4 ของตกแต่งบ้านแบรนด์ GUBI จากเดนมาร์กเติมเต็มไลฟ์สไตล์มีระดับ

4 ของตกแต่งบ้านแบรนด์ GUBI จากเดนมาร์กเติมเต็มไลฟ์สไตล์มีระดับ

4 ของตกแต่งบ้านแบรนด์ GUBI จากเดนมาร์กเติมเต็มไลฟ์สไตล์มีระดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“Mix your ideas, Match your styles” ให้คุณสนุกไปกับการมิกซ์ไอเดียและค้นหาแรงบันดาลใจในการเลือกเฟอร์นิเจอร์จากแถบสแกนดิเนเวีย วีกฤษฏิ์ พลาฤทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท นอร์ส รีพับบลิค จำกัด เปิดประตูต้อนรับคนรักการแต่งบ้านสไตล์นอร์ดิก แนะนำแบรนด์ GUBI (กูบิ) แบรนด์ดีไซน์ระดับโลกจากประเทศเดนมาร์ก

จุดเด่นที่เป็นเสน่ห์แทรกตัวขึ้นมาของโชว์รูมนอร์ส รีพับบลิค คือคอนเซ็ปต์การตกแต่งที่อาจทำให้เราอาจลืมตัวไปว่ากำลังเดินช้อปอยู่ในโชว์รูม แต่เหมือนกับกำลังก้าวเข้าไปใช้ชีวิตอยู่ในอพาร์ทเมนต์เท่ๆ หรูๆ แห่งหนึ่ง ให้ความรู้สึกอบอุ่นเป็นกันเอง ด้วยการใช้สีสันสบายตาจับเฟอร์นิเจอร์ของ GUBI และของแต่งบ้านชิ้นต่างๆ มามิกซ์แอนด์แมตช์ไว้ในมุมห้องนั่งเล่น ห้องนอน และห้องทำงาน ซึ่งมีตัวอย่างเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านต่างๆ มากมายทั้ง

เก้าอี้ Beetle Chair (บีเทิล) ออกแบบโดย GamFratesi (แกมเฟรเตซิ) ที่ได้แรงบันดาลใจจากเต่าทองสี่ขามารังสรรค์คอลเลกชั่นเก้าอี้วีเนียร์เคลือบเงาที่พนักพิงและตัวเก้าอี้ถูกเชื่อมต่อกันด้วยเหล็กที่เจาะเข้าไปหนา 10 มิลลิเมตร ด้านนอกของเก้าอี้เป็นพลาสติกโพลีโพรไพลีนที่สื่อถึงความสบายที่เหนือระดับ มีน้ำหนักเบาแต่ทนทาน ดูแลรักษาและทำความสะอาดง่าย ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน และด้วยสีสันที่มีให้เลือกมากมายและวัสดุหุ้มที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นหุ้มด้วยผ้ากำมะหยี่หรือหนัง ทำให้สามารถเลือกปรับดีไซน์ได้ตามความชอบของแต่ละบุคคล ดีไซน์ที่โดดเด่นนี้ทำให้สามารถเปลี่ยนวัสดุหุ้มได้ในโอกาสต่างๆ หรือไม่หุ้มเลยก็ได้ เพื่อสร้างบรรยากาศที่แตกต่าง ดีไซน์ที่สนุกสนานและความสบายนี้ทำให้เก้าอี้ Beetle Chair เหมาะกับพื้นที่ที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นที่บ้านหรือที่ทำงาน

เก้าอี้ Pacha Chair (ปาชา) ออกแบบโดยดีไซเนอร์ระดับตำนานของฝรั่งเศส Pierre Paulin (ปิแอร์ โปแลง) เป็นงานดีไซน์ที่แสดงออกถึงการก้าวข้ามดีไซน์ที่มีความเคร่งครัดในยุคหลังสงคราม และนำเสนอดีไซน์ที่มีความแปลกใหม่ ความสบายเป็นจุดสำคัญในการออกแบบ รูปทรงที่โค้งมน แปลกตาและเป็นธรรมชาติของเก้าอี้ Pacha Chair นั้นโอบรับสรีระของผู้นั่ง มอบความรู้สึกสบายและผ่อนคลาย ขอบโฟมและหนังตกแต่งด้วยการเดินด้ายที่โค้งเข้าด้านในยังดูทันสมัยตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวันในปัจจุบัน และเข้ากับทุกห้องได้เป็นอย่างดี

โคมไฟ Multi-Lite Pendant ออกแบบโดย Louis Weisdorf (หลุยส์ ไวซ์ดอร์ฟ) สถาปนิกและนักออกแบบชาวเดนมาร์กที่สร้างสรรค์ผลงานอันเลื่องชื่อ ความล้ำของดีไซน์ในการใช้หลักการหักเหและสะท้อนแสง กับรูปทรง จนเกิดการกระจายแสงแบบ ได้รับแรงบันดาลใจจากการใช้องค์ประกอบหลายๆ อย่างวางซ้ำๆ กัน ด้วยการนำรูปทรงกระบอกอันโดดเด่น  2 ขนาด ยึดติดกับห่วงโลหะรูปทรงกลมที่แบ่งเป็น 1/4 ถูกจับมาดีไซน์ ให้กลายเป็นโคมไฟที่เรียบง่ายแต่ยากจะละสายตา สื่อถึงความหลากหลาย ต้นกำเนิดของแสงอันสวยงามน่าหลงใหล พร้อมเติมเต็มมนต์เสนห์ให้กับพื้นที่ในบ้านราวกับมีชีวิต มอบแสงที่ที่อบอุ่นนุ่มนวลสบายตา โคมไฟ Multi-Lite Pendant สวยงามเหนือกาลเวลาและเหมาะกับทุกห้อง

โต๊ะ 2.0 ออกแบบโดย GUBI Design Team ด้วยไอเดียจากการพิจารณาคุณสมบัติของวงกลม 2 วงเมื่อมาเจอกันจะเป็นอย่างไร ทีมออกแบบ GUBI จึงได้สร้างสรรค์โต๊ะ GUBI 2.0 Table ขึ้นสำหรับเป็นที่พบปะสังสรรค์ เกิดการพูดคุยกัน ไม่ว่าจะเป็นมื้ออาหาร การประชุม หรือการพูดคุยกับแบบสบายๆ โดยออกแบบให้ด้านบนโต๊ะเป็นวงกลมที่มีเส้นสาย ดูเรียบง่ายสะอาดตา ผสานการผลิตที่มีคุณภาพและความคงทนเพื่อให้ได้เฟอร์นิเจอร์ที่ตอบโจทย์ทั้งพื้นที่และยังเหมาะสำหรับการนำไปใช้ตกแต่งร่วมกับเฟอร์นิเจอร์ชิ้นอื่นๆ ของ GUBI เพื่อบรรยากาศที่คลาสสิกแบบร่วมสมัย

พบกับเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านจาก GUBI ได้แล้ววันนี้ ที่โชว์รูม Norse Republics ซ.สุขุมวิท 49/11 และสามารถสอบถามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.norserepublics.com และ Instagram @norse_republics

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook