แชร์ไอเดีย “ต่อเติมห้องน้ำส่วนตัว” ออกแบบเรียบง่าย ใช้งานสะดวกสบาย งบ 60000 บาท
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/wo/0/ud/42/212545/212545-thumbnail.jpgแชร์ไอเดีย “ต่อเติมห้องน้ำส่วนตัว” ออกแบบเรียบง่าย ใช้งานสะดวกสบาย งบ 60000 บาท

    แชร์ไอเดีย “ต่อเติมห้องน้ำส่วนตัว” ออกแบบเรียบง่าย ใช้งานสะดวกสบาย งบ 60000 บาท

    2018-10-16T03:20:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ชมไอเดียออกแบบบ้านกันมาก็เยอะแล้ว วันนี้ ในบ้าน จะขอชวนเพื่อนๆ เปลี่ยนบรรยากาศ ไปชม ไอเดีย “ต่อเติมห้องน้ำส่วนตัว” กันบ้างดีกว่า โดยไอเดียนี้เป็นของคุณ กฤษฎา ตุ้มทอง ที่ต้องการสร้างห้องน้ำให้กับคุณพ่อคุณแม่ เพื่อให้พวกท่านได้ใช้งานกันได้อย่างสะดวกมากขึ้น ซึ่งผลลัพธ์ก็ออกมาดีและน่าใช้งานมากเลยทีเดียวค่ะ เราลองไปชมกันเลยดีกว่า

    ห้องน้ำขนาดกลาง 4.5 X 4.5 เมตร มีโครงสร้างเหล็กแต่งแต้มด้วยสีส้มสด ประกอบขึ้นจากเมทัลชีทสีเทอร์ควอยซ์ ผนังส่วนหนึ่งกรุแต่งด้วยระแนงไม้เพื่อช่วยระบายอากาศภายในห้องน้ำ ปกคลุมด้วยหลังคาทรงเพิงหมาแหงน เน้นความเรียบง่ายแต่องค์ประกอบโดยรวมก็ขับให้ห้องน้ำดูสะอาดตาน่าใช้งาน

    ภายในยังคงกรุแต่งผนังด้วยแผ่นเมทัลชีท ลงตัวไปกับพื้นกระเบื้องสีน้ำตาลแซมด้วยกระเบื้องลายหิน พื้นที่ใช้สอยโล่งกว้างมีช่องสำหรับถ่ายเทอากาศ ช่วยลดความอับชื่นภายในห้องน้ำ อีกทั้งยังช่วยเปิดให้แสงสว่างส่องผ่านได้ในระหว่างวัน

    สำหรับพื้นที่ใช้งาน จะแบ่งออกเป็น 2 ห้องสุขา และ 1 ห้องอาบน้ำ โดยสองสุขาจะมีชักโครกในรูปแบบที่แตกต่างกันออกแบบ เพื่อให้ผู้สูงอายุใช้งานได้สะดวกมากขึ้น

    ส่วนพื้นที่ด้านนอกจะมีซิงก์ล้างหน้า ตกแต่งสวยงามด้วยงานปูนปั้นคล้ายตอไม้ พร้อมโอ่งเลี้ยงปลาประดับเพิ่มความสดชื่น

    ห้องอาบน้ำมีมุมใช้งานกว้างขวาง พร้อมจัดแบ่งพื้นที่แต่ละส่วนได้อย่างเป็นสัดส่วน ช่วยเพิ่มความคล่องตัวในการใช้งานได้มากขึ้น

    ห้องน้ำส่วนตัวสำหรับผู้สูงอายุ ต่อเติมออกจากตัวบ้านในรูปแบบที่เรียบง่ายไม่หวือหวา พร้อมพื้นที่ใช้สอยครบครัน โดยใช้งบประมาณในการก่อสร้างเพียง 60,000 บาท เห็นแบบนี้แล้วก็อยากลองกลับไปสร้างให้คุณพ่อคุณแม่สักหลัง ไอเดียดีๆ อย่างนี้ หวังว่าจะถูกใจเพื่อนๆ ชาวเว็บทุกท่านนะคะ

     

     

    อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ แชร์ไอเดีย “ต่อเติมห้องน้ำส่วนตัว” ออกแบบเรียบง่าย ใช้งานสะดวกสบาย งบ 60000 บาท

    ขอขอบคุณ

    ข้อมูล :กฤษฎา ตุ้มทอง