าจ้างช่างฝีมือหรือผู้รับเหมา ฯลฯ ดังนั้น ข้อมูลของบ้านหลังนี้จึงมีไว้เพื่อเป็นตัวอย่างให้ศึกษาเท่านั้น ไม่สามารถนำไปเป็นมาตราฐานในการสร้างบ้านอื่นๆ ที่มีสภาพปัจจัยที่แตกต่างกันได้

ที่มา : Art-HOME เชียงใหม่

โทรศัพท์ : 098-2876409

Line Id : art-home

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ บ้านชั้นเดียวสไตล์คอนเทมโพรารี โทนสีน้ำเงิน ขนาดกะทัดรัด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 93 ตรม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook