2 คฤหาสน์สไตล์อาหรับที่ดูไบ และกรุงเทพฯ ของนางพญาทะเลทราย "มูนา อัลล์ ซารูนี่ณ์" รับเงินเดือนหลัก 10 ล้าน

2 คฤหาสน์สไตล์อาหรับที่ดูไบ และกรุงเทพฯ ของนางพญาทะเลทราย "มูนา อัลล์ ซารูนี่ณ์" รับเงินเดือนหลัก 10 ล้าน

2 คฤหาสน์สไตล์อาหรับที่ดูไบ และกรุงเทพฯ  ของนางพญาทะเลทราย "มูนา อัลล์ ซารูนี่ณ์" รับเงินเดือนหลัก 10 ล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เคยเป็นข่าวฮือฮามาแล้วครั้งหนึ่งสำหรับชีวิตสุดหรูหราของคุณมูนา อัลล์ ซารูนี่ณ์ สาวไทยที่พบรักกับนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ของดูไบ มร.อาเหม็ดณูร์ อัล ซารูนี่ณ์ เรียกได้ว่าเขาเคยเป็นอภิมหาเศรษฐีติดอันดับ 1 ใน 5 ของดูไบ จนทำให้หลายคนอาจรู้สึกจินตนาการและอยากมีชีวิตเฉกเช่นเธอที่ใช้ชีวิตดุจเจ้าหญิง

IG : monazrIG : monazr

Sanook! Home เลยอยากพาทุกคนไปส่องคฤหาสน์สุดแสนอลังการทั้งที่ดูไบ และกรุงเทพฯ ซึ่งเป็นคฤหาสน์สไตล์อาหรับ รวมทั้งรับรู้เรื่องราวความรัก และชีวิตสุดสมบูรณ์แบบของผู้หญิงคนนี้

IG : monazrIG : monazr

คุณมูนามีบ้านทั้งที่ดูไบ และกรุงเทพฯ ซึ่งบ้านที่ดูไบนั้นตั้งอยู่บนพื้นที่ขนาดใหญ่เพราะจัดสรรไว้สำหรับเป็นห้องนอนจำนวน 9 ห้องนอน การตกแต่งเป็นการตกแต่งสไตล์อาหรับ ที่เน้นความหรูหรา อลังการ ส่วนนอกบ้านเป็นพื้นที่สวนขนาดใหญ่ นอกจากนั้นยังมีห้องที่ตั้งอยู่นอกบ้านไว้สำหรับเป็นห้องส่วนตัวสำหรับสามีของเธอและเพื่อนๆ ที่จะมีสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องนั้นทุกอย่าง เหมือนเป็นโลกส่วนตัวเฉพาะคุณผู้ชายที่นานๆ คุณมูนาจะเข้าไปดูแลทำความสะอาดสักครั้ง

IG : monazrIG : monazr

ไม่รู้ว่าบ้านที่ดูไบจะใหญ่โตอลังการขนาดไหน แต่เท่าที่ทราบคือมีแม่บ้านและพ่อบ้านดูแลทั้งหมด 16 คน แต่ละคนมีหน้าที่เฉพาะของตัวเองไม่ว่าจะทำอาหาร ทำความสะอาดบ้าน รดน้ำต้นไม้ ยกอาหาร ขับรถ ฯลฯ และมีข้อกำหนดสำหรับบ้านที่ดูไบคือห้องรับแขกจะต้องมีการนั่งแยกกันระหว่างผู้หญิง กับผู้ชาย ไม่มีการมานั่งรวมกันหากไม่มีสนิทสนม อีกหนึ่งกิมมิคสำหรับบ้านที่ดูไบ ไม่เฉพาะแต่บ้านของคุณมูนาเท่านั้นแต่บ้านส่วนใหญ่เกือบทุกหลังจะมีถาดน้ำหอมตั้งอยู่ตั้งแต่บริเวณโถงต้อนรับหน้าบ้าน ให้ผู้ที่มาเยือนได้ฉีดน้ำหอมตามความชอบ

IG : monazrIG : monazr

ส่วนบ้านที่กรุงเทพฯ นั้นเป็นบ้านที่สามีของคุณมูนาซื้อให้ โดยคุณมูนาเลือกทำเลใกล้กับบ้านของลูกๆ ของเธอซึ่งอยู่ที่เมืองไทย โดยใน 1 ปี เธอจะบินกลับมาพักบ้านที่กรุงเทพฯ แค่ปีละ 1-2 ตามโอกาสที่เหมาะสมเท่านั้น บ้านที่กรุงเทพฯ เป็นบ้านที่คุณมูนาตกแต่งเองทั้งหมด โดยใช้เฟอร์นิเจอร์ทั้งที่สั่งจากดูไบ และประเทศต่างๆ โดยยังยึดการตกแต่งสไตล์อาหรับใกล้เคียงกับบ้านที่ดูไบ นอกจากนี้ยังมีการใช้ของเก่าอายุหลายร้อยปีมาตกแต่งบ้างในบางจุด

IG : monazrIG : monazr

สำหรับชีวิตความรักของคุณมูนานั้นเรียกได้ว่ามีความน่าอิจฉาเบาเบา เนื่องจากเธอได้พบรักกับสามีในขณะที่เธอทำงานบริษัททัวร์ และสามีของเธอเป็นลูกค้า ช่วงแรกสนิทสนมกันในฐานะเพื่อน เนื่องจากด้านคุณมูนานั้นมีครอบครัวอยู่แล้ว ต่อมาเมื่อคุณมูนาเลิกรากับอดีตสามี จึงเริ่มมีการพูดคุยกับสามีคนปัจจุบัน กระทั่งค่อยๆ สานความสัมพันธ์และใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน เมื่อแต่งงานแล้วคุณมูนาย้ายไปอยู่ที่ดูไบ และได้ใช้ชีวิตอย่างหรูหรา ขนาดที่ว่าใช้ชีวิตส่วนใหญ่ช้อปปิ้ง มีการจัดเลี้ยง ดูแลความเรียบร้อยในบ้านโดยได้เงินเดือนตั้งแต่หลักล้านไปจนถึงหลัก 10 ล้าน แบบนี้จะไม่ให้อิจฉาได้อย่างไรคะ

 

 

อัลบั้มภาพ 44 ภาพ

อัลบั้มภาพ 44 ภาพ ของ 2 คฤหาสน์สไตล์อาหรับที่ดูไบ และกรุงเทพฯ ของนางพญาทะเลทราย "มูนา อัลล์ ซารูนี่ณ์" รับเงินเดือนหลัก 10 ล้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook