5 ไอเดียห้องนอนสุดรีแลกซ์ นอนพื้นไม่ง้อเตียง

5 ไอเดียห้องนอนสุดรีแลกซ์ นอนพื้นไม่ง้อเตียง

5 ไอเดียห้องนอนสุดรีแลกซ์ นอนพื้นไม่ง้อเตียง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แบบนี้ก็ได้หรา ได้แน่นอนค่ะ สำหรับใครที่ไม่ชอบนอนเตียงหรือเตียงเก่าพังแล้วอยากลองเปลี่ยนบรรยากาศดูบ้าง มาลองจัดตามกันเลย รับรองว่าคูลแน่นอน กับ 5 ไอเดียนอนพื้นไม่ง้อเตียง

มาจัดห้องนอนแบบง่ายๆสำหรับใครที่ไม่ชอบอะไรยุ่งยากกันดีกว่า อย่างที่บอกไปนั่นแหละค่ะ ใครกำลังมองหาไอเดียจัดเตียงให้ห้องนอนใหม่ ลองมาดูไอเดียสุดง่ายที่เรานำมาฝากกันเลย แล้วจะรู้ว่าไม่มีเตียงก็คูล นอนสบายได้เหมือนกัน

A'hostel BangkokA'hostel Bangkok

แท่นนอนไม้พาเลท ไม้พาเลทตามร้านค้าทั่วไป มาปรับเปลี่ยนให้กลายเป็นแท่นนอนสุดเก๋ เพิ่มความคูลด้วยผนังห้องสีดำ วางฟูกที่นอน ตกแต่งผนังเหนือหัวเตียงด้วยกรอบรูปสวยๆ เป็นอันเสร็จเรียบร้อยค่ะ 

Chao HostelChao Hostel

ลูกเล่นของพื้นที่ต่างระดับ จัดห้องนอนให้เป็นเหมือนโลกส่วนตัวย่อมๆ ตามสไตล์ที่ชื่นชอบ ห้องนี้เน้นอารมณ์ลอฟท์เบาๆ ด้วยการโชว์ผนังปูนเปลือยและระบบไฟ เพิ่มลูกเล่นด้วยการสร้างสเปซต่างระดับ สำหรับวางที่นอน เสริมด้วยโคมไฟอ่านหนังสือติดผนัง ไม่ต้องตกแต่งอะไรเลย ทีวีเครื่องเดียวก็ฟินแล้วค่ะ

Noble GableNoble Gable

หลับสบายสไตล์เซน ออกแบบห้องนอนให้เรียบอบอุ่นไปกับบรรยากาศและวิถีแห่งเซน โดยสร้างพื้นที่ต่างระดับสำหรับวางที่นอนต่อเนื่องไปยังในส่วนของบิวท์อินที่ใช้เป็นชั้นวางหัวเตียงได้ด้วย ใช้พื้นที่น้อยแต่ก็เปี่ยมไปด้วยบรรยากาศอันน่านอน

บางกอกทรีเฮ้าส์บางกอกทรีเฮ้าส์

ธรรมชาติบำบัด ดึงเสน่ห์ของธรรมชาติเข้ามาใช้ภายในห้องนอน  โดยการเนรมิตบรรยากาศของสวนไม่ว่าเป็นฝูงผีเสื้อ กิ่งไม้ นำมาตกแต่งอย่างตั้งใจ ยกพื้นต่างระดับ ดูสมูทกลมกลืนไปกับพื้นด้านล่างอีกทั้งยังเหมาะกับห้องนอนขนาดเล็กๆ เหลือพื้นที่ด้านล่างกลายเป็นมุมห้องทำงานขนาดเล็กๆได้ดี

หรูหรามีสไตล์ ตกแต่งห้องนอนใหม่ให้หรูหรามีสไตล์แต่แฝงไปด้วยอารมณ์อบอุ่น ด้วยแบบบพื้นที่สำหรับวางเตียงนอนด้วยดีไซน์สุดพิเศษ กว้างสบายมีพื้นที่เหลือ กลิ้งตกที่นอนยังไงก็ไม่มีเจ็บ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook