5 ไอเดียแต่งห้องนอน สำหรับคน 5 สไตล์ ตั้งแต่มินิมอลลิสม์ไปจนถึงสายแฟชั่นตัวแม่

5 ไอเดียแต่งห้องนอน สำหรับคน 5 สไตล์ ตั้งแต่มินิมอลลิสม์ไปจนถึงสายแฟชั่นตัวแม่

5 ไอเดียแต่งห้องนอน สำหรับคน 5 สไตล์ ตั้งแต่มินิมอลลิสม์ไปจนถึงสายแฟชั่นตัวแม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ห้องนอนเป็นหนึ่งในห้องที่สำคัญที่สุดในบ้าน หลายคนพร้อมจะทิ้งตัวลงบนเตียงนอนทันทีที่กลับจากทำงาน ยิ่งวันหยุดยิ่งไม่ต้องพูดถึง บางคนสามารถขลุกอยู่ในห้องนอนได้แบบข้ามวันข้ามคืน ดังนั้น การตกแต่งห้องนอนให้น่าอยู่จึงเป็นเรื่องที่ไม่ควรมองข้าม โดยเฉพาะการออกแบบห้องนอนในแบบสไตล์ใครสไตล์มันตำรับ #originalU ยิ่งทำให้ห้องนอนของคุณคูลกว่าใคร

เพื่อเป็นตัวช่วยสำหรับคนที่กำลังคิดจะแต่งห้องนอน เราจึงระดมไอเดียแต่งห้องนอน 5 แบบ สำหรับคน 5 สไตล์มาให้เผื่อคุณจะนึกได้นึกภาพออกว่าตัวเองมีไลฟ์สไตล์แบบนี้ควรแต่งห้องนอนออกมาในโทนไหนดี ถึงจะตอบโจทย์วิถีชีวิตมากที่สุด

1. มินิมอลลิสม์ก็แต่งห้องให้โดดเด้งได้

ใครที่เป็นคนมีวิถีชีวิตเรียบง่าย ไม่ได้ชอบแต่งตัว และมีแค่ข้าวของน้อยชิ้นสไตล์มินิมัลลิสม์ ควรเลือกวอลเปเปอร์สีเรียบและสว่าง เพื่อให้ห้องนอนดูโล่งโปร่ง สบายตา โดยมีชั้นวางของแบบบิวท์อินเพื่อวางของบางชิ้น แล้วไปเน้นเพิ่มสีสันให้กับห้องด้วยการเลือกสีของเครื่องนอนที่โดดเด่น ตัดกับสีหลักของห้องก็จะยิ่งดึงดูดให้ห้องนอนน่าพักผ่อนยิ่งขึ้น 

2. แต่งห้องนอนด้วยสีดำยังไงให้ดูไม่โหด

หลายๆ คนโปรดปรานสีดำมาก จนอยากแต่งห้องนอนด้วยสีดำ แต่ทำยังไงถึงจะดูไม่โหดเกินไปจนนอนไม่หลับ ก็ต้องเบรคด้วยการไม่ใช้เฟอร์นิเจอร์สีดำชิ้นใหญ่เกินไป อย่างตู้เสื้อผ้าแบบมีบานปิด เพราะจะยิ่งทำให้ห้องดูทึบและอึดอัด ควรเลือกใช้ราวแขวนผ้าที่เข้ากันกับเฟอร์นิเจอร์บิวท์อิน เพื่อโชว์เสื้อผ้า รองเท้า เครื่องประดับ ฯลฯ ไปในตัว แถม SB Design Square ยังเพิ่มลูกเล่นบนเฟอร์นิเจอร์ให้คุณได้แบบเฉพาะตัว โดยคุณสามารถเลือกสีและเทกส์เจอร์ของหนังหรือผ้าแบบพิเศษ เพื่อมาตกแต่งห้องได้แบบไม่ซ้ำใคร

 

3. แฟชั่นนิสต้าตัวแม่ แต่ห้องไม่รกนะจ้ะ

ถึงจะเป็นสาวนักช้อปที่ขยันซื้อเสื้อผ้าและแอ็กเซสเซอรี่ใหม่ๆ ไม่เว้นแต่ละสัปดาห์ แต่ข้าวของนานาชนิดกลับไม่ทำให้ห้องนอนของคุณรกขึ้น ก็เพราะเลือกจัดวางเฟอร์นิเจอร์แบบสนองนี้ดตัวเองมาตั้งแต่ต้น สำหรับตู้เสื้อผ้าของแฟชันนิสต้าอย่างคุณ ต้องเลือกทั้งแบบที่มีช่องเปิดไว้โชว์เสื้อผ้าและแอ็กเซสเซอรี่ชิ้นถูกใจ และตู้แบบปิดเพื่อเก็บซ่อนข้าวของเยอะชิ้นเอาไว้ไม่ให้รกสายตา

4. แอ็กเซสเซอรี่เพียบ เก็บยังไงให้เรียบร้อย

สาวๆ ที่ชอบสะสมแว่นตา สร้อยคำ แหวน กำไล หรือเครื่องประดับชิ้นเล็กชิ้นน้อยไปต่างๆ หรือหนุ่มๆ ที่มีเนคไท แว่นกันแดด ถุงเท้า ฯลฯ ในครอบครองเยอะเกินเรื่อง ก็ต้องหาวิธีจัดเก็บของชิ้นเล็กแสนรักของตัวเองด้วยการเลือกชั้นวางของที่มีลิ้นชักแบบพิเศษ สำหรับจัดเก็บข้าวของชิ้นเล็กชิ้นน้อยโดยเฉพาะ จะได้เป็นระเบียบและหยิบมาใช้ได้อย่างสะดวกทันใจ

5. เอกเขนกในห้องนอนสไตล์ฮิปสเตอร์สายท่องเที่ยว

แทนที่คุณจะต้องตีตั๋วเครื่องบินแล้วออกไปเที่ยวทุกเดือน สู้เปลี่ยนบรรยากาศในห้องนอนง่ายๆ ด้วยวอลเปเปอร์ลายสวย หรือภาพวาดชิลๆ สักรูป แล้วเลือกเดย์เบ้ดที่เอนหลังสบายสักตัวมาไว้ในห้องนอน แบบนี้ก็ไม่ต้องออกไปไหนไกล ในเมื่อฮิปสเตอร์อย่างเราก็สามารถชิลได้ทันทีทุกเมื่อในห้องนอนตัวเอง

เมื่อไอเดียเริ่มมา แต่ยังมีความกังวลว่าจะทำยังไงให้ได้ห้องนอนในแบบที่ใช่ที่สุด ลงตัวแบบไม่ขาดๆ เกินๆ ครั้นจะเลือกเฟอร์นิเจอร์เองทุกชิ้น ให้แมทช์กับวอลเปเปอร์ ก็ไม่รู้ว่าจะเลือกเฟอร์นิเจอร์แบบลอยตัวหรือบิวท์อินถึงจะเหมาะ แล้วถ้าเลือกผิด ชีวิตจะเปลี่ยนเลยรึเปล่า?! อย่ามัวแต่กลุ้มใจ แค่ไปเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ที่ SB Design Square แล้วใช้บริการออกแบบให้เป็น original U โดย SB Interior Team เท่านี้ก็มั่นใจได้ว่าห้องนอนในฝันจะออกมาสวยเนี้ยบในแบบที่คุณต้องการแน่นอน

เพราะทีมอินทีเรียของ SB พร้อมให้คำปรึกษาสไตล์การแต่งห้องได้ทุกแบบที่คุณชื่นชอบ ไม่ว่าจะเป็นโมเดิร์น วินเทจ อินดัยเทรียล ลักชัวรี่ ฯลฯ  พร้อมกับช่วยเลือกเฟอร์นิเจอร์ วิเคราะห์พื้นที่จริง และนำเสนอในรูปแบบภาพ 3 มิติ เพื่อให้คุณเห็นภาพห้องนอนในฝันได้ชัดเจนยิ่งขึ้น

และถ้าคุณกลัวว่าจะไม่มีเวลาเดินทางไปนั่งคุยกับทีมอินทีเรียของ SB ก็ไม่ต้องเป็นกังวล เพราะ SB Design Square พร้อมส่งตรงอินทีเรียดีไซเนอร์ถึงบ้านคุณ เพื่อพูดคุย ให้คำแนะนำ และวางแผนการออกแบบไปพร้อมๆ กัน สะดวกง่ายดายแบบนี้แค่โทร 02-666-1456 แล้วรออินทีเรียฝีมือดีไปเคาะประตูถึงหน้าบ้าน

เป็นยังไงกันบ้างกับไอเดียการแต่งห้องนอน 5 แบบ สำหรับคน 5 สไตล์ ยังมีไอเดียการตกแต่งห้องนอนและทุกห้องในบ้านสไตล์ #originalU อีกเพียบรอคุณอยู่ที่ https://www.sbdesignsquare.com

(Advertorial)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook