แต่งบ้านสุดโคซี่ เอิร์ธโทน สบาย สไตล์ญี่ปุ่น

แต่งบ้านสุดโคซี่ เอิร์ธโทน สบาย สไตล์ญี่ปุ่น

แต่งบ้านสุดโคซี่ เอิร์ธโทน สบาย สไตล์ญี่ปุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากความสวยงาม ใครๆก็ฝันว่าอยากมีบ้านที่อยู่สบาย อยู่แล้วอบอุ่น พร้อมเติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ของการใช้ชีวิต...เช่นเดียวกับการเลือกวัสดุที่เป็นเรื่องสำคัญซึ่งช่วยตกแต่งบ้านสวยไม่ให้หลุดธีมของบ้าน เช่นเดียวกับวันนี้เราจะชวนทุกคนที่มีใจรักในการตกแต่งบ้านมาคืนความรู้สึกอบอุ่นสบายๆ ตามสไตล์ญี่ปุ่นด้วยวัสดุไม้ ที่เลือกนำมาเป็นองค์ประกอบให้โทนสีของบ้านสวยได้อย่างน่าสนใจ เพราะการเลือกใช้สีที่ดีถูกต้องตามสัดส่วน นอกจากจะส่งผลในเรื่องของความสวยงามแล้ว ยังมีผลต่อสภาพร่างกายและจิตใจอีกด้วย ใครกำลังมองหาไอเดียตกแต่งบ้านอยู่ อย่ารอช้า ตามมาเลยค่า

The Living ArtThe Living Art

เสริมสไตล์ด้วยฉากกั้น วันหยุดทั้งทีก็อยากพักผ่อนอยู่บ้านในบรรยากาศสบายๆและผ่อนคลายกับคนในครอบครัว เลือกตกแต่งห้องนั่งเล่นแสนง่ายด้วยโซฟาตัวโปรด คู่กับโต๊ะกลางไม้สไตล์ญี่ปุ่น เสริมความโดดเด่นด้วยฉากกั้นไม้ที่ให้ทั้งความสวยงาม เป็นส่วนตัวในอารมณ์ญี่ปุ่นจ๋า อยากเปลี่ยนห้องนั่งเล่นให้ดูอบอุ่นแบบนี้จะทำเอง หรือลองปรึกษาช่างที่รู้ใจดูค่ะ

Baker Gonna Bake CafeBaker Gonna Bake Cafe

พักตรงนี้ดีกว่า จัดมุมนั่งเล่นข้างหน้าต่างแบบง่ายๆ ให้ยืดหยุ่นเหมาะกับพื้นที่ขนาดเล็ก สามารถขยับเคลื่อนย้ายได้ตามสะดวก โดยนำโต๊ะเก้าอี้ไม้ดีไซน์เรียบมาวางให้เข้าชุดกัน สร้างความมีชีวิตชีวาด้วยดอกไม้แห้ง กลายเป็นมุมทานอาหารแสนอบอุ่นที่ใครก็จัดตามได้

โนเบิล เกเบิล คันโซโนเบิล เกเบิล คันโซ

ห้องนอนสไตล์ญี่ปุ่น อะไรจะดีไปกว่าการนำธรรมชาติมาไว้ใกล้ๆ หนึ่งวิธีที่เป็นที่นิยมกันก็คือนำกลิ่นอายจากธรรมชาติอย่างวัสดุไม้เข้ามาเป็นตัวช่วย นอกจากจะช่วยเรื่องของความผ่อนคลายแล้ว ยังดูเรียบเก๋ให้อารมณ์แบบญี่ปุ่นอีกด้วย ไอเดียนี้เลือกกรุผนังด้วยไม้สีอ่อน บิวท์อินเตียงนอนให้กลมกลืนไปกับพื้นที่ วางของประดับน้อยชิ้นเน้นการใช้งานเป็นหลัก เหนื่อยๆจากงานอยากพักผ่อน เปิดมาในห้องนอนก็มอบสัมผัสอันอบอุ่นแล้ว

UNiO จรัญฯ 3UNiO จรัญฯ 3

ชั้นวางเก๋ไก๋ โทนสีและวัสดุภายในบ้าน นับเป็นหัวใจหลักในการตกแต่งบ้านให้ดูอบอุ่น ฉะนั้นการเลือกเฟอร์นิเจอร์จึงจำเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ชิ้นใหญ่ หรือ เฟอร์นิเจอร์ตัวช่วยจัดเก็บเล็กๆที่เราไม่ควรมองข้าม เช่นการเลือกไอเท็มเก๋ๆอย่างชั้นเก็บของไม้ก็เสริมความอบอุ่น ดูน่าสบาย และชวนมองมากเป็นพิเศษ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook