หลอนแรง 5 ชิ้นตกแต่งบ้านรับ “วันฮาโลวีน” คืนนี้มีเฮี้ยนแน่

หลอนแรง 5 ชิ้นตกแต่งบ้านรับ “วันฮาโลวีน” คืนนี้มีเฮี้ยนแน่

หลอนแรง 5 ชิ้นตกแต่งบ้านรับ “วันฮาโลวีน” คืนนี้มีเฮี้ยนแน่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

31 ตุลาคมนี้เทศกาลนานาชาติสุดหลอนอย่าง “วันฮาโลวีน” ก็จะมาถึงแล้ว สำหรับในบ้านอาจมีหลายคนถือเป็นวันที่จะออกไปปาร์ตี้ สนุกสนานกัน หรือบางคนอาจหาลูกเล่นตกแต่งบ้านรับเทศกาลสุดหลอนนี้ และนี่คือไอเดียตกแต่งบ้านรับวันฮาโลวีน ที่จะไม่ทำให้บ้านนิ่งเรียบจนเกินไป เผื่อคิดอยากชวนใครมาปาร์ตี้ฮาโลวีนที่บ้านจะได้สยดสยองไปพร้อมความสนุกสนาน

1.ตะเกียง หรือโคมไฟ

เป็นของตกแต่งบ้านชิ้นที่นึกถึงขึ้นเป็นชิ้นแรกเสมอ เมื่อต้องการจะเปลี่ยนธีมการตกแต่งบ้าน ลองเลือกโคมไฟหรือตะเกียงที่ดีไซน์มาเพื่อวันสยองวันนี้ อาจจะเป็นโคมไฟรูปหัวกะโหลก หรือตะเกียงที่ตกแต่งด้วยรูปฟักทอง และถ้าใครอยากได้อารมณ์วันฮาโลวีนจริงจังจะนำฟักทองมาแกะแล้วใส่ไฟลงไปข้างในแบบ Jack O'Lantern ก็ได้

2.แก้วน้ำ

ดูจะเป็นของตกแต่งที่เหมาะสมมากสำหรับนำมาเติมบรรยากาศวันฮาโลวีนในงานปาร์ตี้ เพียงเลือกแก้วดีไซน์หลอน ซึ่งมีทั้งแก้วพลาสติกสีสันสดใสแต่ดีไซน์ชวนสยิว หรือจะเป็นแก้วเซรามิกหน้าตาน่ากลัวอย่างที่เห็น นำมาตั้งรวมกันบนโต๊ะอาหารร่วมกับของตกแต่งวันฮาโลวีนชิ้นอื่นก็ทำให้ค่ำคืนฮาโลวีนเต็มร้อยแล้ว

3.ตุ๊กตาผี หรือแม่มด

ขาดไม่ได้เลยสำหรับของตกแต่งชิ้นนี้ นั่นคือตุ๊กตาผี จะเลือกตัวเล็กตัวใหญ่ ผู้หญิงหรือผู้ชาย หลอนแค่ไหนก็ได้ แต่ถึงอย่างไรต้องให้น่ากลัวไว้ก่อน

4.เซ็ทแมงมุม

อีกสัญลักษณ์ที่จะแสดงถึงความน่ากลัวหรือความเป็นวันฮาโลวีนได้ดีไม่แพ้ของตกแต่งชิ้นอื่นๆ เลยนั่นคือแมงมุม ซึ่งของตกแต่งบ้านที่ทำเป็นรูปแมงมุมนั้นมีหลากหลายรูปแบบ ทั้งตุ๊กตาแมงมุมเป็นตัวเลย หรือจะเป็นของตกแต่งร่างกายก็ใช้ได้ทั้งนั้น

5.เซ็ทฟักทอง

ฟักทองเป็นสัญลักษณ์สำคัญของวันฮาโลวีน แต่ก็ใช่ว่าจะจำเป็นต้องเป็นตะเกียงฟักทองเท่านั้น เพราะฟักทองหน้าผียังถูกดีไซน์ไปเป็นเซ็ทตุ๊กตาต่างๆ ได้อีกด้วย ดังนั้นลองเลือกคอลเลคชั่นฟักทองหน้าผีตามที่เหมาะกับสถานที่ที่ต้องการไปจัดประดับสักเซ็ทนึง เพียงเท่านี้ค่ำคืนฮาโลวีนก็หลอนเต็มที่แล้ว

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ หลอนแรง 5 ชิ้นตกแต่งบ้านรับ “วันฮาโลวีน” คืนนี้มีเฮี้ยนแน่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook