บ้านสองชั้นสไตล์โมเดิร์นทรอปิคอล พร้อมโรงจอดรถ 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ งบก่อสร้าง 45 ล้านบาท

บ้านสองชั้นสไตล์โมเดิร์นทรอปิคอล พร้อมโรงจอดรถ 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ งบก่อสร้าง 45 ล้านบาท

บ้านสองชั้นสไตล์โมเดิร์นทรอปิคอล พร้อมโรงจอดรถ 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ งบก่อสร้าง 45 ล้านบาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีครับเพื่อนๆ ชาวเว็บที่น่ารักทุกท่าน กลับมาพบกันเป้นประจำพร้อมกับไอเดียบ้านสวยๆ ที่พร้อมสร้างไอเดีย และแรงบันดาลใจให้กับเพื่อนๆ สำหรับวันนี้ ในบ้าน ก็มีบ้านสไตล์โมเดิร์นทรอปิคอล มาให้เพื่อนๆ ได้ชม โดยเป็นผลงานจากบ้านรักษ์ ไปชมกันได้เลยครับ

สำหรับบบ้านหลังนี้เป็นบ้านขนาดสองชั้น ออกแบบตัวบ้านด้วยสไตล์โมเดิร์นที่มีความสวยงามทันสมัย ผสานเข้ากับการออกแบบกลิ่นอายแบบทรอปิคอลที่เน้นความโปร่งสบายเข้ากับอากาศร้อนของเมืองไทย หลังคาของบ้านเลือกใช้หลังคาทรงปั้นหยาที่มุงด้วยกระเบื้องแบบเรียบ

ทางด้านการตกแต่งนั้น ผนังภายนอกตกแต่งด้วยสีขาวยืนพื้น เพิ่มลูกเล่นด้วยสีเทา สีส้ม และสีเหลือง เพื่อสร้างความโดด และสร้างบรรยากาศที่สดชื่นให้กับบ้าน

ตัวบ้านยังออกแบบโรงจอกรถในร่มอีกด้วย ซึ่งมีพื้นที่ภายในกว้างขวาง สามารถจอดรถได้จึงสองคัน หรือจะประยุกต์ใช้เป็นลานเอนกประสงค์ก็ทำได้เหมาะสม

ภายในบ้านถูกออกแบบให้มีพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง และโปร่งสบาย ภายในโถงหลักของบ้าน ถูกออกแบบให้มีเพดานยังสูง ตกแต่งด้วยโทนสีขาวที่ให้ความสบายตา และช่วยให้บ้านดูมีมิติมากขึ้น

พื้นที่แต่ละส่วนของบ้านถูกจัดสรรอย่างเป็นสัดส่วน แต่ละส่วนมีพื้นที่การใช้งานที่กว้าง จึงเป็นบ้านที่เหมาะกับครอบครัวขนาดใหญ่

ห้องน้ำถูกออกแบบให้มีพื้นที่ขนาดกว้าง ภายในถูกแบ่งส่วนการใช้งานทั้งแบบแห้ง และแบบเปียกได้อย่างเป็นสัดส่วน พร้อมติดตั้งสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน

บ้านสองชั้นสไตล์โมเดิร์นทรอปิคอลหลังนี้ประกอบไปด้วย 3 นอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องพระ 1 ห้องซักรีด ที่จอดรถ 2 คัน ขนาดแปลน กว้าง 23.00 ม. ลึก 11.00 ม. พื้นที่ใช้สอยรวมประมาณ 320 ตารางเมตร ราคางบประมาณอยู่ที่ 4.50 ล้าน

ปล. งบประมาณในการสร้างบ้านแต่ละหลังที่แตกต่างกันนั้น ขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ก่อสร้าง คุณภาพหรือเกรดของวัสดุ การว่าจ้างช่างฝีมือหรือผู้รับเหมา ฯลฯ ดังนั้น ข้อมูลของบ้านหลังนี้จึงมีไว้เพื่อเป็นตัวอย่างให้ศึกษาเท่านั้น ไม่สามารถนำไปเป็นมาตราฐานในการสร้างบ้านอื่นๆ ที่มีสภาพปัจจัยที่แตกต่างกันได้

 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ บ้านสองชั้นสไตล์โมเดิร์นทรอปิคอล พร้อมโรงจอดรถ 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ งบก่อสร้าง 45 ล้านบาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook