ของแต่งบ้าน อีกหนึ่งแหล่งสร้างพลังความสดใสให้กับชีวิต

ของแต่งบ้าน อีกหนึ่งแหล่งสร้างพลังความสดใสให้กับชีวิต

ของแต่งบ้าน อีกหนึ่งแหล่งสร้างพลังความสดใสให้กับชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตั้งแต่เปิดต้นปีมา หลายคนก็นึกถึงการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ รวมไปถึงการพยายามเติมให้ชีวิตมีสีสันและพลังเพื่อเริ่มต้นและเดินไปข้างหน้าอย่างแข็งแรง เชื่อไหมว่าของแต่งบ้าน ของใช้บนเตียงนอน บนโต๊ะทำงาน ในพื้นที่ที่เราอยู่อาศัยก็เป็นส่วนหนึ่งที่สามารถช่วยเพิ่มความสดใสและพลังให้กับชีวิตได้ สำหรับอิเกียนั้นก็มีคอลเลคชั่นของตกแต่งตั้งแต่ที่นอนไปจนถึงห้องน้ำที่สามารถเติมพลังให้ชีวิตได้

ปลอกหมอน ลองเลือกปลอกหมอนลวดลายดอกไม้สดใสสไตล์เรโทร ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากงานดีไซน์แบบสวีเดนยุค 1960 นำกลิ่นอายแห่งฤดูใบไม้ผลิมาสู่ห้องนอน โดยเฉพาะเป็นปลอกหมอนที่ทำจากผ้าฝ้ายในแหล่งปลูกอย่างยั่งยืนด้วยแล้ว ยิ่งเป็นอีกชิ้นของแต่งบ้านที่น่าสนใจ

ตู้ลิ้นชัก เป็นอีกหนึ่งชิ้นที่อยากแนะนำเพราะสามารถตอบโจทย์การจัดเก็บได้ทุกห้องในบ้าน สะดวกแก่การเคลื่อนย้าย สามารถปรับใช้ได้ตามต้องการ และเป็นการเพิ่มที่จัดเก็บเสริมจากโซลูชั่นที่มีอยู่แล้วได้ด้วย ชีวิตที่สะดวกสบายทำให้พลังของเรามีมากขึ้น

อุปกรณ์เครื่องใช้ในห้องน้ำ ที่สามารถดูดติดผนังได้โดยไม่ต้องเจาะกระเบื้อง ครบครันทั้งจานรองสบู่ ที่ใส่แปรงสีฟัน ที่แขวนม้วนกระดาษ รวมไปถึงที่เสียบฝักบัวและตะกร้า ตอบโจทย์ทุกฟังก์ชั่นการจัดเก็บในห้องน้ำ ช่วยทำให้ชีวิตสะดวก สบาย ง่ายขึ้น

บานตู้ แต่งห้องครัวแหล่งอาหารของบ้านด้วยชุดบานตู้ที่แต่ละบานมีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ แต่สามารถผสานกันได้อย่างกลมกลืน และนี่คือการเติมความสดใสให้ห้องครัว

โคมแขวนเพดาน เปลี่ยนผนังเรียบๆ ให้เป็นงานศิลปะด้วยการเล่นแสงและเงา จะดีไซน์ให้เป็นแบบมีลายฉลุหรือในรูปแบบอื่นๆ ก็ได้

อุปกรณ์จัดเก็บ ทำให้เรื่องการจัดเก็บเป็นเรื่องง่ายๆ ครบทั้งเรื่องความสวยงาม และความยั่งยืน ปรับใช้งานได้อย่างยืดหยุ่น ใช้เป็นอุปกรณ์จัดเก็บเสริมในตู้เสื้อผ้าได้ลงตัว หรือจะใช้จัดเก็บในพื้นที่เปิดก็ได้ รวมไปถึงการจัดเก็บในห้องอื่นๆ

ชุดเครื่องเขียน เพิ่มความสดใสไฉไลของโต๊ะทำงาน และจัดโต๊ะให้เป็นระเบียบด้วยอุปกรณ์เหล่านี้ นอกจากนั้นหากเลือกอุปกรณ์ที่ทำจากวัสดุรีไซเคิล 100 % ก็จะทำให้เราช่วยรักษ์โลกของเราได้ด้วย นอกจากเพิ่มพลังให้เรา ยังต่อลมหายใจให้กับโลกของเราได้อีกทางหนึ่ง

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ของแต่งบ้าน อีกหนึ่งแหล่งสร้างพลังความสดใสให้กับชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook