ภูมิแพ้กรุงเทพฯ รวม “บ้านคนดัง” กับโลเคชั่นต่างจังหวัด หนีไปรับอากาศดี ดี
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/wo/0/ud/42/213785/213785-thumbnail.jpgภูมิแพ้กรุงเทพฯ รวม “บ้านคนดัง” กับโลเคชั่นต่างจังหวัด หนีไปรับอากาศดี ดี

    ภูมิแพ้กรุงเทพฯ รวม “บ้านคนดัง” กับโลเคชั่นต่างจังหวัด หนีไปรับอากาศดี ดี

    2019-02-12T19:40:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    นับวันกรุงเทพฯ ยิ่งแน่นขนัดไปด้วยผู้คน สิ่งปลูกสร้าง การจราจร สำหรับคนที่อาจต้องการทำเลที่พักอาศัยดี ดี ท่ามกลางอากาศดี บริสุทธิ์ ถ้ายังอยู่ในกรุงเทพฯ คงเป็นแค่ความฝันที่ไม่อาจเกิดขึ้นจริง โดยเฉพาะล่าสุดกับสภาพอากาศย่ำแย่ด้วยฝุ่นพิษ PM 2.5 หลายคนจึงมองว่าต่างจังหวัดน่าจะเป็นทำเลที่เหมาะสม และน่าสนใจสำหรับการได้ไปอยู่ในที่อากาศดี และนี่คือ 9 คนดังที่มีบ้านอยู่ต่างจังหวัดไว้สำหรับพักผ่อน หรือต้องการหนีจากกรุงเทพฯ สักระยะหนึ่ง

    IG : sorrayuth9111IG : sorrayuth9111

    IG : sorrayuth9111IG : sorrayuth9111

    บ้านคุณแม่ของคุณสรยุทธ สุทัศนจินดา

    บ้านหลังนี้ของคุณสรยุทธ สุทัศนะจินดาอดีตผู้ประกาศข่าวชื่อดังตั้งอยู่ที่เขาใหญ่ มีพื้นที่ทั้งหมด 8 ไร่ และบ้านหลังนี้ก็เคยตกเป็นข่าวเรื่องการรุกล้ำพื้นที่สงวน บ้านหลังนี้เป็นบ้านที่คุณสรยุทธตั้งใจสร้างเพื่อทดแทนบุญคุณของคุณแม่ หลังจากตนเองพอมีกำลังสร้างฐานะของตนเองให้ดีขึ้น บ้านหลังนี้จึงเป็นบ้านที่ใช้เพื่อพักผ่อน และให้คุณแม่ได้สูดอากาศบริสุทธิ์ คุณสรยุทธจะเดินทางมาพักที่บ้านหลังนี้เป็นบางครั้ง ดังนั้นการออกแบบบ้านหลักๆ คือจะยึดแนวทางการออกแบบเพื่อผู้สูงอายุ การดีไซน์ของบ้านหลังนี้จึงเป็นทางลาดเหมือนในโรงพยาบาล ไม่มีบันได เพราะต้องการให้คุณแม่เข็นรถไปไหนมาไหนได้สะดวก นอกจากนั้นยังมีต้นไม้รอบๆ บ้านซึ่งมอบความร่มรื่น โดยต้นไม้ในบ้านมีความหลากหลายมากทั้งต้นจิกน้ำ ต้นชมพู่ ต้นฝรั่ง ต้นงิ้ว ต้นอัมพวา ฯลฯ

    >> ส่อง “บ้านสรยุทธ” บ้านพักตากอากาศสุดหรูที่ “เขาใหญ่”

    >> "สรยุทธ" เปิดความในใจสุดเศร้า นาทีสุดท้ายที่ลูกได้อยู่เคียงข้างแม่

    IG : kaimeesukIG : kaimeesuk

    IG : kaimeesukIG : kaimeesuk

    บ้านไก่ มีสุข คุณดิลกชัยพัฒน์

    ตั้งแต่สละโสดไปคุณไก่ ก็ไม่ได้รับงานในวงการบันเทิงอีกเลย นั่นเป็นเพราะเธอ สามีและน้องนามรูปลูกสาวไปสร้างชีวิตใหม่ที่จังหวัดพิษณุโลกบ้านเกิด เมื่อหลายปีก่อนทุกคนพอจะทราบว่าเธอสร้างบ้านสไตล์ลอฟท์หลังใหญ่ไว้ที่นั่น โลเคชั่นรอบๆ บ้านล้อมด้วยภูเขา จนน้องนามรูปเรียกบ้านหลังนี้ว่า “บ้านภูเขา” เนื่องจากเธอมองออกไปแล้วเห็นแต่ภูเขา ส่วนบ้านในเมืองหรือที่กรุงเทพฯ น้องนามรูปก็เรียกว่าบ้านคุณยายแทน การไปใช้ชีวิตอยู่ท่ามกลางธรรมชาติของครอบครัวคุณดิลกชัยพัฒน์เช่นนี้ ทำให้หลายคนเห็นแล้วก็อดที่จะจินตนาการไปถึงความสุข ความเรียบง่าย และความสงบที่เกิดขึ้น ซึ่งแตกต่างจากการใช้ชีวิตวุ่นวายอยู่ภายในบรรยากาศความเป็นเมืองหลวง และนับเป็นความโชคดีที่น้องนามรูปได้ใช้ชีวิตอยู่ในสภาพแวดล้อมเช่นนั้นสังเกตได้จากหน้าตาของน้องนามรูปที่สดใส วิ่งเล่นกับสุนัขลูกสมุนหลายตัว ให้อาหารไก่ และยังช่วยคุณแม่ทำขนมเป็นหน้าที่หลัก บ้านสไตล์ลอฟท์หลังใหญ่ท่ามกลางหุบเขาเช่นนี้แบ่งพื้นที่สำหรับการพักอาศัย มีห้องครัวไว้ทำขนมบัตเตอร์ ในอนาคตคุณไก่ยังวางแผนว่าจะมีร้านอาหารเป็นของตนเองอีกด้วย

    >> ปลูกเองกินเอง "ไก่ มีสุข" อวดภาพมะนาวจากไร่ ออกผลเยอะมาก เก็บกินแทบไม่ทัน

    >>ไก่ มีสุข ชีวิตดีกับสิ่งรอบตัวตกแต่งห้องครัวสุดคลาสสิก

    IG : beau_sunitaIG : beau_sunita

    IG : beau_sunitaIG : beau_sunita

    บ้านเล็ก-ฝันเด่น-โบ-สุนิตา จรรยาธนากร

    เป็นอีกคู่ชีวิตที่แม้จะไม่ได้มีข่าว หรือเรื่องราวหวือหวาอะไร แต่ก็นับว่าเป็นครอบครัวที่ดูอบอุ่นมีความสุขสำหรับครอบครัวของคุณเล็ก-ฝันเด่น และคุณโบ-สุนิตา จรรยาธนากร ด้านคุณโบก็หันไปทำหน้าที่คุณแม่เต็มร้อย ส่วนคุณเล็ก ฝันเด่นนั้นยังคงมีผลงานในวงการบันเทิงให้เห็นอยู่เรื่อยๆ สำหรับบ้านหลังที่สองของครอบครัวนี้นั้นอยู่ต่างจังหวัดเช่นกัน เป็นบ้านสไตล์โมเดิร์นดีไซน์เรียบง่าย หลังบ้านมีบ่อน้ำขนาดย่อม ที่มองเห็นวิวและทัศนียภาพอันเป็นธรรมชาติอยู่รอบตัวบ้าน

     

    บ้านเท่ง เถิดเทิง

    เป็นอีกศิลปินที่ชื่นชอบการใช้ชีวิตต่างจังหวัด แม้จะมีบ้านหลังใหญ่อยู่ในกรุงเทพฯ แต่ก็ยังคิดถึงชีวิตเรียบง่าย สบาย สบายตามแบบคนต่างจังหวัด จึงทำให้เท่ง เถิดเทิงพร้อมครอบครัวไปซื้อบ้านและที่ดินที่จังหวัดนครนายก ซึ่งบ้านหลังที่ซื้อนั้นเป็นบ้านไม้ที่ติดอยู่บนที่ดินสวนผลไม้อยู่แล้ว บ้านไม้หลังนี้ก็ไม่ได้หรูหราอะไรมากมาย เป็นบ้านไม้ยกใต้ถุนสูง เทพื้นปูนด้านล่าง มีการปรับปรุงบ้านหลังเก่าให้กลายเป็นบ้านหลังใหม่ที่น่าอยู่ขึ้น ปกติถ้าไม่มีงานที่กรุงเทพฯ เท่งและครอบครัวก็จะชวนกันขับรถมาที่บ้านหลังนี้เพื่อพักผ่อน การได้นั่งนอนในบ้านที่แวดล้อมไปด้วยสวนผลไม้ที่มีพื้นที่กว้างขวางถึง 4 ไร่ จึงกลายเป็นความสุขสุด สุดของตลกชื่อดังคนนี้

    >> "เท่ง เถิดเทิง" กลับบ้านวันปีใหม่ ได้เจอหน้าลูกเมีย โชว์หอมแก้ม 3 คนพ่อแม่ลูก

    >>"เท่ง เถิดเทิง" ลูกๆ ชมคุณพ่อหล่อมาก ซื้อของขวัญปีใหม่ให้สุดประทับใจ

    opalpanisaraopalpanisara

    opalpanisaraopalpanisara

    บ้านหมอโอ๊ค-โอปอล์ อารยะสกุล

    เป็นอีกครอบครัวที่น่ารัก และรู้สึกอยากติดตามพัฒนาการการเติบโตของฝาแฝดน้องอลิน-น้องอลัน รวมไปถึงโมเมนต์เรียกรอยยิ้มของหมอโอ๊ค-สมิทธิ์ และคุณแม่โอปอล์ ปาณิสรา อารยะกุล นอกจากบ้านหลังใหม่ หลังใหญ่ที่กรุงเทพฯ แล้ว ทั้งคู่ยังมีบ้านพักตากอากาศอยู่ที่เขาใหญ่ เป็นบ้านตากอากาศที่ออกแบบไว้อย่างสวยงาม น่าอยู่เลยทีเดียว ถ้าครอบครัวนี้มีเวลาว่างเมื่อไรจะต้องยกทีมกันไปอย่างพร้อมเพรียงเพื่อไปพักผ่อนที่นั่น

    >> "หมอโอ๊ค" ซื้อเครื่องเพชรให้ "โอปอล์" เป็นของขวัญวันเกิด รู้ใจภรรยาชอบสะสม

    >>วินาที "หมอโอ๊ค" ยิ้มมีความสุข ปีแรกที่ลูกๆ ร้องเพลงวันเกิดให้พ่อฟัง

    suquanbulakulsuquanbulakul

    suquanbulakulsuquanbulakul

    บ้านโชค-สู่ขวัญ บูลกุล

    บ้านท่ามกลางบรรยากาศในฟาร์มโชคชัยช่างเป็นโลเคชั่นที่สาวๆ หลายคนน่าจะอิจฉา เพราะหลายคนอาจใฝ่ฝันว่าจะได้เป็นนายหญิงของฟาร์มใดฟาร์มหนึ่ง แต่สำหรับครอบครัวของคุณสู่ขวัญ และคุณโชค บูลกุลนั้นชีวิตภายในฟาร์มโชคชัยช่างแสนสุข เพราะเมื่อ Sanook! Home เข้าไปส่อง IG ของสาวสวยคนนี้แล้วก็รู้สึกตาร้อนเบาๆ เพราะนอกจากจะชื่นชมในความสวยงามและความสามารถของเธอแล้ว ชีวิตความเป็นอยู่ของครอบครัวบูลกุลนั้นช่างน่าอิจฉาเพราะมีบ้านอยู่ท่ามกลางหุบเขา แวดล้อมไปด้วยต้นไม้ ฟาร์มม้า ฯลฯ ไม่เชื่อลองตามไปดูบรรยากาศฟาร์มโชคชัย บ้านหลังใหญ่ในธรรมชาติอันแสนอบอุ่นหลังนี้ดู บ้านในบรรยากาศที่แวดล้อมด้วยต้นไม้ พร้อมสระว่ายน้ำ สนามหญ้าสุดกว้างสำหรับกิจกรรมของครอบครัวบูลกุล นอกจากนี้ยังมีบ้านหลังย่อมๆ ที่เห็นแคปชั่นในโพสต์บอกว่าเป็นบ้านปราบ ซึ่งเข้าใจว่าน่าจะเป็นบ้านส่วนตัวของลูกชายสุดหล่อคนเดียวของคุณโชค และคุณสู่ขวัญ

    >>ชีวิตดี๊ดี สู่ขวัญ บูลกุล ต้นแบบผู้หญิงเก่ง อยู่ได้โดยไม่ต้องพึ่งเงินสามี

    >>แพงทุกช็อต "สู่ขวัญ บูลกุล" นั่งรถเมล์ไปช็อปปิ้งสำเพ็ง

    IG : kun_junIG : kun_jun

    IG : kun_junIG : kun_jun

    บ้านเคน ธีรเดช - หน่อย บุษกร วงศ์พัวพันธ์

    สำหรับพระเอกซูเปอร์สตาร์เคน ธีรเดชนั้นมีผลงานสร้างชื่อหลายเรื่อง ในขณะที่ฝั่งภรรยาหน่อย บุษกรเองก็ไม่แพ้กัน ดังนั้นตลอดชีวิตการทำงานในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนาน ไม่ได้ทำให้รู้สึกแปลกใจเลยว่าเพราะอะไรเคนจึงสามารถซื้อที่ดินพร้อมสร้างบ้านที่ญี่ปุ่นไว้สำหรับเดินทางไปเที่ยวพักผ่อนได้ นอกจากบ้านที่เมืองนิเซโกะแล้ว ในเมืองไทยทั้งคู่ยังมีบ้านพักส่วนตัวหลังมหึมาที่เขาใหญ่ไว้สำหรับหลีกหนีความวุ่นวายจากในเมืองมาพักผ่อน นอนเล่น นั่งชิลกันแบบครอบครัวอีกด้วย ซึ่งถ้าใครเป็นแฟนละครตัวจริงของเคนจะรู้ว่าบ้านหลังนี้เป็นหนึ่งในโลเคชั่นละครเรื่องระเริงไฟ บ้านพักส่วนตัวหลังนี้อยู่ในเมืองโคราชที่มีทัศนีภาพรอบบ้านเป็นธรรมชาติ บ้านตั้งอยู่บนเนินเขาเตี้ยๆ มีสนามขนาดใหญ่เมื่อมองออกไปจากตัวบ้าน ส่วนตัวบ้านนั้นออกแบบอย่างเรียบง่าย ภายในก็ตกแต่งให้ความรู้สึกโมเดิร์นแต่มีความอบอุ่น โถงยาวด้านหน้าบ้านแบ่งเป็นทั้งโซนนั่งเล่น โซนนั่งทานอาหาร มีเคาน์เตอร์สำหรับทำอาหารแบบง่ายๆ สิ่งที่ทำให้บ้านหลังนี้โดดเด่นมากยิ่งขึ้นคือการกรุกระจกทรงยาวรอบๆ ตัวบ้าน ทำให้ไม่ว่าจะไปนั่ง นอนเล่นอยู่ตรงมุมไหนของบ้านสามารถมองออกไปเห็นธรรมชาติด้านนอก สำหรับบ้านหลังนี้ถ้าครอบครัววงศ์พัวพันธ์เดินทางไปพักผ่อนเมื่อไรก็มักจะไปนอนเล่น ขับรถ ATV ไปรอบๆ บ้านบ้าง ด้วยเหมาะกับการเป็นสถานที่เพื่อการพักผ่อนอย่างแท้จริง ทำให้เจ้าของบ้านอย่างเคนเปิดโอกาสให้คนทั่วไปเข้ามาพักผ่อนที่บ้านของตัวเองผ่านระบบการเช่าพักของ Airbnb ในชื่อ Panoramic Mountain View Residence ด้วย ซึ่งจากคอมเมนท์ของผู้ที่เคยเข้าพัก ส่วนใหญ่ชื่นชอบในความสวยงามของสถานที่ การตกแต่งที่เรียบง่าย และเป็นสถานที่ที่เหมาะกับการเดินทางไปพักผ่อนแบบครอบครัว

    >> “บ้าน 3 หลังของเคน ธีรเดช” ครบทุกวิว ทะเล ภูเขา สระว่ายน้ำ

    >> อลังการ "เคน ธีรเดช" ซื้อที่บนเกาะฮอกไกโด 12 ไร่ สร้างบ้านพักตากอากาศ

    IG : puri_hiranprueckIG : puri_hiranprueck

    IG : puri_hiranprueckIG : puri_hiranprueck

    บ้านภูริ-แอน อลิชา หิรัญพฤกษ์

    ครอบครัวหิรัญพฤกษ์ซึ่งประกอบไปด้วย หนุ่มภูริ แอน อลิชา และลูกสาวสุดน่ารักน้องริชา ก็มักหาเวลาไปพักผ่อนพร้อมดูแลธุรกิจรีสอร์ทที่อำเภอปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน หรือที่เรียกว่า "ภูริปาย วิลล่า" รีสอร์ทวิวระดับล้าน นอกจากจะเป็นที่พักให้บริการสำหรับนักท่องเที่ยวทั่วไปแล้ว ภูริปายยังเปรียบเสมือนบ้านหลังที่สองของครอบครัวรักการเดินทางครอบครัวนี้ เนื่องจากภูริปายเป็นหนึ่งในธุรกิจของภูริ หิรัญพฤกษ์ บ้านหลังที่สองแห่งนี้ถือเป็นบ้านพักตากอากาศที่วิวดีสุดๆ คงเป็นเพราะตั้งแต่แรกที่หนุ่มภูริเข้ามาซื้อที่ดินผืนนี้ตั้งใจเลือกโลเคชั่นที่เห็นวิวในมุมแบบพาโนรามา ส่วนตัวอาคารนั้นออกแบบในสไตล์โมเดิร์นเน้นความเรียบง่าย บางครั้งยังมีโอกาสได้เห็นทั้งครอบครัวออกมาตั้งแคมป์ด้านนอก แต่ก็คงเป็นช่วงที่อากาศดี เย็นสบาย ขนาดน้องริชายังกางเต็นท์ไว้นั่งเล่นบริเวณสนามหญ้าหน้ารีสอร์ท รอบๆ อาณาจักรภูริปาย วิลล่าแห่งนี้เต็มไปด้วยต้นไม้ ความร่มรื่น มีสวนมัลเบอรี่ที่ริชาชอบออกไปเดินเล่นอยู่เป็นประจำ

    >> ภูริปาย รีสอร์ทวิวสวยสุดหรู ของหนุ่มหล่อ ภูริ หิรัญพฤกษ์

    >>ส่องอาณาจักร Puri Pai Villa รีสอร์ทสุดหรูของ ภูริ หิรัญพฤกษ์

    IG : lukkanaaumIG : lukkanaaum

    IG : lukkanaaumIG : lukkanaaum

    บ้านบอล-อุ้ม ลักขณา

    หลังจากแต่งงานกันแล้วอุ้ม-ลักขณา กับบอล-กฤษณะ อมิตรสูญ ก็ย้ายตัวเองไปอยู่เชียงใหม่ บ้านของฝ่ายคุณบอลทันที ซึ่งบ้านหรือเรือนหอที่จังหวัดเชียงใหม่นั้นเพิ่งทำบุญบ้านไปเมื่อประมาณเดือนพฤษภาคมปีที่ผ่านมา ในตอนนั้นก็มีญาติสนิทและเพื่อนๆ ไปร่วมงานบุญกันจึงได้เห็นว่าเรือนหอหลังใหญ่นี้ออกแบบไว้น่าอยู่มาก ซึ่งบ้านที่เชียงใหม่หลังนี้เป็นบ้านที่ออกแบบในลักษณะโมเดิร์น ออกจะเป็นแนวลอฟท์เน้นการใช้วัสดุอิฐ เหล็ก ปูนเปลือย แต่ภายในตกแต่งเน้นความเรียบหรู พื้นกระเบื้องสีเข้มกับผนังโทนสีอ่อนภายในบ้าน จึงทำให้บ้านหลังนี้ดูเข้มแข็งแต่ก็ยังแฝงหรือให้ความรู้สึกอบอุ่นเอาไว้ นอกจากนี้ยังมีโมเดลของสะสมของคุณบอลตกแต่งไว้ด้านในอีก พื้นที่รอบตัวบ้านแบ่งเป็นโซนสวน มีสระว่ายน้ำขนาดย่อมอยู่ด้านข้างตัวบ้าน บ่อยครั้งที่สมาชิกครอบครัวจะมาใช้เวลาทำกิจกรรมร่วมกันที่สระว่ายน้ำแห่งนี้

    >> "อุ้ม ลักขณา" จัดเต็มแฟชั่นก่อนคลอด ไม่เสียชื่อ เซ็กซี่สตาร์เบอร์ 1

    >> "อุ้ม ลักขณา" โพสต์ภาพความสุขง่ายๆ ที่บ้านเชียงใหม่ สวมบิกินี่ อวดท้อง 6 เดือน

     

     

     

     

     

    อัลบั้มภาพ 172 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 172 ภาพ ของ ภูมิแพ้กรุงเทพฯ รวม “บ้านคนดัง” กับโลเคชั่นต่างจังหวัด หนีไปรับอากาศดี ดี