ไอเดียแต่งบ้านให้ไม่หม่นหมอง ฉบับคนมีเวลาน้อย

ไอเดียแต่งบ้านให้ไม่หม่นหมอง ฉบับคนมีเวลาน้อย

ไอเดียแต่งบ้านให้ไม่หม่นหมอง ฉบับคนมีเวลาน้อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปลี่ยนวันธรรมดาของคุณให้กลายเป็นวันพิเศษด้วยของแต่งบ้านและเฟอร์นิเจอร์ชิ้นใหม่หลายหลายไอเดีย เหมาะสำหรับคนไม่ค่อยมีเวลา

ใครกำลังอยู่ในช่วงอารมณ์สีเทาหม่นๆไม่ค่อยสดใส ลองมาขยับเคลื่อนย้ายข้าวของเครื่องใช้ภายในบ้านใหม่เพื่อเปลี่ยนมุมมองให้ต่างไปจากเดิม แต่สำหรับใครที่อยากเปลี่ยนแต่ไม่ค่อยมีเวลาแล้วละก็ เรามีเคล็ดลับดีๆเหมาะสำหรับคนทำงานไม่ค่อยมีเวลามาบอก เปลี่ยนนิดหน่อยก็ดูคูลแล้ว

โรงแรมนันทาโรงแรมนันทา

ถังใบเก่าหยิบมาเล่าใหม่ สำหรับใครที่ไม่ค่อยมีเวลาออกไปหาซื้อเฟอร์นิเจอร์มาตกแต่งภายในห้องนอน หรืออยากจะประหยัดสตางค์ในกระเป๋าแล้วละก็ ลองหยิบถังใบเก่ามาพ่นสีใหม่ โดยเลือกใช้สีแดง นำมาเป็นโต๊ะข้างเตียงเก๋ไก๋ เสริมบรรยากาศห้องนอนให้ไม่น่าเบื่อ

งานบ้านและสวน 2017งานบ้านและสวน 2017

คอลเลคชั่นสุดน่ารักเติมผนังให้โดดเด่น เพิ่มความสดใสให้บ้านด้วยการหยิบจับของตกแต่งของน่ารัก มีสีสันสวยงามมาตกแต่งมุมเคยเรียบให้ดูโดดเด่นยิ่งขึ้น อาทิตกแต่งผนังด้วยคอลเลคชั่นจานชามลายเก๋ ซึ่งคนไม่ค่อยมีเวลาก็สามารถทำตามได้ง่ายๆ อาจจะเลือกติดไว้บนผนังสวยๆ เปลี่ยนมุมเคยจืดให้ดูน่ารักขึ้นแบบทันตา

All Are Eggs All Are Eggs

วาดลวดลายสร้างเรื่องราว แปลงร่างผนังบ้านให้กลายเป็นเรื่องราวสนุกสนานด้วยการวาดตัวการ์ตูนแสนน่ารักเป็นการสร้างสตอรี่ให้กับห้องนั่งเล่นแบบไม่ต้องลงทุนเยอะ อาศัยแค่ฝีมือก็พอ ส่วนสำหรับใครที่ไม่ถนัดวาดก็สามารถเลือกสติ๊กเกอร์สำเร็จรูปที่มีขายทั่วไปมาเพิ่มความน่ารักกุ๊กกิ๊กให้กับผนังได้เช่นกัน ลองทำตามดูได้เลย

Thee Cafe'Thee Cafe'

เติมสีเขียวเข้าบ้าน บ้านแต่ละหลังย่อมมีสีสัน และความน่าสนใจที่แตกต่างกันไป การเติมบรรยากาศสีเขียวเข้าไปในบ้านเป็นวิธีเบสิคที่ใครก็ทำกัน เพราะแสนง่ายและช่างเหมาะกับคนที่ไม่ค่อยมีเวลาอย่างเราๆ ลองเลือกต้นไม้ที่ชอบมาแต่งแต้มบนโต๊ะหรือริมขอบหน้าต่างให้ดูสวยสดชื่น

UNiO จรัญฯ 3UNiO จรัญฯ 3

เปลี่ยนผ้าปูให้ห้องปัง เสน่ห์ของการตกแต่งห้องบอกความเป็นคุณได้เสมอ วันไหนกลับเข้าบ้านแล้วดูน่าเบื่อ ก็ลองหยิบผ้าปูที่นอนลายสวยๆมาเปลี่ยนจะสีสดใสหรือลวดลายเรียบเก๋ก็แล้วแต่ชอบเลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook