Nespresso เครื่องเดียว เปลี่ยนบ้านให้เป็นคาเฟ่เก๋ๆ ได้ในพริบตา

Nespresso เครื่องเดียว เปลี่ยนบ้านให้เป็นคาเฟ่เก๋ๆ ได้ในพริบตา

Nespresso เครื่องเดียว เปลี่ยนบ้านให้เป็นคาเฟ่เก๋ๆ ได้ในพริบตา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปฏิเสธไม่ได้ว่าวัฒนธรรมการกินกาแฟได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตคนสมัยนี้ไปเสียแล้ว อย่างน้อยๆ ตอนเช้าพอถึงออฟฟิศปุ๊บก็ต้องได้กาแฟร้อนสักแก้วมาจิบเรียกสติก่อนเริ่มงาน ช่วงบ่ายหลังกินข้าวกลางวันอิ่มแล้ว ก็ต้องขอเดินไปสั่งคาปูชิโน่เย็นที่คาเฟ่ใกล้ออฟฟิศติดมืออีกสักแก้ว วันเสาร์อาทิตย์ยิ่งไม่ต้องพูดถึง คาเฟ่ไหนที่เขาว่าดี เราต้องไปโดน เรียกได้ว่า ปฏิบัติภารกิจ Café Hopping แบบพลีชีพกันเลยทีเดียว

แต่คุณเองเคยสงสัยไหมว่า ทำไมถึงมีร้านกาแฟเปิดใหม่ทั่วทุกมุมเมืองไปหมด แล้วถ้าคุณอยากเป็นบาริสต้ากับเขาบ้าง ต้องทำยังไง ต้องลงทุนซื้อเครื่องชงกาแฟราคาเหยียบแสนเลยรึเปล่า ไหนจะต้องหาทำเลร้านเหมาะๆ แล้วเสียค่าตกแต่งร้านอีก ฯลฯ ก่อนจะคิ้วขมวดไปมากกว่านี้ ขอบอกเลยว่า คุณเองก็เป็นบาริสต้าได้ ง่ายนิดเดียว แค่มีเครื่องชงกาแฟแคปซูลเหมาะๆ สักเครื่อง ในราคาเริ่มต้นไม่กี่พันบาท เรื่องก็จบแล้วจ้า

กาแฟแคปซูล กาแฟ Nespressoกาแฟแคปซูล กาแฟ Nespresso

เพราะเรากำลังจะแนะนำให้คุณรู้จักกับเครื่องชงกาแฟแคปซูล Inissia จาก Nespresso ที่ช่วยให้การชงเมนูกาแฟแก้วโปรดง่ายขึ้น แค่หยิบกาแฟแคปซูลของเนสเพรสโซลงไปในเครื่อง แล้วกดปุ่ม เครื่องจะทำงานทันทีที่แรงดัน 19 บาร์ พร้อมระบบทำความร้อนที่ร้อนเร็วภายใน 25 วินาที เท่านี้คุณก็ได้จิบเอสเพรสโซ แก้วโปรดได้อย่างทันใจเพียงแค่ไม่ถึง 1 นาที สะดวกกับยุคที่เร่งรีบแบบนี้จริงๆ

เครื่องชงกาแฟแคปซูลเครื่องนี้ยังมาพร้อม 2 โปรแกรมอัตโนมัติ สำหรับทำกาแฟแบบ Espresso ในขนาด 25 มล. และ Lungo ขนาด 110 มล.ตามความชอบของแต่ละคน

กาแฟ Nespresso จากเครื่องชงกาแฟแคปซูลกาแฟ Nespresso จากเครื่องชงกาแฟแคปซูลกาแฟ Nespresso จากเครื่องชงกาแฟแคปซูล

และไม่ใช่แค่สนุกกับการได้ทำกาแฟกินเองเท่านั้น ด้วยขนาดที่เล็กกะทัดรัดของตัวเครื่อง บวกกับดีไซน์ที่สวย เท่ ที่คว้ารางวัลชนะเลิศจากการประกวด Red Dot Design ปี 2014 มาแล้ว ทำให้ไม่ว่าคุณจะวางเครื่องชงกาแฟแคปซูล Nespresso Inissia ตรงมุมไหนของบ้าน จะห้องครัว ห้องนั่งเล่น หรือบนโต๊ะทำงาน ก็ทำให้ทุกที่ดูมีเสน่ห์น่ามองเพิ่มขึ้นตามไปด้วย ถ้าเบื่อมุมเดิมๆ ก็ย้ายไปตั้งที่ใหม่ได้บ่อยเท่าที่ต้องการ เพราะตัวเครื่องมีน้ำหนักเบาเพียง 2.4 กิโลกรัมเท่านั้น จึงเคลื่อนย้ายได้อย่างเบามือ นอกจากนี้ เครื่องชงกาแฟแคปซูล Inissia ยังมีระบบประหยัดพลังงาน ซึ่งจะปิดการทำงานอัตโนมัติภายใน 9 นาที ไม่ต้องกลัวว่าจะชงกาแฟกันเพลินจนค่าไฟถามหา

เครื่องทำฟองนม  Aeroccinoเครื่องทำฟองนม Aeroccino เครื่องทำฟองนม Aeroccino

การเทฟองนมใน กาแฟ nespressoการเทฟองนมใน กาแฟ nespressoการเทฟองนมใน กาแฟ nespresso

หลายคนรีบเถียงเลยว่า ไฮไลท์ของการกินกาแฟอยู่ที่ฟองนมต่างหาก ไม่มีฟองนมก็ไม่ใช่กาแฟที่แท้ทรูสิ ไม่ต้องตกใจไป เพราะเขามีเครื่องทำฟองนม Aeroccino 3 วางขายด้วย รับรองว่าได้จิบกาแฟ Nespresso รสชาติดี ท็อปปิ้งด้วยฟองนมเนื้อละเอียดราวกับบาริสต้ามือรางวัลมาทำให้กินเองถึงที่ หรือจะเลือกเครื่องที่มีระบบทำฟองนม อย่าง Lattisima One สำหรับคอกาแฟนมโดยเฉาะ ช่วยให้คุณทำกาแฟคาปูชิโน่ และกาแฟลาเต้มัคคิเอโต้ได้ง่ายๆ แค่ปลายนิ้ว

เครื่องชงกาแฟแคปซูล เปลี่ยนบ้านให้เป็นคาเฟ่เก๋ๆเครื่องชงกาแฟแคปซูล เปลี่ยนบ้านให้เป็นคาเฟ่เก๋ๆเครื่องชงกาแฟแคปซูล เปลี่ยนบ้านให้เป็นคาเฟ่เก๋ๆ

ที่สำคัญ ทันทีที่ซื้อเครื่องชงกาแฟจะมีพร้อมกาแฟแคปซูลจำนวน 14 แคปซูล เพื่อให้ได้ทดลองรสชาติ รวมถึงความแตกต่างของกาแฟจากเนสเพรสโซ ซึ่งภายในแคปซูลเป็นกาแฟแท้คั่วบด และบรรจุลงในอลูมิเนียม ช่วยเก็บกลิ่นและรสชาติได้ยาวนาน ทำให้กาแฟสดใหม่พร้อมดื่ม และทำให้สามารถเป็นบาริสต้าได้อย่างง่ายดาย

กาแฟแคปซูลจำนวน 14 แคปซูลกาแฟแคปซูลจำนวน 14 แคปซูลกาแฟแคปซูลจำนวน 14 แคปซูล

รวมถึงยังสามารถค้นหารสชาติที่หลากหลายของกาแฟแคปซูล ทั้ง 25 รสชาติ ที่แตกต่างกันทั้งระดับความเข้มและหลากกลิ่นหอมให้เลือก ได้ที่ https://www.nespresso.com/th/th/order/capsules เผื่อจะได้ครีเอทเมนูกาแฟรสขมเข้ม หวานมันแบบกลางๆ หรือรสชาติอ่อนผสมนมในแบบที่คุณชอบไว้ล่วงหน้า

เริ่มอยากลองเปลี่ยนบ้านให้เป็นคาเฟ่เก๋ๆ กันแล้วใช่ไหมล่ะ สั่งเครื่องชงกาแฟ Nespresso ทุกรุ่นได้ที่ https://www.nespresso.com/th/th/order/machines/ จัดส่งฟรีจัดส่ง ทั่วประเทศไทย แถมรับประกันตัวเครื่อง 2 ปี เต็ม คราวนี้คุณก็สามารถชงกาแฟกินแบบชิลๆ โดยไม่ต้องออกจากบ้านให้เสียเวลาอีกต่อไป

(Advertorial)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook