5 สินค้า ทำความสะอาดห้องน้ำแสนสะดวก 100 เยน

5 สินค้า ทำความสะอาดห้องน้ำแสนสะดวก 100 เยน

5 สินค้า ทำความสะอาดห้องน้ำแสนสะดวก 100 เยน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตอนแรกก็คิดว่า เพราะว่าราคาแค่ 100 เยนทำให้ ก็ซื้อๆ มาลองใช้เล่นๆ เผื่อดี ปรากฏว่าไม่อยากจะเชื่อเลยว่าแต่ละอย่างมันเป็นของดีจริงๆ และทำให้ชีวิตคนเราดีและสะดวกขึ้นได้ขนาดนี้! โดยเฉพาะของใช้ในการทำความสะอาดห้องน้ำที่แทบจะเปลี่ยนโฉมหน้าห้องน้ำโทรมๆ ที่บ้านให้สวยสะอาดได้อย่างกับทำใหม่เลยล่ะ

5.ฟองน้ำเมลามีน

เป็นฟองน้ำวิเศษ ลักษณะเป็นเหมือนฟองน้ำเนื้อแน่นสีขาว ขายเป็นแพ็คใหญ่ๆ แพ็คละ 100 เยน โดยไม่ว่าจะเป็นคราบน้ำที่เกาะบริเวณก๊อกน้ำในห้องน้ำ หรือจะคราบอะไรก็ตามที่ติดแน่นก็สามารถถูลอกออกได้อย่างง่ายดาย โดยแค่นำไปชุบน้ำก่อนถู ไม่ต้องอาศัยน้ำยาล้างห้องน้ำอะไรเลย เหมือนใช้ยางลบลบรอยดินสอบนกระดาษเลย

4.Orange Power Cleaner

น้ำยาล้างห้องน้ำ Orange Power Cleaner เป็นอีกหนึ่งสินค้ายอดฮิตในการล้างห้องน้ำของคนญี่ปุ่น โดยอย่างที่ตั้งชื่อไว้คือเป็นน้ำยาล้างห้องน้ำที่ผสมสารสกัดจากส้ม สามารถขจัดคราบสกปรกที่ฝังตัวแน่นออกได้อย่างง่ายดายโดยใช้ได้ไม่ต้องกลัวเปลืองเพราะราคาแค่ 100 เยนเอง แถมด้วยกลิ่นหอมอ่อนๆ สดชื่นจากส้มด้วย

3. แปรงขัดซอกประตู

พูดถึงห้องน้ำ ไม่ได้หมายถึงแค่ตรงส่วนโถส้วมหรือท่อน้ำทิ้งเพียงอย่างเดียว เพราะบริเวณของหน้าต่างระบายอากาศหรือขอบประตูก็มีขี้ฝุ่นหรือสิ่งสกปรกทับถมได้ง่ายมากและเราก็มักจะละเลย ลองซื้อหัวแปรงติดขวดจากร้านร้อยเยนมาใช้ดู มีลักษณะเป็นฝาที่มีหัวแปรง โดยเอาไปสวมแทนฝาขวดน้ำที่เติมน้ำไปจนเต็ม แล้วนำไปทำความสะอาดตามซอกประตู โดยน้ำจะค่อยๆ ไหลออกมาทำความสะอาด ช่วยให้ล้างได้อย่างง่ายดายและไม่เปียกไปทั่ว

2. Diamond Puff

Diamond Puff เป็นอีกหนึ่งฟองน้ำทำความสะอาดที่ดีราวของวิเศษ เพราะในบางทีที่คราบสกปรกเกาะแน่นจนแม้แต่ฟองน้ำเมลานินก็ขัดไม่ออกนั้น ต้องยกให้เป็นหน้าที่ของ Diamond Puff โดยเฉพาะบริเวณกระจกห้องน้ำที่มักจะมีคราบน้ำเกาะติดแน่น และขัดไม่ออก เแค่ใช้ Diamond Puff ค่อยๆ ถูเบาๆ เท่านั้นแหละ คราบหลุดออกได้ราวกับใช้เวทมนต์เลย

1. แผ่นทำความสะอาดโถ

แผ่นทำความสะอาดโถรองนั่งเป็นสิ่งที่ทำให้ชีวิตพวกเราง่ายขึ้นมากๆ เพราะเป็นแผ่นชีทที่ผสมสารสกัดจากส้ม มีความสามารถในการขจัดคราบสกปรก โดยเราเอาไปใช้เช็ดขอบฝาโถที่นั่งได้โดยที่ไม่ต้องไปสัมผัสโดนตัวฝาเลย หลังจากถูจนพอใจแล้วก็สามารถกดลงชักโครกไปได้เลยด้วย ไม่ทำให้ตันเพราะเป็นวัสดุที่ละลายน้ำได้อย่างง่ายดาย เป็นของดีที่แทบไม่อยากจะเชื่อเลยว่าทั้งแพ็คจะราคาแค่ 100 เยน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook