บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ครบครันน่าอยู่ในพื้นที่ขนาดกะทัดรัด

บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ครบครันน่าอยู่ในพื้นที่ขนาดกะทัดรัด

บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ครบครันน่าอยู่ในพื้นที่ขนาดกะทัดรัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ชาวเว็บที่น่ารัก วันนี้ ในบ้าน จะพาไปชม บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ดีไซน์บ้านขนาดกะทัดรัด ตกแต่งในโทนสีทีบ ให้ความรู้สึกเงียบสงบผ่อนคลาย พื้นที่ภายในโปร่งโล่งน่าพักผ่อน พร้อมมุมใช้งานครบครันสำหรับครอบครัวเริ่มต้น จะน่าอยู่ขนาดไหนลองไปชมกันเลยค่ะ

บ้านหลังนี้เป็นผลงานจากคุณ Nichakan Wicheanchai บ้านชั้นเดียวก่ออิฐฉาบปูน การตกแต่งภายนอกเน้นโทนสีเทา-ดำ สะท้อนความเรียบง่ายที่แฝงไปด้วยความสุขุมเงียบสงบ เสริมด้วยระแนงเหล็กสีขาวเพื่อช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้กับบ้าน ผนังใต้หลังคากรุไม้เทียมสีเข้ม ปิดทับด้วยหลังคาทรงเพิงหมาแหงนเล่นระดับ

ภายในจะมีโทนสีที่แตกต่างกันออกไป โดยจะเลือกใช้โทนสีขาวในการตกแต่งทั้งหมด ไล่ตั้งแต่เพดานสเต็ปซ่อนไฟ มาจนถึงผนัง และพื้นกระเบื้องแกรนิตโต้สีขาว ประดับด้วยโคมไฟดีไซน์เก๋ มาพร้อมกับระแนงเหล็กสีดำช่วยเพิ่มดีเทลให้กับบ้านและใช้เป็นฉากแบ่งกั้นห้องไปในตัว

ด้านในเป็นโซนทำครัวโล่งกว้าง ก่อเคาน์เตอร์ครัวปูนรูปตัวแอล กรุแต่งด้วยกระเบื้องสีขาวปูท็อปสีดำเงา ครบครันไปด้วยฟังก์ชั่นต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นซิงค์ล้างจาน เตาหุงต้ม หรือตู้เก็บของ ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้งานได้เป็นอย่างดี

ในส่วนของห้องนอน ผนังแต่งแต้มด้วยโทนสีขาวรับกับพื้นกระเบื้องลายไม้สีอ่อน ผนังทั้งหมดถูกแทนที่ด้วยหน้าต่างกระจกบานใส ที่เปิดให้แสงแดดและอากาศถ่ายเทได้อย่างทั่วถึง ช่วยสร้างบรรยากาศผ่อนคลายได้ตลอดการพักผ่อน

บ้านสไตล์โมเดิร์นชั้นเดียว มีพื้นที่ใช้สอย 110 ตารางเมตร ประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ห้องโถงกลาง ห้องครัว และเฉลียงหน้าบ้าน ใช้งบประมาณในการก่อสร้าง 650,000 บาท (ไม่รวมเฟอร์นิเจอร์) หากใครชื่นชอบแบบบ้านสไตล์นี้ก็ลองนำกลับไปเป็นไอเดียกันได้นะคะ

ปล. งบประมาณในการสร้างบ้านแต่ละหลังที่แตกต่างกันนั้น ขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ก่อสร้าง คุณภาพหรือเกรดของวัสดุ การว่าจ้างช่างฝีมือหรือผู้รับเหมา ฯลฯ ดังนั้น ข้อมูลของบ้านหลังนี้จึงมีไว้เพื่อเป็นตัวอย่างให้ศึกษาเท่านั้น ไม่สามารถนำไปเป็นมาตราฐานในการสร้างบ้านอื่นๆ ที่มีสภาพปัจจัยที่แตกต่างกันได้

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ครบครันน่าอยู่ในพื้นที่ขนาดกะทัดรัด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook