“เบล ขนิษฐา” ภรรยา “ก้อง ห้วยไร่” กับห้องนอน 2 แบบ 2 สไตล์

“เบล ขนิษฐา” ภรรยา “ก้อง ห้วยไร่” กับห้องนอน 2 แบบ 2 สไตล์

“เบล ขนิษฐา” ภรรยา  “ก้อง ห้วยไร่” กับห้องนอน 2 แบบ 2 สไตล์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากก้อง ห้วยไร่ หรืออัครเดช ยอดจำปา และเบล ขนิษฐา เบ้าหล่อเพชร ออกมาประกาศว่าแต่งงานและอยู่กันแบบครอบครัวแล้ว ทำให้หลายคนแปลกใจไปพร้อมๆ กัน แถมปีนี้ยังเป็นการจัดงานแต่งงานครั้งที่ 2 ตามความเชื่อลูกพญานาค ที่ต้องแต่งงานให้ครบ 3 ครั้ง โดยปีหน้าจะมีการแต่งงานอีกครั้งหนึ่งก่อนจะวางแผนมีเจ้าตัวเล็กๆ ทางเว็บไซต์ก็ต้องขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่

IG : tha_kanit34IG : tha_kanit34

เมื่อย้อนเข้าไปดูในอินสตาแกรมส่วนตัวของเจ้าสาวคนสวย จึงได้เห็นบ้านที่ปลูกสร้างและออกแบบอย่างเรียบง่ายพร้อมมุมส่วนตัวที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ และสะท้อนความเป็นผู้หญิงด้วยโทนสีและการตกแต่งที่สวยงาม เน้นรายละเอียด และการเลือกของตกแต่งเข้ามาภายในห้อง

IG : tha_kanit34IG : tha_kanit34

โดยตัวบ้านเป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียวโทนสีน้ำตาล ส่วนภายในตกแต่งแบบเรียบง่าย แต่ที่น่าสนใจคือห้องนอนส่วนตัวของสาวเบล ที่ดูจะหรูหรา ตั้งแต่การเลือกเฟอร์นิเจอร์ภายในห้องทั้งเตียงนอน โต๊ะข้างเตียง โต๊ะเครื่องแป้งเป็นเฟอร์นิเจอร์สไตล์ยุโรปมีรายละเอียดการออกแบบอยู่พอสมควร ส่วนม่านในห้องนอนก็ถือเป็นอีกจุดหนึ่งที่สวยงามโดดเด่นเล่นลวดลายอ่อนช้อย ซึ่งเข้ากับลายวอลล์เปเปอร์ภายในห้องนอน

IG : tha_kanit34IG : tha_kanit34

IG : tha_kanit34IG : tha_kanit34

ถ้าสังเกตจากการตกแต่งห้องนอนส่วนตัวห้องนี้แล้วนำไปเทียบกับห้องนอนอีกห้องหนึ่งของสาวเบล ก็พอจะสะท้อนรสนิยมส่วนตัวที่มีความหวานสมกับเป็นหญิงสาวที่ชื่นชอบการตกแต่งห้องที่ให้อารมณ์ความเป็นเจ้าหญิง เพราะห้องนอนอีกห้องหนึ่งนั้นเน้นโทนสีชมพู ผ้าปูที่นอนมีลวดลายน่ารัก และตกแต่งห้องกับเตียงนอนด้วยการ์ตูน ผนังห้องติดสติกเกอร์ต่างๆ เต็มผนังลามไปจนถึงส่วนของประตูห้อง เห็นแบบนี้เลยไม่แน่ใจว่าจริงๆ แล้วเบล ขนิษฐาเป็นเจ้าหญิงหรือเจ้าสาวกันแน่

>> "เบล ขนิษฐา" ตอบคำถาม แต่งงาน "ก้อง ห้วยไร่" ใช้เงินแค่ 4,300 จริงหรือไม่?

>> เปิดความน่ารัก ส่องความหวาน "เบลล์ ขนิษฐา" คู่ชีวิต "ก้อง ห้วยไร่"

>> "เบลล์ ขนิษฐา" เล่าซึ้ง นาที "ก้อง ห้วยไร่" เผชิญหน้าพ่อแม่ เพื่อสู่ขอมาเป็นภรรยา

>> "ก้อง ห้วยไร่" ถูกทักแต่งงานแล้วใช่ไหม? มีภาพ "โน้ส อุดม" มาเป็นประธานครื้นเครงมาก

 

 

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ “เบล ขนิษฐา” ภรรยา “ก้อง ห้วยไร่” กับห้องนอน 2 แบบ 2 สไตล์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook