5 เทคนิคสุดเจ๋ง เปลี่ยนห้องนอนให้สวย เริ่ด เชิ่ด หรู

5 เทคนิคสุดเจ๋ง เปลี่ยนห้องนอนให้สวย เริ่ด เชิ่ด หรู

5 เทคนิคสุดเจ๋ง เปลี่ยนห้องนอนให้สวย เริ่ด เชิ่ด หรู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การตื่นนอนอย่างเต็มอิ่มในทุกๆ เช้าเสมือนว่าร่างกายและสมองได้ชาร์จพลังอย่างเต็มเปี่ยม การได้หลับนอนบนเตียงนุ่มๆ ในบรรยากาศที่เราชื่นชอบ ที่บ่งบอกถึงไลฟ์สไตล์ของเจ้าของห้อง เป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะทำให้คุณนอนหลับเต็มตื่นในทุกคืน...สำหรับผู้ใดที่รักในการตกแต่งห้องนอนให้มีบรรยากาศหรูหราและแฝงไปด้วยกลิ่นอายเท่ๆแล้วละก็ วันนี้เรามีไอเดียตกแต่งห้องนอนให้สวย เริ่ด เชิ่ด หรู มาฝากค่า

SB@CDCSB@CDC

หรูเรียบในบรรยากาศของหญิงสาว ตกแต่งห้องนอนให้มีลุคเรียบๆ แต่แฝงไปด้วยความหรูหราจากโทนสีขาว ห้องนี้เรียบๆ ดูเหมือนไม่โดดเด่นอะไร แต่กลับเน้นดีไซน์จากวัสดุบุผนัง บนหลังตู้เสื้อผ้าประดับด้วยกรอบรูปสีทอง โคมตะเกียง ข้างเตียงมีกุหลาบ สะท้อนอารมณ์ความเป็นหญิงสาวออกมาได้อย่างดี

SB@CDC SB@CDC

มนต์เสน่ห์แห่งสีดำ สีดำคือสีแห่งมนต์เสน่ห์ลึกลับชวนให้น่าค้นหา ถูกหยิบขึ้นมาตกแต่งห้องนอนของชายหนุ่มให้เนี้ยบมีสไตล์ ควบคู่ไปกับเฟอร์นิเจอร์หนังผสานกับความมันแวววาวจากตู้เสื้อผ้าและหัวเตียง กลายเป็นอีกหนึ่งห้องนอนในฝันเท่ๆของหนุ่มๆ 

ONG-ORNONG-ORN

หรูหราคลาสสิค ตกแต่งห้องนอนให้หรูหรามีสไตล์สะท้อนถึงการเชื่อมโยงกันระหว่างสไตล์โมเดิร์นและคลาสสสิค ให้ตอบรับกับการดำเนินชีวิตในยุคปัจจุบัน เช่นเดียวกับการเลือกเฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้นภายในห้องนอน แต่เน้นการใช้สอยในรูปแบบที่ยังคงดูคลาสสิค ไม่ว่าจะเตียงสี่เสา ตู้เสื้อผ้า ให้ความรู้สึกผ่อนคลายและไร้กาลเวลา

SB@CDCSB@CDC

ไม้สร้างความอบอุ่น บรรยากาศสวยงามและสบายในห้องนอนเหมาะสมกับการพักผ่อนและฟื้นฟูพลังทั้งกายใจ ฉะนั้นไอเดียนี้จึงเลือกความอบอุ่นของวัสดุไม้มาผสมกับดีไซน์เรียบหรูภายในห้องนอนได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นโคมไฟทองเหลือง กรอบรูป ต่างเป็นไอเทมทำให้ห้องนอนนี้แฝงไปด้วยความหรูหรา

K Maison Boutique HotelK Maison Boutique Hotel

บูติกเก๋ไก๋ เปลี่ยนห้องนอนเดิมให้เหมือนได้ไปพักผ่อนในทุกๆ วันด้วยการออกแบบห้องนอนให้มีกลิ่นอายบูติก เน้นดีไซน์เรียบ แต่ดูผ่อนคลายด้วยหมอนอิงสีสันสดใส ผ้าม่านสีเทาให้บรรยากาศสุขุมแต่หรูหรา

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ 5 เทคนิคสุดเจ๋ง เปลี่ยนห้องนอนให้สวย เริ่ด เชิ่ด หรู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook