แต่งบ้านสีสดใสให้เต็มไปด้วยความสนุก
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/wo/0/ud/42/214489/214489-thumbnail.jpgแต่งบ้านสีสดใสให้เต็มไปด้วยความสนุก

    แต่งบ้านสีสดใสให้เต็มไปด้วยความสนุก

    2019-03-07T03:22:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    การแต่งบ้านด้วยสีสดใสช่วยทำให้บรรยากาศภายในบ้านเต็มไปด้วยความสนุกสนาน พร้อมรีเฟรชทุกความเหนื่อยล้าให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง

    งานบ้านและสวนแฟร์ปลายปี 2018งานบ้านและสวนแฟร์ปลายปี 2018

    เพิ่มความสดใสให้มุมห้องนั่งเล่น ด้วยการออกแบบโซนบิลท์อินสำหรับจัดเก็บของหรือมุมชั้นวางทีวีภายในห้องให้เต็มไปด้วยความสดใสจากโทนสีแดงอันจัดจ้าน เมื่อนำมาจัดวางคู่กับชุดเครื่องเรือนสีเอิร์ธโทนอย่างโซฟาหนังสีน้ำตาลที่ดูเข้ากับอาร์มแชร์สีเทาที่ตกแต่งด้วยวัสดุไม้ธรรมชาติ พร้อมตกแต่งด้วยการจัดสวนกระถางตามมุมห้อง ก็สามารถเพิ่มสัมผัสแห่งความสบายให้มุมห้องที่โดดเด่นด้วยสีสดใสได้อย่างลงตัว

    Ha Tien Cafe' BangkokHa Tien Cafe' Bangkok

    เปลี่ยนผนังบ้านให้สดชื่นมีชีวิตชีวา ด้วยสีทาผนังโทนสีเขียวธรรมชาติ แต่หากอยากเพิ่มความโดดเด่นให้มุมบ้านชวนสะดุดตา แนะนำให้เลือกใช้สีเขียวที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวมาเพิ่มสีสันให้มุมใดมุมหนึ่งบนผนังบ้านในบริเวณที่ต้องการ โดยอาจเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ที่มีดีไซน์คลาสสิกอย่าง เครื่องเรือนไม้ เมื่อนำมาจัดวางท่ามกลางพรรณไม้ที่จัดไว้ในกระถางและแจกันใบสวยต่างๆ ก็สามารถเพิ่มเสน่ห์ให้พื้นที่ภายในบ้านสวยงามอย่างไม่ซ้ำใคร

    Quarter 31Quarter 31

    การตกแต่งผนังบ้านด้วยวอลเปเปอร์ลายสวยยังเป็นไอเดียที่ดีสำหรับการเปลี่ยนบรรยากาศภายในบ้านให้สวยงามตามความชอบ โดยอาจนำวอลเปเปอร์ที่มีลวดลายหรือสีสดใสมาตกแต่งบ้านในมุมโต๊ะทำงานหรือโต๊ะอ่านหนังสือของเด็กๆ ในบ้าน เพื่อสร้างบรรยากาศภายในบ้านให้เต็มไปด้วยช่วงเวลาที่ชวนประทับใจ

    The Yard RestaurantThe Yard Restaurant

    ห้องรับประทานอาหารที่ทุกคนในบ้านได้ใช้เวลาร่วมกัน ควรมาพร้อมองค์ประกอบแห่งความสดใสที่ช่วยกระตุ้นบรรยากาศแห่งการรับประทานอาหารให้เลิศรส ด้วยการจัดวางโต๊ะรับประทานอาหารดีไซน์เรียบง่ายที่ลงตัวกับการใช้งาน คู่กับเก้าอี้นั่งที่มาพร้อมเฉดสีสดใสอย่าง โทนสีฟ้าน้ำทะเล แต่หากอยากให้บรรยากาศในบริเวณนี้มีความโฮมมี่มากยิ่งขึ้น ก็สามารถจัดวางโซฟาขนาดเล็ก ๆ ที่มาพร้อมสีสันสวยงาม เพื่อสร้างบรรยากาศแห่งความรื่นรมย์ในช่วงเวลารับประทานอาหารให้น่าจดจำ

    กาชาติคาเฟ่กาชาติคาเฟ่

    สร้างบรรยากาศพื้นที่ข้างบ้านที่มีขนาดเล็กให้สดใส ด้วยการเพ้นท์ลายบนกำแพงบ้านเป็นลวดลายที่ชื่นชอบ จากนั้นลองสร้าง texture เพื่อเพิ่มมิติด้วยการปูพื้นทางเดินอิฐบล็อกลายก้างปลาแทนการทำสนามหญ้า สุดท้ายคือการเพิ่มความเป็นธรรมชาติด้วยการปลูกต้นไม้เลื้อยบนกำแพงเพื่อความรื่นรมย์ เพียงเท่านี้ก็สามารถสร้างสีสันให้พื้นที่ข้างบ้านขนาดเล็กได้อย่างง่ายดาย

    Centro ราชพฤกษ์ - แจ้งวัฒนะ Centro ราชพฤกษ์ - แจ้งวัฒนะ

    สนามหญ้าสีสดมีส่วนช่วยทำให้บ้านสดใส เพียงแค่สร้างลวดลายลงบนสนามหญ้าโดยการทาสีลงบนพื้นคอนกรีตในบริเวณที่ต้องการ อาจเพิ่มลวดลายด้วยการผสานเฉดสีอื่นๆ เข้าด้วยกัน ก็สามารถเพิ่มความสนุกสนานให้พื้นที่สนามหญ้าของบ้านน่าสนใจมากกว่าเดิม