แต่งแต้มบรรยากาศสดใสด้วยกระเบื้องลวดลายโบราณ

แต่งแต้มบรรยากาศสดใสด้วยกระเบื้องลวดลายโบราณ

แต่งแต้มบรรยากาศสดใสด้วยกระเบื้องลวดลายโบราณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าใครหมดไฟ...คิดไม่ออกว่าจะหาสไตล์ใดมาตกแต่งบ้าน ไอเดียนี้จะชวนสร้างบรรยากาศให้บ้านสวยงามด้วยลวดลายกระเบื้องโบราณ ช่วยให้บ้านดูมีมิติ ไม่เรียบ ไม่หวานเกินไป

แม้ว่ายุคสมัยจะเปลี่ยนไป แต่กระเบื้องลวดลายโบราณที่มีจุดเริ่มต้นมาจากทางทวีปยุโรปนั้นยังคงถูกนำมาประยุกต์ตกแต่งบ้านให้สวยได้อยู่เสมอ ไอเดียตกแต่งบ้านสวยที่เรานำมาฝากในครั้งนี้ก็เช่นกัน เป็นการนำเอาความสวยงามของลวดลายกระเบื้องมาแต่งแต้มเติมสีสันให้ทุกมุมภายในบ้าน ให้ชวนมองอยู่ตลอดเวลา

Fill in the blankFill in the blank

หยิบความสวยงามของกระเบื้องโบราณมาผสมผสานกับบรรยากาศเรียบง่ายแบบชนบทของฟาร์มเฮาส์ไว้ตั้งแต่ทางเข้าบ้าน วางม้านั่งไม้จับคู่กับหมอนอิงผ้ากระสอบเก๋ๆ ตัดกับโทนสีของกระเบื้องลายดอกสีเขียวแดงได้อย่างกลมกลืน

Chao HostelChao Hostel

หากผนังภายในห้องน้ำยังคงดูเรียบโล่งเกินไป เติมเสน่ห์ด้วยกระเบื้องลวดลายโบราณที่มีกลิ่นอายวินเทจนิดๆ มาเบรกความเข้มของโทนสีไม้และอารมณ์ดิบของปูนเปลือยได้อย่างลงตัว เน้นปูกระเบื้องเป็นบางจุด ชวนให้ห้องน้ำดูน่าเข้ายิ่งขึ้น

Phil Coffee Phil Coffee

สำหรับใครที่ชื่นชอบความเท่แบบสไตล์ลอฟท์ก็สามารถนำลวดลายของกระเบื้องโบราณมาตกแต่งภายในบ้านได้เช่นกัน นอกจากคืนความนุ่มนวลให้ห้องแล้วยังเข้ากับผนังอิฐเปลือยได้เป็นอย่างดี จะเห็นได้ว่าไม่ว่าจะสไตล์ไหนก็หยิบกระเบื้องโบราณมาตกแต่งบ้านได้อย่างกลมกลืน

Chu Chocolate Bar & CafeChu Chocolate Bar & Cafe

เปลี่ยนผนังใหม่ให้ไฉไลน่ามอง ห้องนั่งเล่นสีขาวที่แฝงไปด้วยความเท่ของผนังอิฐ ไอเดียนี้หยิบเอากระเบื้องโบราณมาเพิ่มลูกเล่นให้กับผนัง เสริมความผ่อนคลายให้ห้องนั่งเล่นน่าพักผ่อน

Sit In Inspired Work SpaceSit In Inspired Work Space

เปลี่ยนพื้นที่นั่งทำงานให้สนุกสนาน เปี่ยมไปด้วยชีวิตชีวาและความเป็นธรรมชาติจากกระเบื้องลวดลายสวยงาม แต่งได้ทั้งผนังและพื้น ให้มุมทำงานเล็กๆดูมีอะไรมากกว่าที่เคยเป็น

K Maison Boutique HotelK Maison Boutique Hotel

นำเสนอรูปแบบใหม่ๆให้บิวท์อินที่เคยจืดชืด แต่งผนังให้ดูเก๋ด้วยกระเบื้องลวดลายโบราณ เน้นโทนสีฟ้าเพื่อให้รู้สึกได้ถึงความสบายตา อีกหนึ่งไอเดียง่ายๆที่น่าทำตาม

คนชง คนปรุงคนชง คนปรุง

หรือจะนำมาผสมผสานกับเอกลักษณ์สไตล์จีนก็ดูเข้ากัน แต่งผนังด้วยสีเหลืองสด ปูด้วยกระเบื้องโบราณ ภาพศิลปะบนผนัง โต๊ะ เก้าอี้ บอกเล่าเรื่องราวในอดีต

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ แต่งแต้มบรรยากาศสดใสด้วยกระเบื้องลวดลายโบราณ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook