9 ไอเดียแต่งห้องน้ำด้วยอ่างอาบน้ำ

9 ไอเดียแต่งห้องน้ำด้วยอ่างอาบน้ำ

9 ไอเดียแต่งห้องน้ำด้วยอ่างอาบน้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การได้ผ่อนคลายในห้องน้ำ นอนแช่น้ำอุ่นๆ หลังจากร่างกายเหนื่อยล้ามาทั้งวัน นับได้ว่าคือที่สุดแห่งการพักผ่อนในแต่ละวันที่สามารถปรับสมดุลร่างกายได้ดี บทความนี้ forfur จึงรวบรวมไอเดียการแต่งห้องน้ำสำหรับคนรักอ่างอาบน้ำมาฝากกันค่ะ

Josh hotelJosh hotel

สำหรับใครที่ไม่อยากยุ่งยากในการตกแต่งห้องน้ำมากนัก แนะนำให้ตกแต่งภายในห้องน้ำด้วยการจัดวางอ่างอาบน้ำสำเร็จรูป โดยควรเลือกอ่างอาบน้ำที่มีขนาดลงตัวกับพื้นที่ใช้สอยภายในห้องน้ำ ตามด้วยการเลือกดีไซน์ วัสดุ และโทนสีที่ชื่นชอบ แล้วอย่าลืมมองหาก๊อกน้ำสวยๆ มาประกอบเข้าด้วยกันในการใช้งาน เพียงเท่านี้ก็สามารถผ่อนคลายกับอ่างอาบน้ำดีไซน์สวยได้ตามต้องการ

The Edition พระราม 9 - พัฒนาการThe Edition พระราม 9 - พัฒนาการ

ตกแต่งภายในห้องน้ำ ด้วยอ่างอาบน้ำแบบบิลท์อิน เพียงเลือกมุมที่เหมาะสม พร้อมตกแต่งด้วยกระเบื้องสีสวยบริเวณผนังและฐานของอ่างอาบน้ำ โดยอาจปูกระเบื้องโมเสคแผ่นเล็กเพื่อสร้างลวดลายที่ตัดกันบริเวณที่แขวนฝักบัว ก็สามารถเพิ่มความสวยงามให้พื้นที่ภายในห้องน้ำพร้อมสำหรับการผ่อนคลาย

H-CAPE RESIDENCE @ SIAMPARK H-CAPE RESIDENCE @ SIAMPARK

หากชื่นชอบบรรยากาศชวนผ่อนคลายแบบสปาส่วนตัว ก็สามารถจัดวางอ่างอาบน้ำแบบบิลท์อินโดยการฝังเนียนลงไปกับพื้นกระเบื้องภายในห้องน้ำ โดยอาจก่อพื้นต่างระดับที่สูงกว่าขึ้นมาจากพื้นเดิมเพื่อให้สามารถฝังอ่างอาบน้ำได้ และเพื่อสร้างบรรยากาศสวยงามชวนผ่อนคลาย แนะนำให้ตกแต่งบริเวณพื้นด้วยกระเบื้องลายหินอ่อนโทนสีธรรมชาติ อาจเสริมด้วยการนำกรอบรูปสวยๆ มาประดับบริเวณผนังด้วย ก็ช่วยให้ห้องน้ำสวยเหมาะกับการพักผ่อนอย่างลงตัว

บัดดี้ โอเรียนทอล ริเวอร์ไซด์บัดดี้ โอเรียนทอล ริเวอร์ไซด์

ตกแต่งภายในห้องน้ำด้วยอ่างอาบน้ำแบบก่อซีเมนต์ขึ้นรูปที่เป็นเนื้อเดียวกันทั้งตัวอ่าง อาจใช้วิธีตกแต่งเพิ่มความสวยงามด้วยการทาสีทับ หรือติดกระเบื้องสีสวยก็ได้เช่นกัน

cottocotto

อ่างอาบน้ำสำเร็จรูปดีไซน์เดิมๆ อาจทำให้คุณรู้สึกเบื่อ ลองเปลี่ยนมาเลือกใช้อ่างอาบน้ำสำเร็จรูปทรงกลมดีไซน์สวยที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว พร้อมตกแต่งพื้นที่โดยรอบห้องน้ำด้วยกระเบื้องและสุขภัณฑ์โทนสีขาวที่เข้ากัน อาจเพิ่มความสวยหรูสไตล์ห้องน้ำหวานๆ ด้วยกระจกเงาดีไซน์เจ้าหญิง เพียงเท่านี้มุมห้องน้ำสุดโปรดของคุณก็พร้อมแปลงโฉมเป็นห้องน้ำแบบเจ้าหญิงในพริบตา

โรงแรงอำแดงโรงแรงอำแดง

สร้างบรรยากาศชวนผ่อนคลายให้ห้องน้ำสวยโดดเด่นอย่างเป็นเอกลักษณ์ ด้วยการจัดวางอ่างอาบน้ำสำเร็จรูปที่มีดีไซน์โค้งมนสวยงาม ซึ่งมาพร้อมขาตั้งสลักลายอันอ่อนช้อย พร้อมเพิ่มความเป็นส่วนตัวให้การพักผ่อนมากขึ้นด้วยการติดตั้งผ้าม่านยาวที่สามารถรูดปิดรอบพื้นที่บริเวณอ่างอาบน้ำได้ อาจเพิ่มบรรยากาศที่สวยไม่ซ้ำใครด้วยการประดับเครื่องแขวนแบบไทยด้วย ก็ช่วยสร้างบรรยากาศแห่งการผ่อนคลายในห้องน้ำให้ชวนพักผ่อนได้อย่างไม่น่าเชื่อ

K Maison Boutique HotelK Maison Boutique Hotel

ผ่อนคลายไปกับมุมห้องน้ำท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติ เพียงคุณมีมุมห้องที่สามารถจัดวางสวนขนาดเล็กหรือมีพื้นที่ใกล้ชิดสวน จากนั้นให้ติดตั้งประตูบานเลื่อนกระจกใสเพื่อเชื่อมต่อบรรยากาศสวน ตกแต่งภายในห้องน้ำด้วยกระเบื้องลายหินอ่อนโทนสีสว่างทั้งบริเวณพื้นและผนัง โดยอาจก่อเคาน์เตอร์อ่างล้างหน้าด้วยลวดลายหินอ่อนสไตล์เดียวกัน ที่สำคัญอย่าลืมพระเอกของงานด้วยการจัดวางอ่างอาบน้ำสำเร็จรูปที่เล่นลายโทนขาว-ดำ เพียงเท่านี้คุณก็ได้โซนห้องน้ำดีไซน์สวยไว้สำหรับการพักผ่อนดุจรีสอร์ทส่วนตัว

บูธ COTTO ในงานสถาปนิก’58บูธ COTTO ในงานสถาปนิก’58

แต่งห้องน้ำขนาดใหญ่ให้มาพร้อมความผ่อนคลายแบบขั้นสุด ด้วยการเลือกอ่างอาบน้ำในดีไซน์และขนาดที่ต้องการ จากนั้นลองเพิ่มมุมพักผ่อนโดยการจัดวางโซฟาหนังหรือเบาะนั่งเล่นนุ่มสบายไว้สำหรับนั่งพักผ่อนในห้องน้ำ ตามด้วยการติดตั้งฉากดีไซน์สวยที่ให้บรรยากาศชวนผ่อนคลายในบริเวณผนัง ทำเคาน์เตอร์ยาวบริเวณอ่างล้างหน้าสำหรับโซนใช้สอยและวางของตกแต่งสร้างบรรยากาศประเภทเครื่องหอม กระถางต้นไม้ขนาดจิ๋ว เพื่อให้พื้นที่นี้เป็นโซนผ่อนคลายที่คุณสามารถใช้เวลาได้นานขึ้น

บ้านคุณทับทิมบ้านคุณทับทิม

เมื่อมุมอาบน้ำของคุณสวยลงตัว ก็ไม่จำเป็นต้องตกแต่งอะไรมาก เพียงแค่เลือกใช้อ่างอาบน้ำบิลท์อินสุดเบสิกในโทนสีสว่างอย่าง สีขาว และหันไปเพิ่มความโดดเด่นโดยการแต่งแต้มสีสันบนผนังด้วยกระเบื้องโทนสีน้ำเงินที่มีลวดลายโบราณสุดคลาสสิก รับรองว่าสวยสะดุดตาแถมชวนผ่อนคลายได้ทุกวัน

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ 9 ไอเดียแต่งห้องน้ำด้วยอ่างอาบน้ำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook