จัดมุมแต่งตัวขนาดเล็กให้มีสไตล์

จัดมุมแต่งตัวขนาดเล็กให้มีสไตล์

จัดมุมแต่งตัวขนาดเล็กให้มีสไตล์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขึ้นชื่อเรื่องแฟชั่นย่อมไม่เข้าใครออกใคร โดยเฉพาะหนุ่มสาวที่เป็นนักแฟชั่นตัวยงที่มักมีเสื้อผ้าและของใช้ส่วนตัวมากมาย การจัดแต่งมุมแต่งตัวให้สวยงาม เป็นระเบียบเรียบร้อยและดูกว้างขวางจึงไม่ใช่เรื่องง่าย แต่วันนี้เรามีเคล็ดลับดีๆ ที่คุณไม่คาดฝันมาฝากกัน

Porcupine Cafe'Porcupine Cafe'

ต่อให้มีพื้นที่กว้างขวางมากแค่ไหน แต่มุมแต่งตัวที่มีของใช้จำนวนมากก็อาจเล็กลงได้ สำหรับไอเดียแรกในการตกแต่งภายในมุมแต่งตัวขนาดเล็กให้มีสไตล์ คือการเลือกใช้โทนสีของการตกแต่งภายในที่เหมาะสม เช่น เลือกใช้โทนสีอบอุ่นจากสีเบจของงานไม้ โทนสีสว่างที่กลมกลืนกับผนังอย่างตู้เสื้อผ้าสีขาว เป็นต้น

Arden Rama 3Arden Rama 3

บางครั้งเสื้อผ้าสวยๆ ของคุณก็สามารถโชว์เป็นของตกแต่งบ้านได้เช่นกัน ลองเปิดบานตู้ออกให้โล่ง ใช้ตู้เสื้อผ้าที่ไร้ประตูปิดกั้น นำเสื้อผ้าสีสันต่างๆ มาแขวนแบบไล่เรียงสีกัน หรือจะหากล่องใบสวยมาจัดใส่ของใช้กระจุกกระจิกให้เข้าเซ็ตกันก็เป็นไอเดียที่ดี

Arden PhatthanakanArden Phatthanakan

ไม่ใช่แค่มุมตู้เสื้อผ้าเท่านั้นที่ควรให้ความสำคัญ แต่มุมโต๊ะครื่องแป้งสำหรับวางของใช้ต่างๆ ก็ควรให้ความสำคัญเช่นกัน โดยเฉพาะคนที่รักการแต่งตัวและแฟชั่นเป็นชีวิตจิตใจ การใช้โต๊ะเครื่องแป้งที่มีขนาดใหญ่มากเกินไปอาจทำให้ห้องดูคับแคบได้ ลองเปลี่ยนมาใช้โต๊ะกระจกใสไร้ขาแบบยึดติดผนัง ก็สาามารถเพิ่มพื้นที่ใช้งานให้ห้องแต่งตัวดูกว้างขวางและโปร่งสบายมากขึ้นแต่งบ้านตกแต่งบ้านตกแต่งภายใน

Arden Rama 3 Arden Rama 3

แต่หากบ้านของคุณจำเป็นต้องใช้ตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่ที่มีบาน เปิด-ปิด หลากหลาย แนะนำให้เลือกตู้เสื้อผ้าที่มีบาน เปิด-ปิด เป็นกระจกเงาเหมือนกันทุกบาน จะช่วยเปลี่ยนห้องเดิมๆ ให้ดูกว้างขวางมากขึ้นทันที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook