“โอ๊ต ปราโมทย์” สร้างบ้านใหม่อยู่รวมกับพี่-น้อง 4 คน สิ้นปีเข้าอยู่ได้

“โอ๊ต ปราโมทย์” สร้างบ้านใหม่อยู่รวมกับพี่-น้อง 4 คน สิ้นปีเข้าอยู่ได้

“โอ๊ต ปราโมทย์” สร้างบ้านใหม่อยู่รวมกับพี่-น้อง 4 คน สิ้นปีเข้าอยู่ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้ดูเหมือนดวงความรักของคนบันเทิงจะพลิกผันไปมาหลายคู่ ล่าสุดความรัก 11 ปีของนักร้องเสียงนุ่มหุ่นคุณพ่อหมีอย่างโอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทานกับอดีตแฟนสาวกิ้น-ชาลิสาก็มีอันต้องจบลงแบบเศร้าเศร้ากันไป ขอเป็นกำลังใจให้กับทั้งคู่ แม้ความรักจะไปไม่ถึงฝั่งฝัน ชีวิตก็ต้องดำเนินต่อไป

>> "กิ้น ชาลิสา" พูดตรงๆ โดน "โอ๊ต ปราโมทย์" บอกเลิกกะทันหัน หลังคบมา 11 ปี

>> "โอ๊ต ปราโมทย์" โดนด่ายับกลาง IG ชาวเน็ตเม้าท์ กิ๊กใหม่คือสาวสวยเรียนวิศวะฯ

IG : oatpramoteIG : oatpramote

สำหรับหนุ่มโอ๊ต ปราโมทย์นั้นกว่าจะโด่งดังเช่นทุกวันนี้ ใช้เวลาเป็น 10 ปี ซึ่งนอกจากจะได้กำลังใจจากเพื่อนๆ รอบตัวของเขาแล้ว อีกหนึ่งแรงผลักดันสำคัญก็คงไม่พ้นครอบครัว โดยเฉพาะพี่ชายทั้งสอง คุณแม่ และน้องชายคนสุดท้อง ครอบครัว 4 หนุ่มปาทานจึงรักกันมาก ขนาดบ้านยังสร้างอยู่ในบริเวณเดียวกัน

โดยบ้านหลังใหม่ของโอ๊ต ปราโมทย์นั้นสร้างขึ้นใหม่บนที่ดินขนาดกว้างขวางที่ซื้อมา โดยตั้งใจว่าจะเนรมิตให้เป็นบ้านที่อยู่ภายในบริเวณเดียวกันของคุณแม่ พี่น้อง แม้ตอนแรกตนเองจะอยู่กับคุณแม่ แต่ก็มองอนาคตและคิดถึงการมีครอบครัวจึงคิดสร้างบ้านใหม่ และก็มีบ้านของพี่ชายสองคน บ้านของคุณแม่ที่อยู่กับหลานๆ

นอกจากบ้านแล้วด้วยบริเวณพื้นที่อันกว้างขวางนั้นยังมีร้านหมูกระทะซึ่งเป็นหนึ่งในธุรกิจครอบครัวปาทานอีกด้วย รวมทั้งยังมีพื้นที่หนึ่งเอาไว้เลี้ยงสุนัข ซึ่งคุณแม่ของหนุ่มโอ๊ตเป็นคนเก็บมาเลี้ยงด้วยความเมตตาและสงสาร

ส่วนความคืบหน้าของบ้านโอ๊ต ปราโมทย์นั้นตอนนี้ในส่วนของโครงสร้างนั้นเสร็จไปเรียบร้อยแล้ว เหลือเพียงการตกแต่งภายใน ซึ่งคาดว่าสิ้นปีนี้เสร็จและได้เข้าอยู่อย่างแน่นอน

>> เพื่อนสนิท "กิ้น ชาลิสา" ยืนยัน ที่ผ่านมาเพื่อนเสียใจ และร้องไห้มาหลายครั้ง

 

 

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ “โอ๊ต ปราโมทย์” สร้างบ้านใหม่อยู่รวมกับพี่-น้อง 4 คน สิ้นปีเข้าอยู่ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook