Spaces โคเวิร์กกิ้ง สเปชร่วมสร้างสุขเพื่อสังคมกับกิจกรรม Spaces x Art for Cancer workshop

Spaces โคเวิร์กกิ้ง สเปชร่วมสร้างสุขเพื่อสังคมกับกิจกรรม Spaces x Art for Cancer workshop

Spaces โคเวิร์กกิ้ง สเปชร่วมสร้างสุขเพื่อสังคมกับกิจกรรม Spaces x Art for Cancer workshop
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Spaces (สเปซเซส) โคเวิร์กกิ้งและพื้นที่ทำงานพร้อมใช้งานแบบครบวงจรสุดสร้างสรรรค์ระดับโลก ประกาศเปิดตัวกิจกรรมเพื่อสังคมครั้งแรกในไทยกับ Spaces x Art for Cancer เติมพลังใจให้แก่ผู้ป่วยโรคมะเร็งด้วยผลงานศิลปะบำบัด นำโดยคุณไอรีล ไตรสารศรี ผู้ก่อตั้ง Art for Cancer (อาร์ต ฟอร์ แคนเซอร์) ซึ่งมีความมุ่งมั่นในการส่งเสริมคุณภาพชีวิตผู้ป่วยมะเร็งทั่วประเทศ ทั้งด้านกำลังใจและทุนทรัพย์โดยใช้ผลงานศิลปะและความคิดสร้างสรรค์เป็นสื่อกลาง ณ สเปซเซส เอ็มไพร์ ทาวเวอร์

คุณไอรีล ไตรสารศรี ผู้ก่อตั้ง Art for Cancerคุณไอรีล ไตรสารศรี ผู้ก่อตั้ง Art for Cancer

โครงการ อาร์ต ฟอร์ แคนเซอร์ได้ก่อตั้งขึ้นโดยคุณไอรีล ไตรสารศรี หนึ่งในผู้รอดชีวิตจากโรคมะเร็ง ในพ.ศ. 2554 ซึ่งมีวัตถุประสงค์สร้างแรงบันดาลใจให้ผู้ป่วยมะเร็งในประเทศไทยมีความสุขกับการใช้ชีวิต สำหรับโครงการผลงานศิลปะจะรวมถึงการออกแบบ การสร้างแรงบัลดาลใจในการรังสรรค์ผลงาน รวมไปถึงการเชื่อมโยงอารมณ์ของผู้คนผ่านภาษาสากลอย่างผลงานศิลปะที่แสดงให้เห็นถึงความรักและความห่วงใย เพื่อเยียวยาความเจ็บป่วยของมนุษย์ด้วยกัน

มร. ลาส์ วิททิก รองประธานฝ่ายขายประจำภูมิภาคอาเซียนของ IWG กล่าวว่า “สเปซเซส ผู้ให้บริการพื้นที่สำนักงานชั้นนำระดับโลก นับเป็นแบรนด์ชั้นนำที่เป็นส่วนหนึ่งของ IWG ที่ได้ตระหนักถึงความสำคัญในการสร้างแรงบันดาลใจในการทำงานและตอบแทนสังคมที่ช่วยส่งเสริมการทำงานของเรา ดังนั้นจึงเป็นเหตุผลที่เราได้เลือกมาเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมทำกิจกรรมกับโครงการ อาร์ต ฟอร์ แคนเซอร์ ซึ่งมีจุดมุ่งหมายในการสร้างสรรค์กิจกรรมเพื่อสังคมที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจและเพิ่มคุณค่าในการมีชีวิตอยู่ให้แก่ผู้ป่วยโรคมะเร็ง ทั้งยังเป็นเรื่องที่น่ายินดีที่เราจะได้มอบถุงผ้าให้กำลังใจซึ่งจะได้รับการออกแบบพิเศษเพื่อส่งต่อแรงบันดาลใจผ่านกิจกรรมSpaces x Art for Cancer เติมพลังใจให้แก่ผู้ป่วยโรคมะเร็ง โดยเราเชื่อมั่นว่าแรงบันดาลใจที่ดีนับเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยให้ผู้ป่วยและญาติผู้ดูแล สามารถต่อสู้กับโรคมะเร็งได้อย่างไม่ย่อท้อและมีคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น”

“ด้วยการออกแบบที่กว้างขวางและเปิดโล่งของพื้นที่โคเวิร์กกิ้งของเรานั้นได้มอบพื้นที่อเนกประสงค์ที่ไม่เพียงแต่เหมาะสำหรับกับการทำงานเท่านั้น แต่ยังเหมาะกับการทำกิจกรรม Workshop ขนาดเล็กหรือขนาดกลาง รวมไปถึงการประชุมอีกด้วย นอกจากนี้แบรนด์ของเราได้มีการขยายตัวอย่างต่อเนื่องในประเทศไทย เราจึงมุ่งให้ความสำคัญกับการสนับสนุนกิจกรรมเพื่อสังคม (CSR) ซึ่งจะช่วยเสริมสร้างชีวิตความเป็นอยู่ของผู้คนและสังคมรอบตัวเราต่อไป” ลาร์สกล่าวเสริม

 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ Spaces โคเวิร์กกิ้ง สเปชร่วมสร้างสุขเพื่อสังคมกับกิจกรรม Spaces x Art for Cancer workshop

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook