7 บ้านไม้ยกพื้นใต้ถุนสูง แบบไทยโบราณ บรรยากาศร่มรื่น

7 บ้านไม้ยกพื้นใต้ถุนสูง แบบไทยโบราณ บรรยากาศร่มรื่น

7 บ้านไม้ยกพื้นใต้ถุนสูง แบบไทยโบราณ บรรยากาศร่มรื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชม 7 บ้านไม้ยกพื้นใต้ถุนสูง แบบไทยโบราณ ตกแต่งในสไตล์ที่แตกต่างกัน อยู่ในบรรยากาศที่ร่มรื่นแทรกตัวอยู่ในดงไม้ แต่ละหลังมีทางเดินไม้ยกพื้นเชื่อมถึงกัน มีโต๊ะเก้าอี้ไม้ ระเบียงม้านั่ง รวมถึงชิงช้านั่งเล่นจัดวางตามทางเดิน พร้อมตกแต่งจัดสวนสวย ๆ น่ารัก เป็นมิตรกับผู้เข้าพักเป็นอย่างมาก เรือนไม้แต่ละหลังมีเสน่ห์ในแบบเรือนไทยโบราณเป็นอย่างมาก แม้จะเป็นบ้านไม้สไตล์โบราณแต่การตกแต่ง ก็มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกไว้อยู่

เรือนไทยโบราณเรือนไทยโบราณ

ทางเดินไม้ทางเดินไม้

รายละเอียดของที่พัก
ประเภทบ้านพัก : เป็นบ้านไม้ยกพื้นใต้ถุนสูงอยู่ในดงไม้ แต่ละหลังมีรูปแบบและการตกแต่งแตกต่างกัน มีทางเดินไม้ยกพื้นเชื่อมถึงกัน
มีเครื่องปรับอากาศ(ยกเว้นบ้านมะเดื่อ)/น้ำอุ่น/ทีวี/ตู้เย็น/Wifi (ฟรี)
Forest-aurant : ชานรับประทานอาหารเช้าใต้ร่มไม้ที่ใกล้ชิดกับธรรมชาติ ไม่เพียงใช้รับประทานอาหารเช้าเท่านั้น แต่ยังสามารถนั่ง ๆ นอน ๆ ชิล ๆ ได้ทั้งวัน
จำนวนบ้านพักทั้งหมด 7 หลัง ทุกหลังมีระเบียงนั่งเล่นที่หน้าบ้าน
– บ้านสองยาง : บ้านพักที่มีเตียงสองชั้นสุดชิก ขนาบด้วยต้นยางใหญ่หน้าบ้านสองต้น และระเบียงนั่งเล่นทั้งด้านหน้าและด้านข้าง
– บ้านกระเช้า : บ้านพักทรงหกเหลี่ยมหลังคามุงจาก เตียงเดี่ยวหกฟุต และระเบียงนั่งเล่นชิล ๆ ทรงหกเหลี่ยมที่หน้าบ้าน
– บ้านดงจิก : บ้านพักหลังดงต้นจิก มีทางเดินเข้าบ้านที่เป็นลวดสลิงแกว่งไกวเล็ก ๆ เตียงเดี่ยวหกฟุต ผนังกระจกบานใหญ่ชมวิวต้นไม้ และห้องน้ำสุดเก๋ที่ต้องเปิดประตูเดินต่อไปภายนอก
– บ้านมะตาด : บ้านพักทรงคางหมู มีสะพานไม้สองแผ่นใหญ่เป็นทางเดินเข้าบ้าน เตียงเดี่ยวหกฟุต และชื่นชมกับภาพเงาต้นไม้บนผนังกระจกฝ้าหัวเตียงที่เปลี่ยนแปลงตามสภาพแสง
– บ้านเถาวัลย์1&2 : บ้านแฝดสองหลังที่การจัดวางองค์ประกอบสลับซ้ายขวากัน เหมาะสำหรับลูกค้าที่มาด้วยกัน มีเถาวัลย์ใหญ่ของต้นส้มป่อยพันเกี่ยวอยู่ที่ระเบียงหน้าบ้าน เตียงเดี่ยวหกฟุต
– บ้านมะเดื่อ : บ้านพักขนาดเล็กเพียงหลังเดียวที่ไม่มีเครื่องปรับอากาศ หน้าต่างมุ้งลวด ปูฟูกนอนกับพื้น จึงเหมาะสำหรับคนรักธรรมชาติสุด ๆ ที่ต้องการสัมผัสอากาศบริสุทธิ์ยามค่ำคืน

 

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ ของ 7 บ้านไม้ยกพื้นใต้ถุนสูง แบบไทยโบราณ บรรยากาศร่มรื่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook