เลือกอยู่สักหลัง 4 โครงการที่อยู่อาศัยในเครือโบนันซ่าของตระกูล "สงกรานต์ เตชะณรงค์”

เลือกอยู่สักหลัง 4 โครงการที่อยู่อาศัยในเครือโบนันซ่าของตระกูล "สงกรานต์ เตชะณรงค์”

เลือกอยู่สักหลัง  4 โครงการที่อยู่อาศัยในเครือโบนันซ่าของตระกูล "สงกรานต์ เตชะณรงค์”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังหย่ากับอดีตภรรยาคนสวสงกรานต์ เตชะณรงค์ ก็มีข่าวอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะเรื่องหัวใจที่อาจจะเว้นวรรค พักแป๊บเดียวก็กลับมามีข่าวกับดาราสาวแมท-ภีรนีย์ คงไทย เรื่องราวระหว่างคนสองคนนี้ ความจริงแล้วเป็นอย่างไรคงต้องรอทั้งสองออกมาพูดเอง

thebonanzakhaoyaithebonanzakhaoyai

สำหรับหนุ่มสงกรานต์นั้นนอกจากดีกรีความหล่อแล้วเรื่องของฐานะก็ไม่ใช่ย่อย เพราะเป็นเจ้าของธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์หลายแห่ง ซึ่ง Sanook! Home ได้รวบรวมมาให้แล้วว่าธุรกิจเกี่ยวกับที่พักอาศัยเครือโบนันซ่าซึ่งเป็นธุรกิจในตระกูลเตชะณรงค์นั้นมีอะไรบ้าง

parcokhaoyaiparcokhaoyai

พาโค่ บาย เดอะ โบนันซ่า

เป็นคอนโดมิเนียมซึ่งมีทำเลอยู่ที่เขาใหญ่ ออกแบบในสไตล์คันทรี กลมกลืนไปกับธรรมชาติโดยรอบ ทั้งยังมีสเปรซให้กว้างขึ้น เพื่อเหมาะสำหรับทุกกิจกรรมกับชีวิตของผู้ที่มาพักอาศัย อีกหนึ่งดีไซน์เด่นคือการเปิดเพดานให้สูงโปร่งแบบลอฟท์เพื่อเปิดโอโซนในธรรมชาติแบบเต็มๆ นอกจากนี้ยังมีกลิ่นอายอินดัสเทรียลให้เป็นส่วนหนึ่งกับความเป็นคอทเทจ

parcokhaoyaiparcokhaoyai

Parco Condos Khaoyai คันทรีลอฟท์เป็นคอนโดสูง 4 ชั้น 4 อาคาร รวม 306 ยูนิต อยู่ในพื้นที่ 19 ไร่มีทั้งป่าสน เฟิร์น ต้นไผ่ สวนสมุนไพร สวนไม้ดอก บึงบัว สระว่ายน้ำ กรีนเฮาส์ จ๊อกกิ้งแทร็ค ให้ทุกคนได้ใช้ชีวิตในแบบที่ตัวเองเลือก

momentokhaoyaimomentokhaoyai

momentokhaoyaimomentokhaoyaiโมเมนโต้ บาย เดอะ โบนันซ่า

บ้านเดี่ยวสไตล์หรูบนที่เดิน  75 ไร่ที่เขาใหญ่คือโครงการโมเมนโต้ บาย เดอะ โบนันซ่า หรือโมเมนโต้ เขาใหญ่ เป็นบ้านที่เจ้าของโครงการตั้งใจเจาะกลุ่มครอบครัวรุ่นใหม่ ที่มีฐานะดี โดยโมเมนโต้ เขาใหญ่นั้นสร้างขึ้นภายใต้แนวคิด Live the Moment บ้านที่ทุกคนอยากใช้เวลาเพื่อเติมเต็มความสุขร่วมกันทั้งครอบครัว โดยนำที่ดินส่วนหนึ่งของโบนันซ่า มาพัฒนาเป็นโครงการบ้านเดี่ยวโครงการนี้ โดยมีแบบบ้านเดี่ยวพร้อมที่ดินให้เลือก 4 แบบทุกหลัง ซึ่งทุกหลังมีสิ่งอำนวยความสะดวก โครงการ Momento มี 2 เฟส คือโครงการ Momento I by The Bonanza ขนาด 46 ไร่ 36 ยูนิต ตั้งอยู่บนพื่นที่ราบติดสายน้ำใกล้ชิดกับธรรมชาติอันร่มรื่น และโครงการ Momento II by The Bonanza ขนาด 34 ไร่ 65 ยูนิต
ตั้งอยู่บนพื้นที่ลาดเอียงในระดับที่สูงกว่า ให้ทัศนียภาพที่กว้างไกล สัมผัสได้ถึงแนวทิวเขาที่โอบล้อมซึ่งเป็นเสน่ห์ของเขาใหญ่

theserenotownhometheserenotownhome

theserenotownhometheserenotownhome

เดอะ เซอเรโน่ บาย โบนันซ่า

เป็นโครงการทาวน์โฮมสไตล์ Modern Tropical ตั้งอยู่ที่แจ้งวัฒนะ 15 บนพื้นที่มากกว่า 7 ไร่ มีจำนวน 79  ยูนิต รอบๆ โครงการเต็มไปด้วยความร่มรื่น ภูมิทัศน์สีเขียว เน้นช่วยให้อากาศปลอดโปร่ง มีสวนหย่อมภายในโครงการเพื่อให้การใช้ชีวิตและธรรมชาติกลายเป็นหนึ่งเดียวกัน   นอกจากนี้ยังมี คลับเฮาส์ ที่ให้อารมณ์รีสอร์ท มีสระว่ายน้ำ ในพื้นที่ส่วนตัว ฟิตเนส และสวนหย่อม

thebonanzakhaoyaithebonanzakhaoyai

thebonanzakhaoyaithebonanzakhaoyai

คอนโดสวย ริมสนามกอล์ฟ

คอนโดสไตล์ Modern Country พร้อมวิวสนามกอล์ฟที่กว้างไกล สุดสายตา กับห้องขนาด 110 ตารางเมตร 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก และ 1 ห้องครัว ที่ตกแต่งเสร็จพร้อมเข้าอยู่ รวมถึงระเบียงขนาดใหญ่ ใช้งานได้หลายรูปแบบ ให้คุณได้ทอดสายตาชมวิว สวยๆ ของสนามกอล์ฟอย่างเพลิดเพลิน กับราคาที่ให้คุณเป็นเจ้าของได้ง่ายกว่าใคร ในทำเลสวย ติดริมสนามกอล์ฟ ย่านเขาใหญ่ พร้อมสิทธิประโยชน์มากมาย อาทิ สนามกอล์ฟ สวนสัตว์ โรงแรม

>>ส่องไอจี “สงกรานต์” คุณพ่อโผล่กดไลค์คอมเมนต์ เปิดตัวเลย คนที่เป็นข่าวน่ารักจะตาย

>>ลือสนั่น! “สงกรานต์” ควง “แมท” เจอครอบครัวที่โบนันซ่า เตรียมเปิดตัวหากทุกอย่างพร้อม

>>"สงกรานต์" ความรักเริ่มต้นใหม่อีกครั้งกับนางเอกสาว "แมท ภีรนีย์"

>> คอมเมนต์ชาวเน็ตสวนทาง หลัง "สงกรานต์" ยอมรับเดินหน้าจีบ "แมท ภีรนีย์"

 

 

 

อัลบั้มภาพ 67 ภาพ

อัลบั้มภาพ 67 ภาพ ของ เลือกอยู่สักหลัง 4 โครงการที่อยู่อาศัยในเครือโบนันซ่าของตระกูล "สงกรานต์ เตชะณรงค์”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook