“กรอบรูปเก็บต่างหู” ไอเดียเก๋ ๆ ที่ใช้ได้หลากหลายประโยชน์

“กรอบรูปเก็บต่างหู” ไอเดียเก๋ ๆ ที่ใช้ได้หลากหลายประโยชน์

“กรอบรูปเก็บต่างหู” ไอเดียเก๋ ๆ ที่ใช้ได้หลากหลายประโยชน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บริษัท CM BAR บริษัทที่จัดทำเกี่ยวกับโฆษณาได้ประกาศสินค้าใหม่ “กรอบรูปต่างหู” โดยมีไอเดียจากการเปลี่ยนกล่องเก็บของธรรมดา แต่ทำให้เป็นของตกแต่งได้ ทั้งน่ารักและสะดวกแบบนี้ เห็นแล้วอยากเหมาหมดเลยจริง ๆ

จะนำไปเข้ากรอบรวมกันก็เก๋จะนำไปเข้ากรอบรวมกันก็เก๋

กรอบรูปต่างหูนี้สามารถใช้เป็นอุปกรณ์เก็บเครื่องประดับอื่น ๆ ก็ได้นะคะ จะใส่ต่างหูมาเป็นของตกแต่งก็ได้ จะใส่เข้ากรอบหรือห่อกระดาษสวย ๆ มอบให้เป็นของขวัญก็แปลกใหม่ดีนะคะ ใส่พวกเข็มกลัดหรือของกระจุกกระจิกตามใจชอบได้หลากหลายเลยทีเดียว

ใส่เครื่องประดับอื่นๆ ก็ได้ใส่เครื่องประดับอื่นๆ ก็ได้

สินค้านี่ได้ไอเดียจากสาว ๆ ในทีมกราฟฟิกดีไซเนอร์ โดยเริ่มจากความคิดที่ว่า “ถ้าตัวเองมีของแบบนี้ก็ดี” จึงได้เกิดไอเดียในครั้งนี้ นอกจากนี้ลายกรอบรูปก็มีหลากหลาย ทั้งแบบสวยๆ และลายแปลกใหม่ มีทั้งลายที่เป็นของศิลปินดัง ๆ ด้วยนะคะ ลายของกิน ลายขาวดำสำหรับคนที่ชอบเรียบ ๆ ซึ่งมีลายมากถึง 30 ลายเลยทีเดียว

สวยทุกลายจนเลือกกันไม่ถูกเลยสวยทุกลายจนเลือกกันไม่ถูกเลย

ด้านหลังสินค้าเขียนวิธีติดตั้งอย่างง่ายด้านหลังสินค้าเขียนวิธีติดตั้งอย่างง่าย

ในงานจัดแสดงของ “ACTIVE CREATORS”ในงานจัดแสดงของ “ACTIVE CREATORS”

สินค้าเหล่านี้จะนำไปแสดงในงาน “1st Kyoto International Gift Show” “ACTIVE CREATORS STORE in KYOTO” ที่ Miyako Messe ในวันที่ 6-7 มีนาคม 2019 และจะมีการจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์  factorich ตั้งแต่เดือนเมษายนเป็นต้นไปค่ะ ใครสนใจแต่ไม่สามารถไปชมได้ที่งานก็สามารถสั่งซื้อทางออนไลน์ได้นะคะ แต่ในเว็บไซต์จะเป็นภาษาญี่ปุ่น ใครที่สนใจแต่อยากสั่งซื้อคงต้องให้เพื่อน ๆ ช่วยหน่อยนะคะ

ขนาดกรอบรูป กว้าง 77 cm x ยาว 82.5 cm x หนา15 mm ราคา 380 เยนค่ะ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook