คฤหาสน์หรู 8 หลัง “แอน จักรพงษ์” เจ้าแม่ภารตะ มีห้องส่าหรีส่วนตัว และภูเขาหลุยส์ วิตตอง

คฤหาสน์หรู 8 หลัง “แอน จักรพงษ์” เจ้าแม่ภารตะ มีห้องส่าหรีส่วนตัว และภูเขาหลุยส์ วิตตอง

คฤหาสน์หรู 8 หลัง  “แอน จักรพงษ์”  เจ้าแม่ภารตะ มีห้องส่าหรีส่วนตัว และภูเขาหลุยส์ วิตตอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เธอเป็นสตรีข้ามเพศที่มีความสามารถและเป็นที่รู้จักในแวดวงคอนเทนต์บันเทิงคุณแอน-จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ผู้บริหารบริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านธุรกิจมัลติมีเดียอันดับต้นๆ ของเมืองไทย ที่ได้ลิขสิทธิ์แต่เพียงผู้เดียวจากผู้ผลิตรายการทั้งภาพยนตร์สารคดี ภาพยนตร์บันเทิงรายใหญ่ระดับแนวหน้าของโลกเพื่อการจัดจำหน่ายในประเทศไทย เช่น National geographic, History channel Discovery channel Animal planet โดยเฉพาะอย่างยิ่ง BBC ประเทศอังกฤษที่ทางบริษัทซื้อลิขสิทธิ์มาเป็นระยะเวลานานนอกจากนั้นเธอยังเป็นผู้ปลุกกระแสซีรีส์อินเดียในไทย จนถึงขั้นเรียกว่าเป็นเจ้าแม่ภารตะได้เลย

IG : anne__jknIG : anne__jkn

ซึ่งก่อนหน้านี้ทางเว็บไซต์สนุกดอทคอม เคยนำเสนอภาพความสำเร็จของคุณแอนภายในอาณาจักรเจเคเอ็นฯ ซึ่งมีพื้นที่กว่า 10 ไร่ในย่านศาลายาที่อดีตเป็นเพียงเรือกสวนไร่นา  แต่ปัจจุบันในอาณาจักรแห่งนี้กลับมีจำนวนบริษัทกว่า 10 บริษัท โดยเริ่มต้นมาจาก เอสที วิดีโอ ผลิตวิดีโอต่างๆ ต่อมาเปลี่ยนเป็นการผลิตคอนเทนต์ด้วยตนเอง

IG : anne__jknIG : anne__jkn

IG : anne__jknIG : anne__jkn

เมื่อเข้ามาดูอินสตาแกรมส่วนตัวจึงเห็นว่าเธอได้โพสต์ภาพบ้าน 8 หลังที่มีดีไซน์และขนาดแตกต่างกัน โดยภายในโชว์ความหรูหราทั้งในเรื่องของการตกแต่ง และการแบ่งพื้นที่บ้านเป็นห้องต่างๆ สำหรับห้องที่เธอภูมิใจนำเสนอไม่แพ้ห้องอื่นในบ้านก็คงเป็นห้องแต่งตัวขนาดใหญ่ ที่ภายในสะสมส่าหรีไว้เป็นจำนวนมาก เมื่อรวมมูลค่าชุดและเครื่องประดับต่างๆ แล้วก็คงมหาศาล ซึ่งอีกด้านหนึ่งของห้องแต่งตัวยังเป็นที่เก็บเครื่องประดับ ถ้ามองไปแล้วให้ความรู้สึกเหมือนโชว์รูมเครื่องประดับอันเลอค่ามากกว่า เหนือไปกว่าสิ่งใดที่น่าจะเป็นความชื่นชอบส่วนตัวของเจ้าบ้านนั่นคือ คอลเลคชั่นกระเป๋าหลุยส์ วิตตอง แบบกองรวมกันเป็นภูเขาขนาดย่อมๆ เลยทีเดียว

IG : anne__jknIG : anne__jkn

IG : anne__jknIG : anne__jkn

นอกจากสิ่งสวยๆ งามๆ ในเรื่องการแต่งตัวแล้ว ส่วนตัวคุณแอนยังเป็นนักสะสมภาพวาด งานศิลปะตัวยงเพราะเธอยังมีอาร์ตแกลอรี่สุดหรูหราอลังการไม่สามารถประเมินมูลค่าได้ โดยของที่อยู่ภายในแกลอรี่เป็นอาร์ตคอลเลคชั่นที่เจ้าของบ้านอย่างคุณแอนสะสมไว้จากการเดินทางไปทั่วโลก ผลงานศิลปะทั้งหมดแบ่งเป็นกลุ่มๆ อย่างกลุ่มพุทธบารมีภาพแต่ละชิ้นเป็นงานดั้งเดิมทั้งหมดและใช้เวลาสะสมค่อนข้างนาน เทพทุกองค์มาจากอินเดียแท้ๆ รวมมูลค่าของสะสมทั้งหมดมีราคาสูงกว่าตึกที่สร้าง เพราะผลงานแต่ละชิ้นมีมูลค่าเป็นแสนเป็นล้าน สำหรับภาพวาดที่คุณแอนชอบมากที่สุดคือกำเนิดพุทธองค์  เพราะเป็นผลงานที่ตอนแรกเจ้าของไม่ยอมขายให้ แต่เพราะภาพนั้นๆ จะเลือกเจ้าของเอง ทำให้สุดท้ายคุณแอนก็ได้ภาพนั้นมา โดยเป็นภาพที่ใช้เวลาวาด 2 ปีกว่า และภาพวาดอีกกว่า 10 ภาพคุณแอนก็ซื้อมาจากอินเดีย ล้วนเป็นของที่มูลค่าทางจิตใจเกินกว่าจะตีเป็นราคา

เห็นแล้วก็รู้สึกถึงความเก่ง ความสามารถ และความมุ่งมั่น จนทำให้ชีวิตประสบความสำเร็จ

 

 

 

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ คฤหาสน์หรู 8 หลัง “แอน จักรพงษ์” เจ้าแม่ภารตะ มีห้องส่าหรีส่วนตัว และภูเขาหลุยส์ วิตตอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook