ชมนก ชมไม้ “บ้านดีเจเอกกี้” หลังใหม่ ราคาร่วม 50 ล้านบาท

ชมนก ชมไม้ “บ้านดีเจเอกกี้” หลังใหม่ ราคาร่วม 50 ล้านบาท

ชมนก ชมไม้ “บ้านดีเจเอกกี้” หลังใหม่ ราคาร่วม 50 ล้านบาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จำได้ว่าเพิ่งส่องบ้านดีเจเอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ ไปไม่นาน ปรากฏว่าบ้านที่ตกแต่งสวยงามอลังการหลังนั้นกลายเป็นบ้านหลังเก่าของดีเจ พิธีกร อดีตนักร้องคนเก่งคนนี้ไปเสียแล้ว เพราะดีเจเอกกี้เพิ่งตัดสินใจซื้อทาวน์โฮมหลังใหม่ใจกลางเมืองไปหมาดๆ ซึ่งราคาก็เบา เบา เพราะราคาเริ่มต้นแค่ตารางเมตรละแสนกว่าบาทเท่านั้น

IG : djeakyIG : djeaky

สำหรับทาวน์โฮมหลังใหม่ของดีเจเอกกี้นั้นตั้งอยู่ในย่านสุขุมวิท ซึ่งถือเป็นทำเลทองใจกลางเมืองเลยก็ว่าได้ ดังนั้นเรื่องความสะดวกสบายในการเดินทาง การใช้ชีวิตนั้นถือว่าตอบโจทย์สำหรับเจ้าของบ้านอย่างดีเจเอกกี้อย่างแน่นอน โดยเฉพาะซอยที่ตั้งของทาวน์โฮมแห่งนี้สามารถเชื่อมทะลุไปยังถนนสุขุมวิทซอยต่างๆ ได้อย่างสะดวกสบาย

IG : djeakyIG : djeaky

นอกจากความสะดวกสบายของการเดินทางและการใช้ชีวิตแล้ว พื้นที่บริการส่วนกลางเองก็มีทั้งสระว่ายน้ำ ระบบเกลือซึ่งตั้งอยู่บริเวณชั้น 1 ด้านหน้าโครงการ เป็นสระน้ำที่มีความยาวประมาณ 20 เมตร และมีพื้นที่สวนสวยขนาด 1 ไร่อยู่ตรงกลางยาวตลอดที่ดิน เชื่อมหน้าบ้านแต่ละหลังเข้าด้วยกัน ไม่มีเสาไฟฟ้ารกรุงรังด้วยเพราะโครงการนี้เดินสายไฟใต้ดินไว้เรียบร้อยแล้ว

IG : djeakyIG : djeaky

งานออกแบบสวนก็ออกแบบสวนให้เป็น Grid สี่เหลี่ยม เข้ากับลักษณะของตัวบ้าน บางส่วนเป็นลานกว้างและว่างเหมาะสำหรับนั่งพักผ่อนหรือทำกิจกรรมเพื่อความผ่อนคลาย อีกทั้งทาวน์โฮมโครงการนี้ยังเน้นความเป็นส่วนตัวเป็นอย่างมากเนื่องจากมีบ้านอยู่เพียง 15 ยูนิตเท่านั้น

สำหรับดีไซน์ตัวบ้านนั้นออกแบบดูทันสมัยและแปลกตา ตัวบ้านสูง 3 ชั้น ไม่รวมชั้นใต้ดิน ชั้น 1 มีฝ้าเพดานสูงถึง 6.1 เมตร ทำให้รู้สึกถึงความโอ่โถงของห้องนั่งเล่นภายในตัวบ้านส่วนชั้น 2 และ 3 ฝ้าจะสูงประมาณ 3 เมตร ด้านหน้าของบ้านแบ่งช่องหน้าต่างในแต่ละชั้นให้มีแพทเทิร์นไม่เท่ากันในแต่ละชั้น และมีผนังข้างหน้าต่างยื่นออกมาแบบทำองศาทำให้รูปด้านของบ้านดูมีมิติมากขึ้น ส่วนยอดอาคารก่อผนังให้สูงเลยขึ้นไปอีกนิด ดูรวมๆ แล้วสวยเก๋ มีดีไซน์มาก

 

 

 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ชมนก ชมไม้ “บ้านดีเจเอกกี้” หลังใหม่ ราคาร่วม 50 ล้านบาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook