ดีงามพระราม 3 เลือกของแต่งบ้านพร้อมกิน-นอนกลางห้าง ทำได้แล้วในกรุงเทพฯ

ดีงามพระราม 3 เลือกของแต่งบ้านพร้อมกิน-นอนกลางห้าง ทำได้แล้วในกรุงเทพฯ

ดีงามพระราม 3 เลือกของแต่งบ้านพร้อมกิน-นอนกลางห้าง ทำได้แล้วในกรุงเทพฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปกติโซนขายของตกแต่งบ้านตามห้างสรรพสินค้ามักเป็นโซนที่ไม่ค่อยพลุกพล่าน คนที่อยากได้ของใช้ ของตกแต่ง เฟอร์นิเจอร์ ฯลฯ ก็มักจะค่อยๆ เดินเลือกสรรกันแบบไม่เร่งรีบ เพราะอาจต้องใช้เวลาคิดและพิจารณานานหน่อยกว่าจะคิดออกว่าชิ้นต่างๆ นั้นเหมาะกับบริเวณหรือห้องไหนของบ้าน

Round CentreRound Centre

แต่ถ้าเคยเดินโซนของตกแต่งบ้านก็จะรู้ว่าข้าวของต่างๆ จัดวางไว้แบบทั่วไป ที่ออกจะน่าเบื่ออยู่สักหน่อย ส่วนตัวเคยคิดว่าถ้ามีการวางสินค้าประเภทของตกแต่งบ้านไว้เป็นธีมต่างๆ ก็คงจะทำให้การเดินในโซนนี้สนุกขึ้น

โซนของตกแต่งบ้าน ดีไซน์ใหม่โซนของตกแต่งบ้าน ดีไซน์ใหม่

พอดีวันก่อนไปเดินเล่นโซนของแต่งบ้านที่เซ็นทรัลพระราม 3 ก็รู้สึกว่ามีการตกแต่งแตกต่างออกไปจากห้างสรรพสินค้าอื่นๆ ที่เคยเดิน เพราะจากบันไดเลื่อนกลางไปยังชั้น 6 ซึ่งเป็นโซนของตกแต่งบ้านนั้นมีโซนRound Centre (ราวด์ เซ็นเตอร์) โซนใหม่ที่จัดวางสินค้าไว้ตามธีมทั้งจาน ชาม แก้วน้ำ เครื่องนอนจึงสะดวกมากต่อการเลือกซื้อ และยังทำให้เกิดไอเดีย ชนิดที่ว่าถ้าชอบตามธีมตามที่จัดไว้ก็จะซื้อของไปใช้ได้ง่ายขึ้น

Round CentreRound Centre

และเพราะช่วงนี้เป็นช่วงเทศกาลธีมการจัดในโซนนี้จึงระยิบระยับเห็นแล้วยิ่งน่าเดิน คร่าวๆ คือบริเวณราวด์ เซ็นเตอร์แยกของไว้เป็นประเภททั้งอุปกรณ์ชา-กาแฟ ของตกแต่งประเภท Tropical ของตกแต่งประเภท Antique Gold ฯลฯ ที่พอของโทนสีหรือธีมเดียวกันมารวมอยู่ด้วยกันแล้วยิ่งรู้สึกสะดวกในการคิด หยิบ จับไปวางไว้ในบ้าน

Pillow Testing RoomPillow Testing Room

นอกจากตรงโซนนี้แล้วอีกหนึ่งมิติใหม่สำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องการเลือกหมอนในการนอน คงคิดว่าทำไมเราไม่มีโอกาสได้ลองหนุนหมอนก่อนเลือกซื้อ เพราะถ้าเราได้หมอนที่เหมาะกับสรีระของเรา จะทำให้เรานอนหลับได้อย่างมีคุณภาพ และก็เกิดขึ้นแล้วจริงๆ เพราะที่นี่มีห้องหมอนและห้องนอนให้คุณสามารถเลือกไปลองหนุนได้แบบเป็นส่วนตัว ถ้าเลือกได้หมอนที่เหมาะนอนสบายก็แค่อย่าเผลอหลับยาวเท่านั้น

Dining CommunityDining Community

อาหารจากร้านเดอะบิบิมบับอาหารจากร้านเดอะบิบิมบับ

เดินเลือกของแต่งบ้านก็แล้ว ได้ลองเลือกหมอนไปนอนเล่นก็แล้ว ใครจะไปคิดว่าโซนของแต่งบ้านจะมีร้านอาหารอร่อยๆ และที่นั่งชมวิวเมืองพร้อมกลาสเฮาส์ให้นั่งชิลอีก กลายเป็นอีกโซนที่เหมาะมากสำหรับคนที่ไม่อยากไปแย่งที่นั่งทานอาหารตามร้านอาหาร หรือฟู้ดส์คอร์ท แถมยังได้บรรยากาศและวิวดีงามจากมุมนี้ เพราะอีกด้านหนึ่งของโซนของแต่งบ้านมี Dining Community (ไดนิ่ง คอมมูนิตี้) ที่มีทั้งอาหารเกาหลี เบอร์เกอร์ สเต็ก อาหารอีสานทานง่าย อาหารจีน เรียกได้ว่ามาครบไม่ว่าจะอยากทานอะไร ที่สำคัญการันตีรสชาติว่าอร่อยเด็ดจริงๆ โดยเฉพาะไก่ย่างหนังกรอบป้าแก้ว อันนี้คอนเฟิร์มในรสชาติและความกรอบเพราะลองชิมมาแล้ว ไม่รู้ป้าแกย่างไก่ยังไงหนังไก่กรอบ และเนื้อในยังนุ่มน่าทานอีก ไม่ต้องจิ้มน้ำจิ้มก็อร่อยฟินไปถึงชาติหน้า

Dining CommunityDining Community

ไก่ย่างหนังกรอบป้าแก้วไก่ย่างหนังกรอบป้าแก้ว

โซนเดิมแต่จัดสรรพื้นที่ใหม่ที่ชั้น 6 แห่งนี้จึงกว้างขวางน่าเดินเล่น ใครที่อยู่ละแวกนี้หรือแวะมาไม่มาซื้อของในแผนกก็มานั่งทานอาหารบริเวณนี้ได้ ถือเป็นอีกทางเลือกที่ไม่ต้องไปรอคิวร้านอาหารร้านอื่น และถ้าใครรู้สึกว่าอยากทำอาหารแบบที่มีเครื่องครัวและอุปกรณ์ทำอาหาอยู่รอบๆ ตัว ต้นปีหน้าจะมี Cooking Studio สอนทำอาหารให้กับผู้ที่สนใจทั้งอาหารคาว อาหารหวานและเบเกอรี่ คือถ้าพูดกันจริงๆ ไม่อยากเดินไปชั้นไหนก็ใช้เวลาทั้งวันอยู่ที่โซนนี้ยังได้

 

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ ดีงามพระราม 3 เลือกของแต่งบ้านพร้อมกิน-นอนกลางห้าง ทำได้แล้วในกรุงเทพฯ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook